Tình yêu và giới tính hôm nay

Em gái định lấy chồng già, bố mẹ tôi khóc suốt cả tuần

Ngày em gái đưa bạn trai về ra mắt khiến cả nhà tôi lâm vào cảnh đau thương, để rồi khi biết lý do thì càng đau lòng hơn nữa.

Gia đình tôi có hai chị em gái, em tôi xinh đẹp lắm, có rất nhiều người theo đuổi nhưng vẫn chưa động lòng với ai. Còn tôi đã có chồng và một con, cuộc sống tuy không giàu có nhưng rất ấm cúng hạnh phúc.

Một ngày em gái đưa về một người đàn ông nhìn rất ốm yếu như thể đang mắc bệnh nan y. em gái giới thiệu là bạn trai năm nay 61 tuổi và sẽ lấy làm chồng khiến cả gia đình tôi choáng váng. bố tôi tức giận đập bàn, phản đối ngay lập tức, bởi người đàn ông đó còn hơn bố tôi 10 tuổi.

Mẹ tôi uất quá không nói thành lời mà chỉ biết lấy nước mắt để phản đối. vậy nhưng em tôi vẫn thoải mái nắm tay ông già kia ngay trước mặt bố mẹ và khẳng định sẽ lấy bằng được nên cả nhà đừng phản đối vô ích.

Từ sau ngày em gái đưa bạn trai về ra mắt, mẹ tôi ngày nào cũng nhìn tấm ảnh xinh đẹp của em ấy mà ứa nước mắt. còn bố tôi vốn mắc bệnh tim, giờ nói con gái không nghe lời nên bệnh càng nặng hơn phải vào viện điều trị. cũng may có vợ chồng tôi ở gần chăm sóc bố mẹ suốt một tuần nên nỗi buồn cũng nguôi ngoai.

Đến khi thấy tình hình sức khỏe của bố mẹ khỏe hơn tôi khuyên hai ông bà nên đến nhà con rể tương lai đó tìm hiểu một chuyến, xem tại sao em gái lại khư khư đòi lấy ông già đó.

Theo Gia đình & Xã hội

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/yeu-tam/em-gai-dinh-lay-chong-gia-bo-me-toi-khoc-suot-ca-tuan-1447496.html)
Từ khóa: Tâm sự

Tin cùng nội dung

  • Rất hiếm người nhận ra rằng thất bại của con trẻ bắt đầu từ những sai lầm của cha mẹ trong việc dạy dỗ con.
  • Hãy nhận đi: Bạn cũng mắc phải những lỗi này. Thực ra đó là chuyện thường tình, vì nhiều người khác cũng vậy. Nhưng nếu muốn cải thiện thực sự mối quan hệ giữa bạn với bọn trẻ, đã đến lúc bạn phải thay đổi.
  • Đừng bao giờ đợi đến một ngày nào đó rồi mới bộc lộ tấm lòng của mình, bởi có những chuyện nếu không làm hàng ngày, không làm từ bây giờ thì sẽ là quá muộn với chính bố mẹ chúng ta!
  • Có thể phụ huynh không ngờ rằng chính cách cư xử hết sức sai lầm của mình đang gián tiếp làm trẻ trở nên xấu tính và khó dạy bảo hơn.
  • Tương lai sẽ có những em bé được sinh ra từ một cha hai mẹ. Đây là kỹ thuật mới sử dụng ADN của 3 người trưởng thành.
  • Mangyte -Sau bài báo của PGS.TS Lê Thị Quý - GĐ Trung tâm Trung tâm nghiên cứu giới và Phát triển, Trường ĐH KHXHXN (ĐHQG Hà Nội) về gái Việt lấy chồng ngoại quốc trên Vietnamnet, tôi có một vài suy nghĩ muốn chia sẻ với bà.
  • Thưa bác sĩ! Em có một người em gái bị T*i n*n giao thông cách đây 1 tuần. Được bác sĩ chuẩn đoán là tụ máu não, nhưng không nói rõ là tụ máu ở vị trí nào. Bây giờ nó cứ buồn nôn, đâu đầu, không ngủ yên giấc...
  • Sự nhút nhát về lâu dài có thể tước đi nhiều cơ hội trong cuộc sống của trẻ. Trẻ rụt rè có nguy cơ trở thành những người lớn nhút nhát nếu không được khắc phục sớm. Bố mẹ hoàn toàn có thể giúp trẻ điều chỉnh và vượt qua tính nhút nhát. Còn nếu sự nhút nhát của trẻ kéo dài và trầm trọng sẽ phải cần đến sự hỗ trợ của các chuyên gia tâm lý.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY