Tâm sự hôm nay

Em chồng ôm con về nhà khóc lóc, tôi vừa thốt ra một câu an ủi thì bị em ấy lườm cháy mặt, còn mẹ chồng hầm hầm đuổi tôi đi

Tôi vừa dứt lời thì em chồng lập tức nín khóc và lườm tôi một cái cháy mặt. Mẹ chồng quay sang mắng tôi xối xả rồi chỉ thẳng mặt tôi đuổi đi.

Em gái chồng tôi lập gia đình năm ngoái và vừa sinh con được gần một tháng. vốn em ấy muốn về nhà mẹ đẻ ở cữ nhưng gia đình chồng không cho. dự định hết một tháng thì

Nhưng tối qua em ấy bất ngờ ôm con về nhà, lúc ấy đã gần 12h đêm.

Với kế hoạch về ngoại khi đầy tháng bé, mẹ chồng em ấy chỉ cho về 2 ngày chứ không được chơi lâu. bà bắt uất tức và căm phẫn, ôm con về nhà mẹ đẻ ngay trong đêm.

Em chồng ôm con về nhà khóc ngất, tôi vừa thốt ra một câu an ủi thật lòng thì bị em ấy lườm cháy mặt, còn mẹ chồng hầm hầm đuổi tôi đi - Ảnh 1.

Tôi vừa dứt lời thì

Mẹ chồng xuýt xoa thương con gái, bảo

Tôi vừa dứt lời thì

Những điều tôi nói đều là sự thật, với thành ý mong em ấy về đoàn tụ với chồng. những gì em ấy vừa trải qua thì tôi cũng được

Đúng là tôi nói thẳng thật quá nên động chạm tới mẹ chồng. có điều tôi không cố ý cạnh khóe đối xử với tôi chẳng ra sao nhưng lại mong con gái bà đi làm dâu được nhà chồng cưng như trứng mỏng.

(Xin giấu tên)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/em-chong-om-con-ve-nha-khoc-loc-toi-vua-thot-ra-mot-cau-an-ui-thi-bi-em-ay-luom-chay-mat-con-me-chong-ham-ham-duoi-toi-di-20201027115640595.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chú Khoa giúp cháu với nhé. Cháu sắp tới sẽ ra mắt bố mẹ chồng tương lai mà chẳng biết nên mua quà gì cho ông bà cả.
  • Vợ và mẹ hàng ngày đều cãi nhau, vậy mà người chồng lại nói với vợ rằng: Biết làm con dâu sẽ không có mẹ chồng ác… Hãy xem cách người xưa giải quyết mâu thuẫn giữa mẹ chồng và con dâu như thế nào.
  • Thoạt đầu mẹ chồng tôi giở chiêu “tuyệt thực”. Bà nằm thiêm thiếp trên giường, ai gọi cũng không lên tiếng, nước thì chỉ uống từng chút một, cơm cháo thì bỏ hẳn. Tôi thật sự không lường trước được tình cảnh này. Nếu biết vậy, tôi đã không nói gì với bà về chuyện tôi muốn đi bước nữa...
  • Nếu nàng dâu nào sở hữu những đức tính sau đây, đảm bảo sẽ giữ gìn êm ấm gia đình và luôn được mẹ chồng yêu mến
  • Mẹ chồng - nàng dâu làm quen với nhau như hai người bạn gái, sinh nhật thăm hỏi tặng quà và tôn trọng lẫn nhau
  • Sau đám cưới 1 ngày, mẹ chồng chị gọi 2 vợ chồng vào phòng thông báo, số vàng mà bà và các anh chị chồng trao cho con dâu chỉ là vàng giả. Mọi người trao để lấy uy vì không muốn thua kém nhà gái...
  • Hãy tham khảo những bí quyết sau. Nếu không phải là sỏi đá, mẹ chồng ắt hẳn phải xiêu lòng khi nàng dâu tương lai có những biểu hiện tinh tế đến vậy.
  • Chị sững sờ khi thoáng thấy mẹ chồng và một người đàn ông trẻ đi nhanh vào một phòng của khách sạn. Lẽ nào những gì mẹ chồng thể hiện chỉ để che mắt con gái và thiên hạ?
  • Có bao nhiêu phụ huynh biết lắng nghe con mình khi trẻ cần chia sẻ, biết ôm con mình vào lòng khi trẻ hoang mang và cô đơn?