Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Đột nhiên “cậu nhỏ” không chịu bỏ mũ?

Tôi có nỗi lo thầm kín muốn hỏi bác sĩ: Đột nhiên “thằng nhỏ” của tôi rất khó tuột cái bao ở đầu xuống. Ngoài ra tôi còn thấy một vết đỏ ở chỗ đó.

Nguyenb…@hotmai.com (Bình Dương)

Nếu bạn có một vết màu đỏ xuất hiện tại quy đầu cho dù đã rửa cẩn thận mà không hết thì bắt buộc phải khám chuyên khoa da liễu và tiết niệu để loại trừ ung thư D**ng v*t. Ở giai đoạn ban đầu, tổn thương này không gây đau.

Dấu hiệu lâm sàng xuất hiện trong quá trình phát triển của khối u là: ngứa, chảy máu do tiếp xúc và đặc biệt là thể tích quy đầu to lên, đôi khi triệu chứng này khó phát hiện do hẹp bao quy đầu. Rất hiếm khi có rối loạn tiểu tiện. Nếu như đột nhiên có biểu hiện không thể lộn được bao quy đầu phải hết sức lưu ý và đi khám ngay chuyên khoa tiết niệu.

Ngoài việc tầm soát bệnh ra, nếu bạn không lộn được quy đầu để vệ sinh thường xuyên sẽ dẫn tới nhiều hệ lụy, căn nguyên của ung thư D**ng v*t cũng bắt nguồn từ sự mất vệ sinh này. chẩn đoán tổn thương tiền ung thư rất khó khăn, luôn phải hội chẩn với chuyên khoa da liễu và điều quan trọng nhất là phải làm sinh thiết tế bào.

Vì thế bạn nên đến khám chuyên khoa ngay, đừng để mất thời gian lo lắng nhé!

BS. Lê Sĩ Trung

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/dot-nhien-cau-nho-khong-chiu-bo-mu-n193023.html)

Chủ đề liên quan:

cậu nhỏ dương vật

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY