12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Dù có tiền hay không, đàn ông hãy uống 4 loại trà này để cơ thể tràn đầy sinh lực và khỏe mạnh

Đối với một người đàn ông, gánh nặng trên vai là quan trọng, nhưng đừng quên rằng một cơ thể khỏe mạnh là tiền đề của một cuộc sống hạnh phúc. Dù có tiền hay không, đàn ông cũng không được cẩu thả trong chuyện ăn uống.

Hãy uống 4 loại trà này, cơ thể sẽ tràn đầy sinh lực và khỏe mạnh.

1. Trà hoa nhài

Trà hoa nhài không chỉ mang lại cho chúng ta sự thú vị về hình thức mà còn được chế biến thành trà thơm, mang lại sức khỏe tốt hơn cho cơ thể cùng cảm giác sảng khoái.

Ngoài hương vị và mùi thơm khá đặc trưng, trà hoa nhài còn có nhiều tác dụng rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là tác dụng ngăn ngừa bệnh ung thư.

Trà hoa nhài có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao giúp loại bỏ các gốc tự do.

Trà hoa nhài có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao giúp loại bỏ các gốc tự do. Chất methyl jasmonate được tìm thấy trong cây hoa nhài có khả năng tiêu diệt các tế bào ung thư tuyến tiền liệt.

Ngoài ra, chất polyphenol trong trà hoa nhài hoạt động như chất oxy hóa mạnh mẽ cũng có khả năng làm giảm kích thước khối u, làm chết tế bào ung thư cũng như ngăn chặn sự phát triển và lây lan của tế bào ung thư.

2. Trà sói rừng đỏ

Nước cây sói rừng đỏ là nguyên liệu bảo vệ sức khỏe rất phổ biến và được nhiều người sử dụng. Tuy có kích thước nhỏ nhưng cây sói rừng lại chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Có màu đỏ tươi, nhiều hạt và kích thước đồng đều, được làm từ cây sói rừng tự nhiên và trưởng thành, sau khi chế biến, hoạt tính của quả sói rừng được bảo tồn ở mức độ cao nhất, rất giàu caroten, vitamin, protein, v.v. Kết hợp hầu hết các thành phần, loại trà này có hương vị ngọt ngào và êm dịu.

3. Trà xanh

Trà xanh rất giàu polyphenol, catechin, chất diệp lục, vitamin... Đối với nam giới thường buồn ngủ và thiếu năng lượng, hãy uống một chút trà xanh điều độ để có thể chiêu đãi bản thân một ngày làm việc tràn đầy năng lượng.

Trà xanh rất giàu polyphenol, catechin, chất diệp lục, vitamin...

Ngoài ra, uống trà xanh thường xuyên còn giúp tăng mức cholesterol tốt và giữ cho mức cholesterol ở mức phù hợp. Bên cạnh đó, hàm lượng chất chống oxy hóa cao của trà xanh giúp cải thiện chức năng não, giảm nguy cơ ung thư, tiểu đường type 2 và các bệnh tim mạch.

4. Trà hoa cúc

Trà hoa cúc là một loại trà thảo mộc thông dụng trong đời sống hàng ngày. Nó có giá trị dinh dưỡng cao và chứa nhiều glycoside hoa cúc, axit amin, stachydine, flavonoid…

Chỉ nên lấy một bông hoa khi ủ, tốt nhất nên dùng ly thủy tinh trong suốt. Sau khi cánh hoa nở dần trong nước thì có độ thẩm mĩ cao, các chất dinh dưỡng nhanh chóng bị kết tủa, nước trà có màu vàng vàng trong mờ, vị mượt và thơm ngon, dư vị lâu.

Khi uống trà hoa cúc vào các ngày trong tuần, bạn có thể trộn với các chất thích hợp như quả sói rừng và táo gai theo nhu cầu của riêng mình, và đó là một thức uống có hương vị độc đáo.

Bốn loại trà trên đây rất có lợi cho sức khỏe của nam giới, hãy chú ý nhé.

Xem thêm:

Mắc phải 5 lỗi sau khiến bữa tiệc nướng BBQ của bạn tiềm ẩn nguy cơ ung thư cao

Thanh Thanh

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/khoe-+/du-co-tien-hay-khong-dan-ong-hay-uong-4-loai-tra-nay-de-co-the-tran-day-sinh-luc-va-khoe-manh-34847/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY