12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Eli Lilly khai trương văn phòng đại diện tại Việt Nam

Ngày 7/ 7/2014, Tập đoàn Eli Lilly chính thức khai trương văn phòng đại diện tại Tòa nhà Lim, Quận 1, Tp.HCM với sự tham dự của các lãnh đạo cấp cao trong khu vực của Lilly, các đối tác và quan khách quan trọng khác.

Với kinh nghiệm 138 năm hình thành và phát triển cùng văn hóa chú trọng đến phát minh, Eli Lilly đã đầu tư gần 5,3 tỷ USD cho Nghiên cứu và Phát triển (R&D) trong năm 2013. Lilly là công ty đầu tiên giới thiệu giải pháp insulin trong điều trị bệnh đái tháo đường, và hơn nửa thế kỷ qua, công ty đã và đang nghiên cứu phát triển các phương pháp điều trị ung thư.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Avraham (Avi) Raz- Trưởng đại diện Lilly tại Việt Nam cho biết: “Sự kiện này khẳng định chiến lược của công ty trong việc mở rộng hoạt động đến Việt Nam. Nhân viên Lilly Việt Nam sẽ gia nhập đội ngũ toàn cầu 38.000 người tại 125 văn phòng trên thế giới. Chúng tôi sẽ triển khai các chiến lược phát triển mạnh mẽ thông qua các sản phẩm tiên tiến sẵn có và các sản phẩm sắp được phân phối trên thị trường, nhằm đáp ứng các nhu cầu cấp thiết trong việc điều trị bệnh ung thư và đái tháo đường”.

Việc khai trương văn phòng đại diện mới đánh dấu một bước tiến trọng đại của Lilly trong cam kết mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn tại khu vực châu Á, trong đó, Việt Nam là quốc gia thứ 11.

                                                                                                                                               Hạ Uyên

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/khoe-+/eli-lilly-khai-truong-van-phong-dai-dien-tai-viet-nam-11020/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY