Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đừng do dự, hãy mạnh dạn thải độc để cuộc sống “healthy” và hạnh phúc hơn

Đâu chỉ có mỗi thức ăn hay không khí “độc hại”, xung quanh chúng ta còn tồn tại nhiều yếu tố đầu độc cuộc sống, tâm trí và sức khỏe chúng ta lắm. Đừng do dự, hãy mạnh dạn “thải độc” để cảm thấy khỏe mạnh và hạnh phúc hơn nhé!

"toxic" - độc hại đã từng được bình chọn là từ của năm 2018. không đơn thuần với ý nghĩa là những hóa chất ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất, "độc hại" còn được gắn với là bất cứ điều gì đem lại ảnh hưởng tiêu cực đến một cá nhân.

Cùng khám phá những điều độc hại tồn tại trong cuộc sống để biết cách tránh và giải quyết hiệu quả nhé!

Tình yêu độc hại (Toxic Love)

Tình yêu độc hại biến các mối quan hệ trở nên thái quá hoặc "chỉ có anh và em trên đời" hoặc không tôn trọng sở thích - không quan tâm - không tin tưởng. Đôi khi mối quan hệ trở nên tồi tệ đến mức, bạn không được phép phạm sai lầm, đối phương thì lại xúc phạm, kiểm soát, luôn đổ lỗi, đánh đập, chửi mắng và phản bội bạn.

Biện pháp thải độc: Mỗi người cần tỉnh táo để nhận ra sự độc hại núp dưới cái bóng đẹp đẽ mang tên tình yêu và mạnh dạn cắt đứt mới quan hệ để trân trọng giá trị bản thân nhiều hơn. Bởi kéo dài một mối tình độc hại chỉ khiến bạn ngày càng cô đơn và thậm chí là sợ hãi.

Những con người độc hại (Toxic People)

"Toxic people" thích thao túng, kiểm soát, phán xét, mỉa mai mà chẳng hề quan tâm đến cảm xúc của người khác; Không bao giờ nhận lỗi - Không chấp nhận sự từ chối - Không thành thật; Thường xuyên tạo ra những tình huống tiêu cực, tranh cãi; Liên tục áp đặt cảm xúc cá nhân lên mọi người nhưng lại không cho người khác làm điều tương tự; Thường xuyên ghen tị với thành công của người khác; Thích đóng vai nạn nhân; Thường xuyên tức giận…

Biện pháp thải độc: Tránh voi chẳng xấu mặt nào nên tránh xa là cách "thải độc" tốt nhất nếu không may bạn đụng độ phải kiểu người độc hại. Còn nếu cao tay, hãy dạy cho họ một bài học nhớ đời nhé!

Môi trường độc hại (Toxic Environment)

Không chỉ là bầu khí quyển độc hại, không khí ô nhiễm, môi trường độc hại chính là mọi thứ bao quanh chúng ta và có tác động trực tiếp tới sức khỏe. một thành tố quan trọng phải kể đến chính là thực phẩm, đồ uống không lành mạnh chúng ta nạp vào cơ thể mỗi ngày và vô tình gây ra những thương tổn cho sức khỏe con người.

Đồ ăn độc hại như: giàu đạm, giàu chất béo, nhiều đường, dư thừa năng lượng khiến gan phải làm việc hết công suất, thậm chí quá tải. Và kéo theo tế bào gan suy yếu, gan bị nhiễm độc và kéo theo hệ lụy là nhiều bệnh mạn tính nguy hiểm như ung thư gan, xơ gan, viêm gan, gan nhiễm mỡ,…

Biện pháp thải độc:

Giải pháp thải độc cho gan có nhiều nhưng có một bộ giải pháp chăm sóc sức khỏe lá gan được hàng triệu người việt tin dùng suốt 21 năm qua và đứng top thị trường Thu*c gan mật việt nam (theo báo cáo của ims) mang tên boganic. từ một sản phẩm Thu*c bổ gan boganic (*), nay cái tên boganic đã phát triển lên thành một giải pháp bảo vệ sức khỏe lá gan, bổ sung thêm các dòng sản phẩm chuyên biệt gồm:

Trà thảo dược Boganic dạng nước đóng chai, TPBVSK viên nang mềm Boganic Lippi (**) hỗ trợ hạ men gan, giải độc gan, bảo vệ gan; TPBVSK Boganic Kid (**) giúp thanh nhiệt tiêu độc, mát gan, hỗ trợ giảm các triệu chứng dị ứng ở trẻ từ 6 tháng tuổi. Và sắp tới sẽ là một dòng sản phẩm hoàn toàn mới thuộc phân khúc cao cấp, sở hữu công thức và hiệu quả vượt trội.

Thương hiệu cho biết, tất cả sản phẩm boganic đều sử dụng dược liệu theo tiêu chuẩn gacp -who an toàn cho người sử dụng. đặc biệt thành phần cao atiso còn tuân theo tiêu chuẩn của dược điển châu âu. 21 năm qua, nhãn hiệu boganic của traphaco luôn tận tâm tận lực thực hiện sứ mệnh bảo vệ sức khỏe lá gan cho bao thế hệ người việt mọi lứa tuổi.

Tạm kết

Thay vì để những thứ độc hại trên ảnh hưởng đến cuộc sống và làm mất thời gian của bạn thì xin hãy nhớ một điều: nhiễm độc ở đâu mạnh dạn detox ở đấy, bạn nhé!

Đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối sản phẩm: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO TRAPHACO

Địa chỉ: Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên

Liên hệ: 18006612

Fanpage: https://www.facebook.com/ThuocboganBoganic/

Website: https://traphacoshop.com/boganic-forte.html

*Thu*c Boganic: Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng Thu*c trước khi dùng

**TPBVSK Viên nang mềm BOGANIC LIPPI, TPBVSK Siro Boganic Kid không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/song-khoe/dung-do-du-hay-manh-dan-thai-doc-de-cuoc-song-healthy-va-hanh-phuc-hon-20200911143924749.htm)

Tin cùng nội dung

  • Năm mẹo nhỏ của chúng tôi nhằm giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn, có kiểm soát và có khả năng đối phó tốt hơn với những thăng trầm trong cuộc sống.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Người chăm sóc sức khỏe là người chăm sóc cơ bản cho một người có bệnh mạn tính. Bệnh mạn tính là một căn bệnh kéo dài trong một thời gian dài hoặc không thể khỏi được
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY