Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đụng váy với Công nương Kate, Song Hye Kyo chẳng có cửa so bì mà đã bị khí chất Hoàng gia đè bẹp

Công nương Kate và Song Hye Kyo từng có màn đụng hàng thú vị trong cùng 1 thiết kế.

Công nương kate middleton và song hye kyo đều là 2 mỹ nhân sở hữu nhan sắc được nhiều người ngưỡng mộ. một bên là công nương hoàng gia, một bên là tường thành nhan sắc của làng giải trí châu á, gu thời trang của họ gần như khác biệt hoàn toàn vậy nhưng vẫn có màn đụng hàng thú vị. cụ thể đó là khi cả 2 cùng đụng độ trong mẫu váy của nhà mốt jenny packham vào năm 2014.

Đụng váy với Công nương Kate, Song Hye Kyo chẳng có

công nương kate middleton vốn nổi tiếng với style kiêu sa, trang nhã, thành hình mẫu được bao người học tập theo. khi tham dự một sự kiện vào năm 2014, công nương kate từng diện mẫu váy lộng lẫy của nhà mốt jenny packham.

Dáng váy với phần tay cách điệu, để lộ khoảng xương quai xanh và phần da trước ngực, thiết kế chiết eo nhẹ nhàng tôn lên vóc dáng mảnh mai của Công nương Hoàng gia. Cùng với đó cô chọn kiểu tóc búi thấp, đeo khuyên tai đính đá cùng tông với váy tạo cảm giác đồng bộ, nền nã.

Về phần Song Hye Kyo, cô cũng từng diện mẫu váy này khi tham dự một sự kiện vào năm 2014. Cô chọn kiểu tóc búi thấp thanh tao, tô điểm với một vài món phụ kiện nhỏ như vòng tay hay khuyên tai.

song hye kyo rất xinh đẹp nhưng trong sự kiện lần đó cô mắc sai lầm trang điểm với phần eyeliner được kẻ quá đậm khiến đôi mắt sắc lẹm, nhan sắc cũng kém đẹp đi vài phần, thậm chí lối makeup này còn khiến cô trông dừ hơn.

ngoài việc chọn được lối trang điểm tinh tế, công nương kate còn được khen ngợi vì tính cách tiết kiệm khi đã tái sử dụng mẫu váy này trong 1 sự kiện khác, cho thấy dù là công nương hoàng gia nhưng cô vẫn duy trì lối sống giản dị, thường xuyên tái chế lại váy áo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dung-vay-voi-cong-nuong-kate-song-hye-kyo-chang-co-cua-so-bi-ma-da-bi-khi-chat-hoang-gia-de-bep-20210317152521027.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY