Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ê chề cho Triệu Lộ Tư: Cũng đội tóc hồng, đeo trang sức đắt đỏ nhưng kém sang nhất cả dàn mỹ nhân Hoa – Hàn

Tạo hình trên bìa tạp chí mới của Triệu Lộ Tư đang bị nhiều người chê bai kém đẹp.

Triệu lộ tư hiện đang là nữ diễn viên trẻ của làng giải trí, sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo. cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào cộng với khả năng diễn xuất tự nhiên, biểu cảm dễ mến nên được nhiều người yêu mến. bản thân triệu lộ tư cũng đang là gương mặt được nhiều thương hiệu lớn quan tâm chú ý. tuy nhiên trong bộ ảnh chụp tạp chí mới đây, triệu lộ tư đã có màn đụng độ cả dàn mỹ nhân hoa hàn từ tạo hình cho đến phụ kiện, trang phục. dù xinh đẹp và nổi tiếng là vậy nhưng triệu lộ tư trong ảnh mới lại bị chê kém sang nhất.

Trong bộ ảnh tạp chí mới, triệu lộ tư gây ấn tượng với tạo hình tóc hồng ngọt ngào ma mị. vốn gắn liền với vẻ trong trẻo ngọt ngào đã lâu, tạo hình lần này của cô mang đến cho nữ diễn viên vẻ mới lạ khiến dân tình chú ý. hiện đại là người đại diện của bvlgari trung quốc, trong bộ ảnh này, triệu lộ tư cũng quảng bá cho những dòng trang sức mới của hãng.

Tuy nhiên, dù diện trang sức bvlgari đắt đỏ nhưng hình ảnh của triệu lộ tư bị đánh giá chưa thực sự thu hút. cả thần thái và lối tạo dáng của cô mới chỉ dừng ở mức xinh xắn dễ thương chứ chưa đủ vẻ sang chảnh, thần thái để tôn lên những thiết kế này của hãng. chênh lệch càng có thể thấy rõ nếu so sánh bộ ảnh của triệu lộ tư với hình ảnh của lisa - dương mịch - yoona khi cũng từng quảng bá cho bộ trang sức này.

Lisa tạo cảm giác sắc lạnh, cá tính, thần thái ngời ngời khi quảng bá trang sức của BVLGari

Yoona mang đến vẻ vừa đằm thắm vừa ngọt ngào khi diện trang sức của BVLGari lên tạp chí

Dương Mịch lại sang chảnh, thời thượng trong những mẫu trang sức của nhà mốt Ý

Ngoài ra, mẫu váy mà triệu lộ tư đã diện cũng từng được địch lệ nhiệt ba và cổ lực na trát chọn diện.

So với 2 mỹ nhân tân cương, dù theo style khác biệt hoàn toàn, một bên cá tình thời thượng, một bên ngọt ngào nữ tính, nhưng triệu lộ tư vẫn bị lép vế hoàn toàn, không đủ tôn lên nét đẹp và thú vị của mẫu váy này.

Bên cạnh đó tạo hình tóc hồng của triệu lộ tư lần này cũng bị đánh giá khá "giả trân". so sánh với bộ hình trước đó không lâu của dương mịch khi cũng chụp ảnh tạp chí với tóc hồng có thể thấu triệu lộ tư vẫn thua kém đàn chị 1 bậc về cả thần thái lẫn khả năng pose dáng trước ống kính.

Đội tóc hồng, đeo trang sức đắt đỏ diện hàng hiệu xịn xò...

... nhưng triệu lộ tư chỉ dừng ở mức xinh xắn dễ thương

Còn dương mịch lại ma mị, quyến rũ khó rời mắt

Hình ảnh của cô biến hóa đa dạng cả về thần thái lẫn lối pose dáng

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/e-che-cho-trieu-lo-tu-cung-doi-toc-hong-deo-trang-suc-dat-do-nhung-kem-sang-nhat-ca-dan-my-nhan-hoa-han-20210813111316457.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY