Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đụng độ bà mẹ đẹp nhất Philippines, Song Hye Kyo ghi điểm hơn hẳn Marian Rivera nhờ 1 chi tiết ít ai nhận ra

Sự biến hóa đa dạng và nhan sắc lão hóa ngược đã giúp Song Hye Kyo ghi điểm ấn tượng trước Marian Rivera.

Marian rivera được nhiều người mệnh danh là "bà mẹ đẹp nhất philippines" vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp cùng với gu thời trang trẻ trung, năng động. cô là mỹ nhân đã quen thuộc với khán giả châu á qua nhiều bộ phim truyền hình đình đám. bên cạnh đó, marian rivera còn có cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn bên chồng dingdong dantes và 2 con nhỏ (một trai, một gái).

Mới đây, marian rivera vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 37 cùng với gia đình. trong buổi sinh nhật này, marian rivera diện trang phục đơn giản, thanh lịch khoe nhan sắc mặn mà, đằm thắm và tình cảm gia đình nồng ấm khiến bao người ngưỡng mộ.

Điều đáng nói nhiều người đã tinh ý nhận ra, bộ trang sức mà marian rivera đã diện trong tiệc sinh nhật lần này đều đến từ thương hiệu chaumet. những mẫu trang sức này cũng từng được song hye kyo chọn diện. và điều này đã tạo ra màn so kè đáng chú ý giữa 2 mỹ nhân lừng danh châu á.

Đầu tiên là mẫu đồng hồ mà marian rivera đã đeo cũng từng được song hye kyo đeo mẫu y hệt. thiết kế này của chaumet có giá khoảng gần 300 triệu đồng. nếu như song hye kyo đeo đồng hồ dây đen cá tính thì marian rivera chọn thiết kế màu trắng thanh lịch, đồng bộ với trang phục. thiết kế mặt đồng hồ cắt chữ v mới lạ và tạo cảm giác hiện đại, chỉn chu cho người sử dụng.

Mẫu nhẫn đính kim cương 0,06 carat mà marian rivera đã đeo cũng từng được song hye kyo diện lên bìa tạp chí. mẫu nhẫn này của chaumet có giá từ 240 triệu đến 350 triệu đồng. trong tạo hình lần đó, song hye kyo thử nghiệm với lối makeup mới lạ, đánh má giả tàn nhang, tóc uốn xoăn rối cá tính.

Nếu như hình ảnh của marian rivera mang cảm giác thanh lịch, đằm thắm thì song hye kyo lại mang đến hình ảnh mới lạ, cá tính với tạo hình ấn tượng trên bìa tạp chí.

Ngoài ra nếu như marian rivera để kiểu tóc búi thấp khiến cô có phần hơi dừ thì song hye kyo với kiểu tóc uốn xoăn rối, buộc nửa lại tạo cảm giác trẻ trung hơn hẳn.

Bên cạnh đó, mẫu khuyên tai mà marian rivera đã đeo cũng từng được song hye kyo sử dụng từ năm 2019. đôi khuyên tai này có giá khoảng 100 triệu đồng. khi đó song hye kyo để kiểu tóc ngắn, buộc nửa cộng thêm lối trang điểm tự nhiên thiên về tông hồng đào nên hình ảnh càng thêm phần ngọt ngào, nữ tính.

Như vậy là marian rivera đã có màn đụng độ thú vị với song hye kyo khi diện những mẫu trang sức đắt đỏ của nhà mốt chaumet. tổng giá trị của số trang sức này lên tới 700 triệu đồng. cả 2 đều rất xinh đẹp tuy nhiên song hye kyo có phần lấn lướt hơn chút đỉnh, bởi dù hơn marian rivera 3 tuổi nhưng song hye kyo lại khéo thay đổi các tạo hình, thử sức với nhiều style khác biệt, giúp hình ảnh luôn thú vị và mới lạ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dung-do-ba-me-dep-nhat-philippines-song-hye-kyo-ghi-diem-hon-han-marian-rivera-nho-1-chi-tiet-it-ai-nhan-ra-20210818114459092.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY