Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dù skincare tối thiểu như Nhật hay tối đa kiểu Hàn, đây vẫn là bước đặc biệt quan trọng!

Dù theo đuổi phong cách dưỡng da tối đa với 8 – 10 bước hay tối giản chỉ từ 4 – 5 bước, phái đẹp Hàn Quốc và Nhật Bản đều không thể bỏ qua sản phẩm này!

Quy trình dưỡng da tối giản kiểu Nhật

Xu hướng "mochi skin" hay làn da mịn màng, đàn hồi như chiếc bánh mochi là một trong những tiêu chí của phụ nữ Nhật đang được phái đẹp Việt Nam ưa chuộng. Khác với phụ nữ Hàn Quốc, người Nhật lựa chọn cách skincare tối giản. Thông thường, họ chăm sóc da ít công đoạn chỉ với 4 – 5 bước: làm sạch sâu, đắp mặt nạ thoa essence hay lotion và xài dầu dưỡng da.

Dù skincare tối thiểu như Nhật hay tối đa kiểu Hàn, đây vẫn là bước đặc biệt quan trọng! - Ảnh 1.

Quy trình dưỡng da tối đa kiểu Hàn

Trong khi đó, dưỡng da theo phong cách hàn quốc là bí quyết mà tín đồ làm đẹp việt đặc biệt yêu thích trong vài năm trở lại đây. các trào lưu từ quốc gia hàng đầu trong ngành công nghiệp chăm sóc sắc đẹp này đều dễ dàng chinh phục phụ nữ: từ việc sử dụng mặt nạ giấy, tới quy trình dưỡng da nhiều bước, tinh tế tới từng công đoạn. ai cũng mơ mình có làn da "glass skin" như các ca sĩ thần tượng hay diễn viên trong phim hàn quốc.

Dù skincare tối thiểu như Nhật hay tối đa kiểu Hàn, đây vẫn là bước đặc biệt quan trọng! - Ảnh 2.

Phụ nữ Hàn "tôn thờ" phương pháp dưỡng da từ 8 – 10 bước.

Và nói về dưỡng da, các tín đồ của style Hàn Quốc đều "tôn thờ" phương pháp skincare lên tới 8 đến… 10 bước, thậm chí kéo dài tới vài tiếng! Thông thường, quy trình dưỡng da của họ bao gồm các bước làm sạch sâu 2 lần với dầu tẩy trang, rửa mặt sâu với sữa rửa mặt, những chị em cầu kỳ còn dùng thêm máy rửa mặt và tẩy tế bào ch*t! Sau bước này, phụ nữ Hàn sẽ vỗ toner và luôn đắp mặt nạ từ 15 – 30 phút để vừa dưỡng ẩm, vừa thư giãn dù là khi ngâm bồn tắm hay nhắm mắt thư giãn trong tiếng nhạc du dương, nhẹ nhàng.

Các bước sau đó bao gồm: Dưỡng ẩm, khóa ẩm với kem dưỡng, serum, trị liệu với những làn da có vấn đề riêng như mụn, thâm nám, còn buổi sáng là dùng thêm kem chống nắng.

Dù skincare tối thiểu như Nhật hay tối đa kiểu Hàn, đây vẫn là bước đặc biệt quan trọng! - Ảnh 3.

Chọn phương pháp phù hợp với da, nhưng không thể bỏ qua sản phẩm này!

Ở cả hai phương pháp skincare, có thể dễ dàng nhận thấy các tín đồ làm đẹp ở cả 2 quốc gia đều gặp nhau ở các điểm chung: Đó là rửa mặt thật kỹ, và đắp mặt nạ dưỡng da.

Trong đó, sản phẩm mặt nạ giấy thường được cho là "đặc sản" của riêng hàn quốc và nằm trong một quy trình dưỡng da phức tạp. tuy nhiên, theo chuyên gia chăm sóc da nhật bản chizu saeki, tác giả của cuốn "thánh kinh dưỡng da" (the japanese skincare revolution) - người luôn ủng hộ phương pháp dưỡng da đơn giản, gọn gàng - thì việc đắp mặt nạ giấy "kiểu nhật" mỗi ngày lên da cũng rất quan trọng và giúp da tươi trẻ và khoẻ mạnh bền vững.

Dù skincare tối thiểu như Nhật hay tối đa kiểu Hàn, đây vẫn là bước đặc biệt quan trọng! - Ảnh 4.

Lựa chọn phương pháp dưỡng da nào là quyết định ở bạn, phù hợp với tình trạng da của từng người. dù vậy, điều quan trọng cần nhớ là: chúng ta nên lựa chọn loại mặt nạ giấy lành tính, dưỡng ẩm tối ưu. dòng sản phẩm được nhiều tín đồ làm đẹp dùng và đánh giá tốt thời gian gần đây là m-lab derma bamboo mask. sản phẩm mặt nạ này có phôi giấy được làm từ sợi tre nên dịu nhẹ với da, thân thiện với môi trường.

Dù skincare tối thiểu như Nhật hay tối đa kiểu Hàn, đây vẫn là bước đặc biệt quan trọng! - Ảnh 5.

M-LAB DERMA BAMBOO MASK có 3 dòng. Cả 3 đều có chứa HA, chiết xuất lá trà xanh và nha đam lên men. Đặc biệt, dòng màu vàng và trắng còn có niacinamide, hỗ trợ trị mụn, làm mờ thâm và chống lão hóa. Ngoài ra, còn có các thành phần thiên nhiên lành tính như rong nho, nước dừa tươi lên men, búp hoa atiso, mướp hương… tạo cảm giác ẩm mướt, được xử lý ổn để có hương thơm dễ chịu, tạo cảm giác thư giãn.

Dù skincare tối thiểu như Nhật hay tối đa kiểu Hàn, đây vẫn là bước đặc biệt quan trọng! - Ảnh 6.

Theo đánh giá của các tín đồ làm đẹp, item này ôm mặt, sau khi đắp thấy da mướt, ẩm, không mẩn đỏ, châm chích, dùng 2 – 3 lần/ tuần có thể thấy hiệu quả là da mềm, mịn hơn.

Dù là dưỡng da kiểu Hàn hãy Nhật, hãy thử tái khởi đầu một chu trình dưỡng da mới, với việc rửa mặt sạch và đắp mặt nạ giấy! Để một chiếc mặt nạ giúp bạn "chìm sâu" vào thư giãn, hưởng thụ một khoảng thời gian nuôi dưỡng toàn diện cho cả làn da lẫn tinh thần, "để da được ôm ấp, cho mình được nâng niu" nhé!

Dù skincare tối thiểu như Nhật hay tối đa kiểu Hàn, đây vẫn là bước đặc biệt quan trọng! - Ảnh 7.

Mặt nạ M-LAB DERMA BAMBOO MASK là một sản phẩm của thương hiệu LányBeau, sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc tại Việt Nam nhằm đáp ứng rộng rãi nhu cầu chăm sóc da với một sản phẩm có chất lượng đáng giá, trải nghiệm tiện lợi, mức giá dễ mua để sử dụng thường xuyên, giúp nuôi dưỡng và mang đến làn da hoàn hảo cho người dùng. Sản phẩm đã được bán rộng rãi tại AB Beauty World, Guardian và Watsons… Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, vui lòng truy cập TẠI ĐÂY

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/du-skincare-toi-thieu-nhu-nhat-hay-toi-da-kieu-han-day-van-la-buoc-dac-biet-quan-trong-20210204212303672.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY