Tình yêu và giới tính hôm nay

Đừng để yếu S*nh l* hỏi thăm bạn

Yếu S*nh l* là tình trạng D**ng v*t không có khả năng cương cứng hoặc không duy trì được tình trạng đó để đưa vào *m đ*o trong lúc giao hợp.
yếu S*nh l* là tình trạng D**ng v*t không có khả năng cương cứng hoặc không duy trì được tình trạng đó để đưa vào *m đ*o trong lúc giao hợp. Theo số liệu thống kê thì cứ có 10 nam giới trên độ tuổi 40 sẽ có 5 nam giới bị yếu S*nh l*. Qua số liệu có thể thấy đây là tình trạng phổ biến và nó có thể khiến nam giới mang mặc cảm tự ti, dẫn tới tâm lý không ổn định, căng thẳng, stress, ảnh hưởng tới công việc và sinh hoạt hàng ngày.

yếu S*nh l* có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân, nhiều yếu tố, thậm chí là do tác động từ nhiều tác nhân bên ngoài, đặc biệt là do chế độ nghỉ ngơi và ăn uống hằng ngày của mỗi cá nhân. Nam giới bị yếu S*nh l* thường rất mặc cảm, không thỏa mãn được nhu cầu, cảm thấy bất lực và mất tự tin, nếu để lâu không chữa trị sẽ dễ ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản T*nh d*c về sau. Vậy cụ thể đâu là cách để giúp phái mạnh có thể phòng tránh hiệu quả tình trạng S*nh l* yếu?

Tăng cường dinh dưỡng bổ sung nhiều vitamin E và hoa quả, ăn giá đỗ, hành hoa, tôm … là những thực phẩm tốt cho D**ng v*t. Từ bỏ thói quen hút Thu*c lá và sử dụng các chất kích thích như rượu, bia,…

Đây là một trong những tác nhân đáng lo ngại gây nên tình trạng yếu S*nh l*. Chỉ cần 1 xị, hoặc vài điếu Thu*c trong một ngày kéo dài trong vài năm là có thể đưa đến tình trạng suy yếu S*nh l* ở nam giới. Cho nên, nếu có thói quen hút Thu*c, hay uống rượu bạn phải từ bỏ ngay để không bị chê là “yếu” trong quan hệ vợ chồng.

Luyện tập thể dục thể thao đều đặn, nghỉ ngơi đúng giờ giấc, những người có công việc cần phải ngồi lâu nên đứng dậy đi lại để máu được lưu thông.

Một chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất cùng với việc luyện tập thể thao đều đặn sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh. Nên chọn môn thể thao phù hợp với lứa tuổi như bơi lội, cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền, tennis. Bên cạnh đó, vận động thể thao sẽ giúp cho người ta giải tỏa được những căng thẳng về thần kinh – tâm lý, giải tỏa được stress trong công việc và cuộc sống hằng ngày. Sức khỏe tốt, đầu óc thoải mái, loại bỏ được stress sẽ giúp cho nam giới có đủ tự tin thực hiện chức năng “đàn ông” của mình trong phòng the.

Quan hệ T*nh d*c lành mạnh: Tránh quan hệ T*nh d*c quá nhiều bạn tình, quan hệ không an toàn. Lạm dụng thủ dâm cũng là một trong những nguyên nhân gây yếu S*nh l*.

Hạn chế stress, tránh các áp lực quá mức trong công việc và học tập.

Trong cuộc sống nhanh và công nghiệp hiện nay, con người đòi hỏi phải tập trung sức lực, trí tuệ cao để giải quyết công việc một cách có hiệu quả. Quá trình này kéo dài sẽ dẫn đến rối loạn giấc ngủ, rối loạn S*nh l* và mất ham muốn quan hệ T*nh d*c. Vì vậy, để phòng tránh yếu S*nh l* bạn phải duy trì cho mình một lối sống lành mạnh, tránh những căng thẳng và stress, đặc biệt là cân đối hài hòa giữa công việc và nghỉ ngơi.

Khi có biểu hiện bệnh yếu S*nh l*, nam giới nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và điều trị, tránh tình trạng bệnh để lâu dẫn tới những biến chứng không mong muốn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/dung-de-yeu-sinh-ly-hoi-tham-ban-n116692.html)
Từ khóa: yeu sinh ly

Chủ đề liên quan:

yeu sinh ly

Tin cùng nội dung

  • Một bệnh nhân đi khám vì chứng rối loạn cương dương nhưng các bác sĩ đã phát hiện ra bệnh nhân có bệnh lý mạch vành.
  • Bất lực hay là tình trạng suy giảm khả năng T*nh d*c ở nam giới. Đây là vấn đề tế nhị và nhạy cảm nên đàn ông thường giấu kín và âm thầm chịu đựng. Sử dụng các món ăn bài Thuốc dưới đây có thể sẽ rất hiệu quả.
  • Yếu S*nh l* là chứng trạng hay gặp ở nam giới dưới nhiều hình thức khác nhau như xuất tinh sớm, không tự xuất tinh được, loãng tinh, rối loạn cương...
  • Theo y học cổ truyền: “Dương sự khỏe hay yếu là do chân hỏa “khí” thịnh hay suy, nếu ngũ tạng ổn, tinh huyết của 5 tạng ngày một nhiều và chuyển về thận,
  • (SKDS) - Hải sản là nguồn thực phẩm tráng dương được chứng minh từ lâu đời. Mùa hè có dịp ra biển, sẵn nguồn hải sản tươi, lại rẻ, chúng ta nên tranh thủ tẩm bổ và mua mang về, đặc biệt với những quý ông có “trục trặc” như xuất tinh sớm, không xuất tinh, hoa mắt chóng mặt, thiếu máu do gan thận bất túc hoặc huyết hư nên dùng...
  • Đông y cho rằng, sinh mệnh của đàn ông gắn liền với con số 8, bởi cứ cách 8 năm, cơ thể họ lại có sự thay đổi. Lên 8 thì họ thay răng, năm 16 tuổi họ bắt đầu có khả năng T*nh d*c, 24 tuổi chiều cao của họ sẽ đạt đỉnh, năm 32 tuổi là lúc đàn ông sung mãn nhất, sau 40 thì các quý ông bắt đầu lão hóa dần.
  • Đây là vấn đề nhạy cảm và khá nhiều nam giới quan tâm, không hiểu rõ về về bệnh, và nếu gặp phải họ lại thấy lo sợ, không biết làm sao để hài lòng “bạn tình.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY