Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Dr Huệ một trong những địa chỉ điều trị mụn chuẩn y khoa tại tp hcm

Trị mụn ở đâu dứt điểm, sử dụng công nghệ hiện đại, nhanh chóng mà vẫn đảm bảo chuẩn y khoa, không tổn thương cho làn da?

Đây chắc hẳn là một trong những vấn đề khiến nhiều chị em có ý định cực kỳ “đau đầu” đi tìm lời giải đáp.

Nếu bạn đang phân vân không biết ở đâu hiệu quả, chúng tôi xin gợi ý một trong những trung tâm chuẩn y khoa được nhiều người tin tưởng và chọn lựa: Dr. Huệ Clinic & Spa.

Về Dr. Huệ

Dr. Huệ Clinic & Spa được thành lập bởi bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ - người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da và thẩm mỹ.

Mỗi năm, trung tâm thành công hàng ngàn trường hợp từ các loại mụn nhẹ: mụn cám, đầu đen đến các loại mụn nặng như: mụn nang, mụn viêm, tái, sưng, mụn mủ,... Không chỉ vậy, Dr. Huệ Clinic & Spa còn tiếp nhận và khắc phục rất nhiều ca biến chứng do sử dụng kem trộn, rượu Thu*c hay tình trạng nặng nề do trị mụn tại các cơ sở kém chất lượng và không có giấy phép.

Dr. Huệ cùng chương trình “Đồng hành cùng sinh viên”

Đây cũng là đơn vị tổ chức chuỗi chương trình “Đồng hành cùng sinh viên” trị mụn miễn phí cho các em học sinh, sinh viên trong lứa tuổi dậy thì. Sự kiện thường niên đi qua nhiều trường đại học tại TP.HCM cũng như các tỉnh ở khu vực phía Nam.

Đồng thời, Dr. Huệ còn tham dự rất nhiều chương trình tư vấn bảo vệ và chăm sóc da cho mọi lứa tuổi.

Trung tâm quy tụ nhiều bác sĩ tốt nghiệp các trường y khoa hàng đầu và đội ngũ điều dưỡng có chuyên môn, tay nghề cao. Quy trình đảm bảo an toàn vệ sinh với máy móc chất lượng, công nghệ hiện đại.

Khi đến Dr. Huệ Clinic & Spa trị mụn, khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình tiến hành theo các bước như sau:

1. Bác sĩ thăm khám, tư vấn liệu trình điều trị mụn

Đến với Dr. Huệ Clinic & Spa, bạn sẽ được các bác sĩ giỏi chuyên môn thăm khám, tìm ra nguyên nhân gây mụn từ đó lên phác đồ điều trị và tư vấn cho bệnh nhân.

Bác sĩ sẽ giải thích những nguyên nhân gây mụn, các loại mụn cùng cách điều trị như thế nào, sử dụng phương pháp gì, mang đến công dụng ra sao. Bác sĩ cũng chỉ rõ những loại Thu*c, sản phẩm bôi ngoài da nào được sử dụng trong liệu trình. Trong quá trình tư vấn, bất cứ thắc mắc nào của bạn liên quan đến tình trạng mụn, phác đồ điều trị đều được giải đáp.

Bác sĩ thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng trước khi tiến hành liệu trình

Sau khi nghe bác sĩ tư vấn, nếu bạn muốn thực hiện liệu trình, bạn có thể đặt lịch vào thời gian khác hoặc tiến hành ngay nếu bác sĩ còn trống lịch.

Nếu bạn chưa có ý định thực hiện liệu trình, có thể ra về mà không tốn bất cứ một chi phí nào cả. Toàn bộ quá trình thăm khám và tư vấn đều miễn phí. Chính điểm minh bạch này cũng là một phần khiến chị em rất tin tưởng lựa chọn Dr. Huệ mỗi khi có ý định trị mụn.

2. Tiến hành liệu trình trị mụn chuẩn y khoa

Sau bước thăm khám, dựa theo phác đồ đã lên phù hợp với từng tình trạng da, bác sĩ sẽ tiến hành điều trị mụn cho bạn. Tùy theo phác đồ mà bác sĩ áp dụng những phương pháp điều trị riêng biệt.

Nếu bạn bị mụn nhẹ như mụn cám, mụn đầu đen, bác sĩ sẽ cho lấy hết nhân mụn, thông thoáng lỗ chân lông. Đồng thời, bác sĩ cũng chỉ định các loại Thu*c bôi ngoài da với mục đích tái tạo tế bào, làm lành vết thương nhanh chóng.

Bác sĩ cũng có thể kết hợp lăn kim trị thâm, se khít lỗ chân lông, tái tạo làn da mới tươi trẻ và khỏe hơn.

Nếu bạn bị mụn ẩn, bác sĩ sẽ tiến hành lăn kim điều trị mụn. Một trong những lý do nhiều chị em lựa chọn Dr. Huệ chính là nhờ công nghệ lăn kim trị mụn tại đây.

Tùy theo từng tình trạng mụn mà bác sĩ chỉ định các phương pháp phù hợp

Phương pháp này sẽ đẩy mụn ẩn lên trên bề mặt da, loại bỏ nhân mụn, kích thích tăng sinh collagen, tái sinh làn da mới mịn màng hơn. Lăn kim còn giúp se khít lỗ chân lông, kiểm soát dầu nhờn, ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Đối với các tình trạng mụn nội tiết, mụn nặng nề, bác sĩ sẽ kê Thu*c uống, Thu*c bôi kiểm soát mụn, tiêu diệt ổ vi khuẩn bên trong, làm khô cồi mụn. Sau khi điều dưỡng sẽ lấy sạch nhân mụn, bác sĩ sẽ lăn kim tái tạo làn da mới đều màu và khỏe mạnh hơn.

Các liệu trình trị mụn tại Dr. Huệ Clinic & Spa được thiết kế hợp lý, hiệu quả

Với đội ngũ là bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm, các liệu trình trị mụn tại Dr. Huệ Clinic & Spa được thiết kế hợp lý, chuẩn y khoa, vừa mang lại hiệu quả vừa an toàn cho sức khỏe của bệnh nhân.

Bác sĩ là người trực tiếp tiến hành các liệu trình nên các thao tác cực kỳ chính xác, Thu*c, sản phẩm được kê đúng đơn, đảm bảo không để lại biến chứng.

Bác sĩ cũng là người đủ năng lực và chuyên môn để xử lý những sự cố có thể xảy ra trong quá trình điều trị. Bạn chỉ việc kiên nhẫn thực hiện đúng theo chỉ dẫn và phác đồ mà bác sĩ lên sẵn để có một làn da đẹp, sạch mụn.

Nhiều người sau khi trải nghiệm quy trình tại đây đều giới thiệu cho người thân và bạn bè Dr. Huệ Clinic là địa chỉ cho thắc mắc trị mụn ở đâu tốt nhất.

3. Bác sĩ cho lời khuyên và theo dõi sau liệu trình

Không giống những nơi trị mụn khác, sau khi kết thúc liệu trình bạn vừa được tư vấn cách chăm sóc da ngừa mụn tái phát vừa được bác sĩ quan tâm, theo dõi tình trạng da để có thể kịp thời tư vấn nếu bạn gặp phải sự cố.

Bác sĩ tư vấn sau khi kết thúc liệu trình

Sự tận tâm của bác sĩ, nhiệt tình của điều dưỡng đối với bệnh nhân tại đây là yếu tố giúp Dr. Huệ nằm top đầu danh sách spa trị mụn tốt nhất ở TP.HCM.

Nếu bạn có ý định trị mụn chuẩn y khoa tại Dr. Huệ, thì có thể tham khảo thông tin:

Trung tâm Dr. Huệ Clinic & Spa(Giấy phép hoạt động số 06934/SYT – GPHĐ)

Trung tâm điều trị mụn Dr. Huệ (Giấy phép hoạt động số 06135/SYT – GPHĐ)

Chi nhánh 1: 83 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 2: 278/8 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 1900.636.654 - 028.73.081.281

Website: https://drhueclinic.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/DrHueClinicSpa/

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/Dr-Hue-mot-trong-nhung-dia-chi-dieu-tri-mun-chuan-y-khoa-tai-tphcm-n157473.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY