Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Đừng dùng muối kết hợp bột mì để rửa dạ dày heo, hãy dùng thứ này để rửa, rất nhanh lại sạch sẽ

Dạ dày nếu được rửa theo cách này vừa nhanh chóng lại sạch sẽ, hãy cùng học hỏi nhé!

Dạ dày ăn rất đưa cơm nhưng công đoạn làm luôn khiến cho người nấu phải ngại ngùng. Nếu không cẩn thận, dạ dày sẽ có mùi hôn, ăn mất ngon. Vậy có cách nào rửa dạ dày nhanh chóng lại sạch sẽ hiệu quả? Hãy cùng học theo mẹo sau đây nhé!

dạ dày, cách rửa dạ dày, món ngon mỗi ngày

Ảnh minh họa

Bước đầu tiên, bạn cho dạ dày đã mua vào chậu, cho một lượng nước vừa đủ vào, ngâm trong nước 20 phút, rửa sạch lại với nước. Lật mặt bụng rửa sạch cho hết nhớt bên trong. Công đoạn này rất quan trọng, phải chắc chắn làm sạch sẽ.

dạ dày, cách rửa dạ dày, món ngon mỗi ngày

Bước thứ hai, bạn cho phần dạ dày đã rửa sạch vào nồi. Thêm một bát con giấm trắng và nửa bát con tinh bột năng, khuấy đều để ngấm trong 10 phút. Rồi dùng tay chà xát nhiều lần cho chất nhầy trong ra hết rồi rửa lại nhiều lần với nước. Để đảm bảo độ sạch bạn có thể chà lại với bột năng vài lần. Như vậy là dạ dày sẽ rất sạch.

dạ dày, cách rửa dạ dày, món ngon mỗi ngày

Thực tế so với bột năng, bột mì dễ bị vón cục khi tiếp xúc với nước, lực hấp phụ không mạnh như bột năng. Cộng với chức năng làm mềm của giấm trắng, rất dễ làm sạch dạ dày, thời gian được rút ngắn rất nhiều.

dạ dày, cách rửa dạ dày, món ngon mỗi ngày

Theo BVCL

Link bài gốc Lấy link

https://baove.congly.vn/dung-dung-muoi-ket-hop-bot-mi-de-rua-da-day-hay-dung-thu-nay-de-rua-rat-nhanh-lai-sach-se-278460.html

Theo BVCL

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/dung-dung-muoi-ket-hop-bot-mi-de-rua-da-day-heo-hay-dung-thu-nay-de-rua-rat-nhanh-lai-sach-se/20231209093708728)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Theo nghiên cứu của các chuyên gia, dùng nồi nhôm để nấu nướng là không khoa học. Phân tử nhôm là loại phân tử có hoạt tính cao, đặc biệt là sau khi kim loại nhôm chịu nhiệt, gặp phải thức ăn có chất chua và tính kiềm, lại càng dễ xảy ra phản ứng hóa học mà hình thành chất hỗn hợp nhôm.
  • Thông thường, khi đang mong muốn giảm cân trong một thời gian ngắn, bạn luôn áp dụng các chế độ ăn kiêng khác nhau và dành nhiều giờ trong phòng tập. Tuy nhiên, tất cả những biện pháp này không phải lúc nào cũng hiệu quả thậm chí còn khiến bạn bị suy kiệt nhanh chóng.
  • Khi đi chợ, chúng ta sợ nhất là mua phải những thực phẩm ôi, không còn tươi và nhất là có nhiều chất bảo quản. Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được sản phẩm tốt, ngon, và không chứa chất bảo quản?
  • Khi nấu ăn, ngoài bí quyết nấu cho ngon miệng, bạn cần hết sức chú ý trong cách chế biến thức ăn để vừa đảm bảo an toàn vệ sinh lại tránh những nguy hại cho sức khỏe.
  • Với cách này, các bạn sẽ dễ dàng rút xương cá nhanh, không bị sót xương mà vẫn giữ nguyên dáng hình con cá.
  • Ai cũng ngại dọn dẹp sau khi bày bừa, nấu nướng. Vậy tại sao chúng ta không tìm cách làm cho nhà bếp sạch sẽ, gọn gàng ngay khi nấu xong nhỉ?
  • Mangyte -Chúng ta đều biết rằng rau là nguồn cung cấp chất xơ và vitamin chủ yếu cho cơ thể. Tuy nhiên, nhiều người không ăn đủ rau vì ngại chế biến hoặc không thích ăn rau.
  • Bằng những mẹo vặt sáng tạo đơn giản với những vật dụng có sẵn, việc làm bếp của bạn sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.
  • Chỉ cần chú ý một chút thôi là bạn sẽ nấu ăn vèo vèo ngay ấy mà.
  • Hệ tiêu hóa hoạt động tốt sẽ giúp củng cố hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Những thực phẩm sau đây có thể giúp làm sạch dạ dày, qua đó cải thiện hệ tiêu hóa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY