Tâm sự hôm nay

Được bố vợ cho 500 triệu, chồng tôi nhất quyết từ chối, tôi hạnh phúc nghĩ mình lấy chồng tốt không ngờ phía sau lại là câu chuyện đáng ngờ

Sau cuộc nói chuyện đó, tôi thất vọng về chồng vô cùng. Nhưng anh lại đưa ra lời giải thích khiến tôi không biết đâu là thật, đâu là dối trá.

Từ trước đến giờ, trong mắt tôi, chồng luôn là một người đàn ông điềm đạm và chững chạc. Anh khá ít nói, cũng không hay tâm sự với tôi những chuyện riêng tư. Nhưng nhìn cách mà anh thể hiện, tôi cảm thấy rất hài lòng.

Đối với gia đình nhà vợ, Cách đây một tuần, bố tôi phải nhập viện vì bị tai biến. Mặc dù đã được phát hiện và chữa trị kịp thời nhưng ông vẫn mang di chứng, đó là không thể đi lại được. Biết bố sẽ trở thành gánh nặng, anh trai liền gọi điện cho tôi sang đón ông về chăm sóc.

Lúc đầu tôi rất ái ngại. Nhà có mẹ chồng, bây giờ nếu đón bố tôi về sợ bà sẽ không thoải mái. Nhưng khi nói chuyện với chồng, tôi lại thấy anh quá tốt khi đồng ý đưa bố vợ về. Chồng tôi còn hứa sẽ chăm sóc bố vợ thật tốt.

Cảm kích trước tấm lòng của con rể, bố tôi đã ngay lập tức hứa sẽ cho chúng tôi 500 triệu. Điều làm tôi kinh ngạc là phản ứng của chồng. Anh nói mình không nhận số tiền đó. Cả bố và tôi đều ngỡ ngàng. Tôi tự hào về chồng mình, còn bố tôi cũng rất tin tưởng con rể.

Vậy mà tối hôm đó, tôi nghe thấy tiếng chồng và mẹ chồng đang cãi vã. Mẹ chồng tôi trách con trai vì đã từ chối số tiền lớn. Nhưng chồng tôi lại thản nhiên nói anh chỉ cố tình làm vậy để sau này được bố vợ cho tiền thừa kế nhiều hơn.

Sau khi chồng về phòng, tôi đã nghĩ sẽ cáu anh một trận. Không ngờ chồng tôi cười nhạt nói anh cố tình bảo vậy để mẹ vui vẻ với bố tôi. Nghĩ kỹ lại thì cũng có khả năng này. Vì mẹ chồng đinh ninh chúng tôi được hưởng tài sản thừa kế thì sẽ thoải mái với bố tôi hơn. Kể từ hôm ấy, mối quan hệ của gia đình tôi lại trở về bình thường. Nhưng lòng tôi vẫn rất lấn cấn, không biết những gì chồng nói, đâu là thật, đâu là giả. Theo mọi người, chồng tôi có phải là người tâm cơ đến mức giả vờ tốt bụng để lấy lòng bố vợ không?

(Xin giấu tên)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/duoc-bo-vo-cho-500-trieu-chong-toi-nhat-quyet-tu-choi-toi-hanh-phuc-nghi-minh-lay-chong-tot-khong-ngo-phia-sau-lai-la-cau-chuyen-dang-ngo-20200422110610684.chn)

Tin cùng nội dung

  • Theo báo Người đưa tin, bệnh nhân Trang ở Hà Tĩnh đã bị Tiến sĩ Vũ Bá Quyết, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương từ chối mổ chỉ vì bệnh nhân là người viết báo. TS Quyết đã lên tiếng về sự việc này.
  • Cô gái suy thận trong “đám cưới cổ tích” ngày nào từng khiến hàng triệu khán giả Việt xúc động rơi nước mắt giờ đây đã theo chồng vào cõi vĩnh hằng. Nhưng tình yêu tuyệt đẹp kéo dài suốt 7 năm của họ sẽ mãi mãi là câu chuyện cổ tích.
  • Sống thật tốt, cười thường xuyên và yêu thương thật nhiều. Chân lý sống hạnh phúc chỉ đơn giản gói gọn trong 3 chữ Live Laugh Love vậy thôi.
  • Với vai trò là tổng đạo diễn chương trình Điều ước thứ 7, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng đã có những chia sẻ độc quyền với VietNamNet xung quanh câu chuyện của cặp vợ chồng hát rong Nguyễn Như Đào Nguyễn Bá Thanh.
  • Mangyte -Sau bài báo của PGS.TS Lê Thị Quý - GĐ Trung tâm Trung tâm nghiên cứu giới và Phát triển, Trường ĐH KHXHXN (ĐHQG Hà Nội) về gái Việt lấy chồng ngoại quốc trên Vietnamnet, tôi có một vài suy nghĩ muốn chia sẻ với bà.
  • “Hãy mỉm cười và cả thế giới sẽ mỉm cười với bạn”, đó chính là cách dễ nhất để bạn cảm nhận được hạnh phúc.
  • Mặc dù đã ở tuổi 83 “xưa nay hiếm”, đôi chân chậm, đôi mắt mờ, nhưng đối với cụ Nguyễn Đình Ngật, phường Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng thì những kỉ niệm trong những lần được gặp Đại tướng Võ Nguyên Giáp mãi mãi không phai. Qua câu chuyện kể của ông về Đại tướng càng tô thêm vào bức
  • Nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng tinh thần chứ không phải sức khỏe quyết định phần lớn đến cảm giác viên mãn ở người cao tuổi.
  • Năm mẹo nhỏ của chúng tôi nhằm giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn, có kiểm soát và có khả năng đối phó tốt hơn với những thăng trầm trong cuộc sống.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY