Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Đông Dược Vũ Đức tham gia triển lãm quốc tế chuyên ngành Y Dược 2019

Từ ngày 1 đến 3/8, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (quận 7, TP.HCM), Công ty Đông Dược Vũ Đức tham gia Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược (Vietnam Medi-pharm Expo) 2019.

Với chủ đề “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”, Triển lãm Quốc tế Y dược lần thứ 19 được tổ chức tại TP.HCM lần này quy tụ hơn 400 doanh nghiệp, 450 gian hàng đến từ 35 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Trong các gương mặt doanh nghiệp tham gia tại Triển lãm Quốc tế Y dược lần này có sự góp mặt của Công ty CP Đông Dược Vũ Đức, doanh nghiệp từng được vinh dự đạt danh hiệu Top 50 thương hiệu Vàng Việt Nam, Thương hiệu top 10 châu Á – Thái Bình Dương, Doanh nghiệp tiêu biểu quý I/2019,…. Với tiêu chí đặt sức khoẻ của cộng đồng và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, Công ty không ngừng nghiên cứu cho ra đời các dòng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện với môi trường và sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín. Các sản phẩm đều có giấy kiểm định an toàn và giấy phép lưu hành sản phẩm trên toàn quốc.

Ngay ngày đầu triển lãm, nhiều khách hàng đã tìm đến gian hàng Đông Dược Vũ Đức để được khám và tư vấn bệnh.

Tham gia lần này, Đông Dược Vũ Đức mang đến những sản phẩm làm nên tên tuổi thương hiệu của công ty.

Các dòng sản phẩm của Đông Dược Vũ Đức được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi độ hiệu quả, an toàn cao và giá thành hợp lý, là lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc sức khoẻ nữ giới.

Các sản phẩm của Đông Dược Vũ Đức được chiết xuất từ dược liệu quý.

Với các công ty Đông Dược, nguồn nguyên liệu là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên thành công và hiệu quả cho sản phẩm. Hiện Đông Dược Vũ Đức đã chủ động được 85% nguồn dược liệu bằng cách liên kết với các hộ nông dân trên địa bàn trồng và cung cấp dược liệu, sau đó đưa vào nhà máy sản xuất khép kín chiết xuất thành dạng viên hoàn. Quá trình nghiên cứu bào chế sản phẩm của Đông Dược Vũ Đức được thực hiện cẩn trọng, tỉ mỉ, dưới sự tham vấn của đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao và được vị lương y Vũ Đức trực tiếp đánh giá chất lượng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/dong-duoc-vu-duc-tham-gia-trien-lam-quoc-te-chuyen-nganh-y-duoc-2019-n161405.html)

Tin cùng nội dung

  • Kính chào Mangyte, em bị sưng amidan cách đây khá lâu và thời gian gần đây thường xuyên phải uống kháng sinh. Em muốn phẫu thuật cắt amidan ở BV Đại học Y dược TPHCM nhưng không biết thủ tục, thời gian và chi phí thế nào. Rất mong Mangyte giúp em. Xin cảm ơn ạ. (Hồng Anh - Long An).
  • Xin kính chào Mangyte, Em muốn đến khám bệnh tại BV Đại học Y dược nhưng nghe nói bệnh viện lớn lắm, em ở quê lên lại không quen biết, cũng không giỏi ăn nói nên không biết đến phải hỏi han thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn quy trình khám bệnh của BV Đại học Y dược giúp em, để việc đi lại của em được dễ dàng hơn. Em xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của Mangyte nhiều. (Tăng Thị Minh - Tiền Giang)
  • Kính chào quý báo, Em có nghe thông tin BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức phẫu thuật miễn phí cho người bị dị tật khe hở môi - hàm ếch. Em muốn tìm hiểu thông tin để đưa cháu nhà em đi chữa trị, kính xin quý báo giúp đỡ giùm em. Em xin trân trọng cảm ơn. (Mỹ Dung - mudung…@gmail.com)
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Chào Mangyte, Tôi ở xa lên TPHCM khám bệnh, nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có thay đổi giờ làm việc. Kính mong Mangyte tư vấn giúp. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Mạnh Tiến - Bình Dương)
  • Mangyte ơi, Tôi nghe nói BV Đại học Y dược đưa vào hoạt động phòng khám huyết học nhưng không biết thông tin cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn giúp tôi, phòng khám này hoạt động vào thời gian nào và khám cho những đối tượng bệnh lý nào ạ? Xin cảm ơn rất nhiều. (nuhoangbocap...@yahoo.com)
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
  • Chú em tôi ở miền Tây tính đưa vợ lên TPHCM sanh vì em dâu tôi yếu lắm, sảy thai mấy lần giờ mới được đứa này. Nhà tôi ở đường Nguyễn Oanh nên dự định đưa em dâu đi sanh ở BV Vũ Anh cho gần, và cũng vì ngại các BV phụ sản lớn đông quá. Không biết chi phí có mắc lắm không? (Quỳnh Anh – TPHCM)
  • Tôi bị tiểu đường, bà xã thì bị bệnh chàm. Nếu được, nhờ Mangyte giới thiệu 1 số CLB những người có bệnh mãn tính... để mọi người có thể tham gia sinh hoạt, tham khảo kinh nghiệm chữa bệnh. Cảm ơn nhiều lắm! (Nguyễn Văn Ngọ, 58 tuổi)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY