Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dự show Dior, Jisoo vì đôi giày lạc quẻ mà trông một mẩu nhưng vẫn lấn át Angela Baby

Lựa chọn trang phục của Jisoo tuy hơi dìm dáng nhưng vẫn xứng tầm đại sứ toàn cầu của Dior.

Vào 20h30 tối ngày 17/6 (theo giờ paris), dior cruise 2022 show đã được tổ chức tại sân vận động panathenaic thuộc thành phố athens – thủ đô của hy lạp. do ảnh hưởng của dịch covid-19 nên các khách mời sẽ theo dõi show diễn bằng hình thức trực tuyến. và trong số các mỹ nhân xinh đẹp tham dự show dior cruise 2022, không thể thiếu được đại sứ toàn cầu của dior – cô nàng jisoo nhóm black pink.

Dù xem show online nhưng Jisoo vẫn lên đồ vô cùng chỉn chu. Cô diện mẫu váy trắng linen của Dior, diện mạo toát lên sự ngọt ngào, xen lẫn vẻ sang chảnh, thanh lịch. Kiểu tóc dài suôn thẳng Jisoo chọn tuy đơn giản, nhưng lại có tác dụng hoàn thiện độ tinh tế cho cả tổng thể, và giúp tôn lên nhan sắc xinh đẹp của chị cả Black Pink. Để tăng thêm vẻ yêu kiều cho tổng thể, Jisoo nhấn nhá cho bộ đồ mẫu túi xách sang trọng Lady Dior East West.

Tổng thể trang phục của Jisoo nhìn chung là sang chảnh, xịn mịn, xứng tầm đẳng cấp của đại sứ toàn cầu Dior. Tuy nhiên, về khoản hack dáng thì outfit này hơi có vấn đề. Cụ thể là khi mix kiểu tất đặc trưng của Dior cùng với đôi sneaker cao gót Dior Zenith. Cặp chân của Jisoo trông hơi nặng nề, vóc dáng của cô bỗng kém đi phần thanh thoát, cộng thêm chiều cao khiêm tốn nên Jisoo trông hơi "một mẩu". Giá mà, đôi giày Jisoo diện với bộ đồ là thiết kế giày mũi nhọn hoặc sandal, vóc dáng của cô sẽ được cải thiện triệt để, trông thanh thoát và yêu kiều hơn. Thế nhưng dù sao, visual của Jisoo cũng cân được tất cả, bộ cánh còn ghi điểm ở sự sang chảnh, xen lẫn vẻ cá tính, sành điệu nên màn xuất hiện này không hề làm dân tình thất vọng.

Tham dự show online của Dior thì ngoài Jisoo còn có sự xuất hiện của Angela Baby, nàng mẫu Iris Law và nữ diễn viên Anya Taylor-Joy. Mỗi người đều tỏa sáng theo cách riêng trong những bộ trang phục của Dior.

Đại sứ dior trung quốc angela baby diện trang phục từ bộ sưu tập dior fall 2021, trông cô trẻ trung năng động như cô nàng đôi mươi, nhưng vẫn rất chanh sả. tất nhiên, angela baby không mắc lỗi dìm dáng như jisoo nhưng xét về độ nổi bật và yêu kiều, bà mẹ một con dường như lép vế trước mỹ nhân kbiz một chút.

Nàng mẫu Iris Law - đại sứ Dior mảng beauty tại Anh Quốc thì tỏa sáng với vẻ ngoài chất chơi, cá tính trong bộ trang phục ánh kim.

Nữ diễn viên Anya Taylor-Joy đẹp chuẩn nữ thần khi diện đầm ánh kim của Dior.

Kiểu tóc tết mà nữ diễn viên chọn đã giúp tôn lên nhan sắc xinh đẹp, mỹ miều, khiến người ta khó lòng rời mắt. Vóc dáng chuẩn chỉnh của nữ diễn viên Anya cũng là một điểm cộng, giúp cô dễ dàng chinh phục mẫu đầm lộng lẫy của Dior.

Ảnh: Dior

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/du-show-dior-jisoo-vi-doi-giay-lac-que-ma-trong-mot-mau-nhung-van-lan-at-angela-baby-20210618101715031.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY