Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đừng diện áo nỉ theo kiểu quê kiểng nữa, học ngay 8 kiểu này để sang chảnh và tôn dáng tuyệt đối

Với 1 chiếc áo nỉ, bạn có thể áp dụng đến 8 kiểu lên đồ sang chảnh tuyệt đối.

Trong những ngày giao mùa như hiện tại, áo nỉ là item được nhiều cô nàng chọn diện vì vừa thoải mái, tiện dụng lại vừa trẻ trung, năng động. tuy nhiên để diện áo nỉ sao cho đẹp thì không phải nàng nào cũng biết. điển hình như cô nàng dưới đây, cùng 1 chiếc áo nỉ nhưng có khi diện quê kiểng, còn khi biết lên đồ lại sang chảnh và tôn dáng tuyệt đối.


Cùng là 1 chiếc áo nỉ dáng cơ bản nhưng nếu chỉ mix cùng quần jeans thông thường thì set đồ không mấy nổi bật, tạo cảm giác quê kiểng, dìm dáng. nhưng khi đổi sang mix áo với quần short, áo khoác dáng dài và boots da là cô nàng này đã sang chảnh như idol hàn.

Nếu vẫn muốn diện quần jeans, bạn có thể đổi từ quần skinny sang quần ống suông, diện thêm áo dệt kim bên trong để tạo layer thú vị.

Ngoài ra, bạn cũng nên đổi từ giày sneaker sang boots da để tăng điểm sang chảnh, thời thượng cho set đồ. Hoàn thiện với kính râm, mũ len và túi cầm tay là bạn đã có diện mạo sang xịn.

Những nàng cá tính có thể tham khảo set áo nỉ + quần ống suông + mũ lưỡi trai. đây là lối lên đồ được nhiều cô gái hàn yêu thích vì cảm giác vừa thoải mái lại vừa năng động.

Muốn ăn vận thời thượng mà ngại mix đồ cầu kỳ? bạn hãy diện nguyên set áo nỉ + quần thể thao đồng bộ, đừng quên layer thêm áo dệt kim bên trong. set đồ vừa đơn giản vừa cá tính lại vừa tôn dáng hiệu quả.

Còn nếu muốn hack tuổi trẻ trung như nữ sinh, bạn có thể diện áo nỉ với chân váy xếp ly và boots da hoặc giày thể thao. lối ăn vận này còn giúp tôn chân, hack dáng cao ráo hơn kha khá.

Một gợi ý khác cũng thú vị không kém đó là set áo nỉ + quần short + giày thể thao. với outfit này, bạn có thể diện thêm mũ lưỡi trai, đeo balo để tăng điểm khỏe khoắn, trẻ trung.

Để có outfit vừa cá tính lại vừa nữ tính, bạn có thể diện áo nỉ với chân váy dài như cô nàng này. tuy nhiên để tránh dìm dáng thì bạn nên chọn để tóc búi cao, giúp tổng thể có sự cao ráo, mảnh mai

Cho những ngày trời se lạnh, bạn có thể layer thêm 1 lớp áo khoác dáng dài bên ngoài là đảm bảo đủ yếu tố ấm áp lại vừa tôn dáng, sang chảnh.

https://afamily.vn/dung-dien-ao-ni-theo-kieu-que-kieng-nua-hoc-ngay-8-kieu-nay-de-sang-chanh-va-ton-dang-tuyet-doi-20220303130928191.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dung-dien-ao-ni-theo-kieu-que-kieng-nua-hoc-ngay-8-kieu-nay-de-sang-chanh-va-ton-dang-tuyet-doi-20220303130928191.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY