Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Dương Tử bị fan tố đạo ảnh IU

Bạc Liêu: Gần 7.000 ha tôm nuôi bị thiệt hại do nắng nóng kéo dài

Mới đây, Dương Tử tung ra bộ ảnh theo phong cách mang đậm chất Hàn Quốc và đi theo concept hòa mình với thiên nhiên, khoe vẻ thần tiên, thánh thiện. Được biết, đây là bộ ảnh quảng bá của Korea Artiz Studio. Dương Tử là gương mặt đại diện cho studio này.

Nhiều dân cư mạng nhận xét Dương Tử dường như xinh hơn rất nhiều qua phong cách trang điểm kiểu Hàn.

Bên cạnh những lời khen dành cho nữ diễn viên, không ít dân cư mạng đã tranh cãi gay gắt về việc Dương Tử có cùng phong cách với nữ ca sĩ xứ Hàn - IU. Từ cách chọn trang phục đến concept hoa lá của Dương Tử đều không khác biệt so với ảnh của IU. Trước đó, IU chụp bộ ảnh với concept tương tự để quảng bá cho album Love Poem. 

Không những vậy nhiều người còn cho rằng bộ ảnh của Dương Tử không đẹp bằng IU và đánh giá nhan sắc của nữ diễn viên là "phèn".

Dương Tử là nữ diễn viên có thực lực của màn ảnh Hoa ngữ, so với những tiểu hoa "tay ngang" hay những nữ diễn viên trẻ mới xuất hiện gần đây. Dương Tử có lợi thế về kinh nghiệm diễn xuất, mỗi vai diễn đều được cô chuyển hóa một cách "xuất thần", từ biểu cảm đến phong cách. Tuy nhiên, nhan sắc của nữ diễn viên luôn là điều gây tranh cãi vì có phần lép vế so với nhiều mỹ nhân khác.

D.L

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/duong-tu-bi-fan-to-dao-anh-iu-post80004.html)

Chủ đề liên quan:

dương tử Sao Hoa Ngữ tin giải trí

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY