Tình yêu và giới tính hôm nay

Dùng gel titan cường kích cỡ cậu bé

Rất nhiều người khi đi khám nam khoa mặc cảm với cái ấy của mình khiêm tốn và cho rằng đây là nguyên nhân của việc chuyện đó yếu.
Câu hỏi: Bác sĩ cho hỏi, em muốn sử dụng gel titan để tăng kích cỡ ‘cậu bé’. Vậy gel đó có tác hại hay tác dụng như nào ạ?


Trả lời:

BS. Lê Huy Tuấn-Chuyên khoa Sản-Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội

Bộ phận Sinh d*c nam bao gồm D**ng v*t , bìu, tinh hoàn, túi tinh...

Ở người Việt Nam trưởng thành khi D**ng v*t cương cứng có chiều dài khoảng 11,8 cm, hình trụ tròn, đường kính khoảng 3 đến 2,5 cm. Tinh hoàn có hình bầu dục kích thước khoảng 2,5 – 3 cm x 3,5 – 4 cm.

Tinh hoàn có chức năng sản xuất ra tinh trùng và hoóc-môn Sinh d*c nam.

Kích thước cơ quan Sinh d*c do gen quy định do vậy Thu*c hay thực phẩm chức năng không có tác dụng trong vấn đề này vì thế bạn nên cân nhắc nếu sử dụng nhé.

Chúc bạn khỏe.

BS. Lê Huy Tuấn

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/dung-gel-titan-cuong-kich-co-duong-vat-n122668.html)

Chủ đề liên quan:

cau be duong vat gel titan

Tin cùng nội dung

  • Bạn có chắc chắn rằng mình có kiến thức về… tinh trùng không? Kể cả đối với một nửa của chị em phụ nữ! Hãy thử cùng chúng tôi làm trắc nghiệm dưới đây:
  • Gãy D**ng v*t là trường hợp D**ng v*t đang cương cứng (như cành cây) bỗng bị gập đột ngột, nên bị gãy.
  • Trong các tư thế sinh hoạt hàng ngày của nam giới (đứng, ngồi, nằm, đi lại…), D**ng v*t thường ở hai trạng thái: xìu và cương cứng (không kể những trạng thái trung gian từ xìu sang cương cứng).
  • Tôi được biết D**ng v*t hoàn toàn không có xương, nhưng sau bữa chồng tôi quan hệ, rủi ro T*i n*n phải nhập viện, bác sĩ chẩn đoán là gãy D**ng v*t.
  • Nam thanh niên 30 tuổi ở Hà Nội đã phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng D**ng v*t bị tím đen, phù nề, sưng to sau khi làm “chuyện ấy” quá sung và tư thế mới lạ
  • Con trai em từ khi sinh ra D**ng v*t của cháu đã rất nhỏ và ngắn, hầu như không nhìn thấy thân D**ng v*t. Giờ cháu đã được 8 tháng, em thấy D**ng v*t của cháu có dài ra thêm chút ít nhưng vẫn rất ngắn. Như vậy có ảnh hưởng gì không? Em rất lo lắng, mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ.
  • Theo kết quả nghiên cứu về sự hài lòng của phụ nữ đối với “kích thước” của đàn ông thì: đa số chị em thích đàn ông có cậu nhỏ kích thước hợp lý, hơi ngắn hoặc hơi cong một chút cũng không sao. Nhưng tạo hóa sinh ra chẳng ai giống ai. Tuy vậy, mỗi hình dáng cậu nhỏ lại có những lợi thế nhất định về chuyện ấy.
  • Có những thời điểm “cậu bé” của bạn trở nên kém sung sức. Hãy cảnh giác vì những bất thường ở “cậu bé” có thể là dấu hiệu vấn đề sức khỏe nghiêm trọng ở bạn.
  • 4 bệnh nam khoa mà nam giới hay mắc gồm: Rối loạn T*nh d*c như xuất tinh sớm, xuất tinh chậm và muộn, xuất tinh ngược dòng…); Vô sinh; Viêm nhiễm đường tiết niệu Sinh d*c; Dị tật bẩm sinh ở cơ quan Sinh d*c (tinh hoàn ẩn, D**ng v*t cong, niệu đạo đóng thấp…).
  • Những sự thay đổi ở “cậu bé” của nam giới theo độ tuổi sẽ dần dần xảy ra và đặc biệt từ sau tuổi 40. Sự thay đổi sẽ diễn ra ở diện mạo bên ngoài của cậu bé nhưng nó cũng thể hiện cho những thay đổi ở chức năng bên trong.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY