12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Dương Mỹ Linh: Cái đẹp cũng cần thời gian để hoàn thiện

(SKGĐ) Theo hoa hậu Ảnh 2006- Dương Mỹ Linh đã trải lòng với SKGĐ, thì dù là hoa hậu thì họ cũng là một con người bình thường nên khi bước chân vào một môi trường mới họ cũng vô cùng bỡ ngỡ.

Hoa hậu cũng cần có thời gian để hoàn thiện bản thân cũng như phong cách thời trang để mỗi lần xuất hiện đẹp và hoàn hảo hơn trong mắt công chúng.

1. Có lúc tôi xấu xí trước mặt công chúng

Xin chào chị, không biết cuộc sống của chị dạo này thế nào, chị có hài lòng về cuộc sống của mình chứ?

Vậy bạn nhìn Dương Mỹ Linh hôm nay bạn thấy thế nào?

Hôm nay trông chị tự tin, tươi tắn đặc biệt là tràn đầy hạnh phúc.

Đó, những gì Mỹ Linh muốn nói thì bạn đã nói hết rồi. Có lẽ chưa bao giờ Linh cảm thấy cuộc sống viên mãn, hạnh phúc như giai đoạn này.

Hẳn nhiên thấy chị dạo này rất đầu tư cho mỗi lần xuất hiện trước công chúng?

Là một hoa hậu nên Linh luôn ý thức được mỗi lần xuất hiện thì không thể quá đơn giản hay xề xòa được, bởi dù gì Linh cũng mang trên mình một danh hiệu, chính vì thế không thể để mọi người mỗi khi nhìn thấy Linh lại thất vọng: hoa hậu và người mẫu mà lại thế kia xấu xí thế kia à.

Trước kia người ta thấy chị không đầu tư như thế, thậm chí thời kỳ mới đăng quang chị cũng mắc phải một số lỗi về trang phục?

Danh hiệu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2006 đến với Linh quá bất ngờ, ngoài mong ước của Linh, khi đó Linh còn khá sốc nữa. Vào thời điểm đó, Linh bước chân vào làng thời trang với tâm hồn và suy nghĩ còn hết sức ngây thơ, còn nhiều bỡ ngỡ và vẫn chưa biết phải định hướng cho cuộc sống sắp tới của mình như thế nào.

Bạn thử nghĩ xem một người con gái ở quê lên thành phố lập nghiệp với hai bàn tay trắng, đùng một cái cô ấy có được danh hiệu hoa hậu. Và hẳn nhiên lúc đó, cô ấy chưa có những kỹ năng gì về gu thời trang trước khi xuất hiện trước công chúng, nên mắc một số sau lầm là điều không tránh khỏi.

Vậy khi đã vượt qua những khó khăn đó như ra sao?

Thời kỳ đó, Linh nhận thấy mình có lúc, có sự kiện mình mặc chưa đẹp, chưa đúng, nghe một số lời chê, Linh nhận thấy bản thân mình phải thay đổi cho phù hợp với hoàn cảnh mới, nỗ lực để xây dựng hình tượng đẹp hơn trong lòng công chúng.

Điều đó có nghĩa là hoa hậu thì cũng cần có thời gian để hoàn thiện bản thân cũng như trang phục?

Điều đó hoàn toàn đúng, bởi là hoa hậu thì cũng là một con người bình thường khi bước chân vào môi trường mới, hoa hậu thì cũng rất bỡ ngỡ, nên cũng cần thời gian để cô ấy hoàn thiện bản thân, xuất hiện trước công chúng với gu thời trang đẹp và ngày càng sang trọng. Theo như Linh nghĩ thì điều gì cũng cần có thời gian.

Vậy, phong cách thời trang mà chị đang theo đuổi là gì?

Linh đang theo đuổi phong cách thời trang tinh tế, cổ điển mà không kén phần sang trọng. Trong các sự kiện cũng như những chương trình khác nhau, Linh rất cầu kỳ và cẩn thận để lựa chọn, hoặc đặt hàng để sao cho những trang phục đó phù hợp với sự kiện mà Linh tham dự. Bên cạnh đó, Linh cũng kết hợp với một số nhà thiết kế như Lê Thanh Hòa, Thuận Việt… để có thể có thay đổi phong cách thời trang đa dạng và vẫn đẹp chuẩn mực của một hoa hậu.

Dường như chị bị danh hiệu hoa hậu gây áp lực, khiến chị không thể nào có dịp để mắt đến những bộ trang phục sexy táo bạo?

Đúng là khi chọn gu thời trang Linh luôn nghĩ làm sao để trang phục phù hợp với danh hiệu, đã là hoa hậu không nên ăn mặc quá hở hang, sexy quá đà. Tuy nhiên, mỗi trang phục Linh chọn tuy không hở hang, lộ các vòng nhưng ở mỗi trang phục đều vẫn khoe được vẻ đẹp của cơ thể, nên dù kín đáo người ta cũng vẫn nhận xét: cô ấy rất đẹp, rất sexy đó chứ. (cười)

2. Không thích scandal để làm từ thiện

Chị được biết đến là một trong những “hoa hậu nói không với scandal” chị có mệt mỏi khi giữ hình ảnh này không?

Nếu dùng từ mệt mỏi trong việc giữ gìn hình ảnh này Linh e không thích hợp lắm. Trong công việc cũng như trong cuộc sống của Linh có những việc mà mình kiểm soát được và những việc mình không kiểm soát được mà thôi. Linh luôn tự tin vào chính bản thân mình, luôn chăm sóc sức khỏe, vóc dáng, khuôn mặt mỗi khi đi đâu hay làm gì.

Lý do vì sao chị xây dựng cho mình hình ảnh này?

Trước tiên khi xây dựng những hình ảnh này là Linh xây dựng cho chính bản thân mình rồi mới cho mọi người, đặc biệt là những người bạn luôn tin tưởng và ủng hộ cho Linh không chỉ trong lĩnh vực nghệ thuật mà còn trong công việc từ thiện của Linh nữa như chăm sóc người già, gia đình có hoàn cảnh neo đơn, xây dựng nhà tình nghĩa và trao những suất học bổng cho các em nhà nghèo hiếu học. Khi mình mang một hình ảnh đẹp không có scandal thì chắc chắn có sự tin tưởng hơn vì thế mọi người sẽ luôn ủng hộ Linh trong mọi kế hoạch đã, đang và tiếp tục thực hiện.

Chị không sợ an toàn đi đôi với tẻ nhạt à?

Linh không nghĩ như vậy. Một hình ảnh đẹp hay một công việc tốt, hay một nhân vật nổi tiếng không có scandal (có thể nói như bạn là hình ảnh đẹp) thì có nói đi nói lại, hay chiếu đi chiếu lại cũng sẽ không cảm thấy nhàm chán.

Có phải những thay đổi gần đây của chị cũng do tác động của người đàn ông phía sau chị?

Ồ, trước những thay đổi đó đòi hỏi bạn phải làm chủ bản thân của mình trước. Nhưng trong cuộc sống của chúng ta, chúng ta sẽ tiếp xúc với rất nhiều người nhưng mình phải biết gom góp những ý kiến đó, tiếp thu và suy nghĩ những ý kiến đó có phù hợp với mình không? Linh không thấy sau lung mình có người đàn ông nào làm nên những thay đổi của Linh bây giờ.

Không thích dựa dẫm vào đại gia

Không nhận lời tham gia đóng phim ồ ạt, không xuất hiện quá nhiều tại event, các show thời trang… vậy nguồn sống chính của chị có từ đâu?

Cảm ơn bạn đã quan tâm về cuộc sống của Linh như vậy (cười). Hiện tại, Linh kinh doanh cùng với một người thân trong gia đình, nên thu nhập chính của Linh chủ yếu có được từ kinh doanh. Kinh doanh cũng giúp Linh có thể giúp đỡ được gia đình, chia sẻ được với những mảnh đời khó khăn, có thể chú động trong cuốc sống, có thể sắm những trang phục mà mình yêu thích và sống cuộc thoải mái mà không cần dựa dẫm vào ai.

Có tin đồn cho rằng, chị sống bình thản như vậy mà không phải xô bồ là do có đại gia chống lưng?

Linh cũng làm việc và lao động miệt mài lắm đó, chỉ có điều tôi cứ âm thầm làm việc, chăm chỉ kiếm tiền để lo cho cuộc sống tốt hơn. Nếu Linh có đại gia thì Linh phải có xe hơi đến buổi phỏng vấn này chứ nhỉ, sao Linh lại phải đi taxi?.

Dựa dẫm nhiều quá sau này chẳng may “cây chính” bị đổ thì “tầm gửi” biết phải sống và xoay sở như thế nào với cuộc đời này. Chính vì thế, Linh muốn sống tự lập và bình dị, để có thể chủ động trong cuộc sống của chính bản thân mình.

Xin cảm ơn chị về cuộc trò chuyện này!

Lam Trinh

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/khoe-+/duong-my-linh-cai-dep-cung-can-thoi-gian-de-hoan-thien-16416/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY