Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dùng 3 loại toner bình dân, làn da sần mụn đỏ của cô gái đã thay đổi hoàn toàn, lỗ chân lông nhỏ mịn hơn hẳn

Từ da đầy mụn mẩn đỏ, nhờ bí kíp dùng 3 loại toner mà làn da của cô bạn này đã được cải thiện rất nhiều.

Mụn luôn là vấn đề nan giải khiến cho nhiều cô nàng đau đầu. cô bạn linh phan cũng từng gặp phải tình trạng mụn mẩn đỏ, nhiều vết thâm. tuy nhiên nhờ tuyệt chiêu dùng 3 loại toner hay ho mà linh đã lấy lại làn da láng mượt khiến ai cũng phải ghen tị. tuyệt hơn là cả 3 loại toner mà linh sử dụng đều là sản phẩm bình dân mà ai cũng có thể "đu" theo.

 - Ảnh 1.

  • KD Hàng Nhật Đức
  • 2. Acid Toner: The Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution

    Từ ngày bị kích ứng, nổi mụn với sản phẩm chứa bha mình nghiệm ra rằng không phải sản phẩm cứ càng mạnh là tốt. mình hạ dần mức độ và thấy phù hợp với sản phẩm nhà the ordinary. nói về toner the ordinary glycolic acid 7% toning solution thực sự đây là chân ái của mình, lỗ chân lông sạch và thu nhỏ đáng kể, mụn thâm giảm nhanh. sản phẩm có mùi hơi ngái, mới đầu khi thoa lên da có thể cảm thấy hơi châm chích tí nhưng sau quen thì cũng ổn.

    Chai 240ml, mỗi lần dùng mình thấm vào bông và lau đều trên da cho đến khi bông khô, chứ không vỗ trực tiếp nên cũng được khá lâu. Mình dùng em nó vào buổi tối sau toner làm sạch Garnier.

     - Ảnh 5.

  • Little London Wow Mart
  • 3. Toner cấp ẩm: Toner Hadalabo Premium

    Nghe đồn đây là loại toner siêu cấp ẩm nên mình cũng thử xem sao. Khi dùng em nó thì mình ngạc nhiên lắm luôn, chỉ cần 1 giọt vỗ thiệt đều lên mặt, thêm 1 lớp serum B5 là da bao ẩm đến sáng mai luôn.

     - Ảnh 7.

  • Nuty
  • Trong thời gian trị mụn, Linh tối giản hết các bước dưỡng da, cô bạn còn kết hợp thêm chế độ ăn uống và thực phẩm chức năng để làm đẹp bên trong. Bên cạnh 3 loại toner trên thì Linh còn sử dụng thêm 1 số sản phẩm dưỡng bổ trợ khác. Chu trình và những sản phẩm mà cô dùng thêm bao gồm:

    Mặt nạ đất sét: Đắp 2 - 3 lần/ tuần

    Mặt nạ giấy: 2 lần/ tuần

    Serum dưỡng chứa niacinamide, hyaluronic acid...

    Ăn uống: Kiêng đồ cay nóng , uống trà diếp cá, bột lúa non Nhật

     - Ảnh 10.

  •  - Ảnh 12.

  •  - Ảnh 14.

  •  - Ảnh 16.


  • Ảnh: FB Linh Phan

  • Mạng Y Tế
    Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dung-3-loai-toner-binh-dan-lan-da-san-mun-do-cua-co-gai-da-thay-doi-hoan-toan-lo-chan-long-nho-min-hon-han-20200915101416517.chn)

    Tin cùng nội dung

    Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY