Tâm sự hôm nay

Em gái định lấy chồng già, mẹ tôi khóc suốt cả tuần, bố thì uất quá sinh bệnh, để rồi khi đến thăm nhà trai thì em ấy bất ngờ tiết lộ lý do muốn cưới

Ngày em gái đưa bạn trai về ra mắt khiến cả nhà tôi lâm vào cảnh đau thương, để rồi khi biết lý do thì càng đau lòng hơn nữa.

Gia đình tôi có hai chị em gái, em tôi xinh đẹp lắm, có rất nhiều người theo đuổi nhưng vẫn chưa động lòng với ai. Còn tôi đã có chồng và một con, cuộc sống tuy không giàu có nhưng rất ấm cúng hạnh phúc.

Một ngày Mẹ tôi uất quá không nói thành lời mà chỉ biết lấy nước mắt để phản đối. Vậy nhưng em tôi vẫn thoải mái nắm tay ông già kia ngay trước mặt bố mẹ và khẳng định sẽ lấy bằng được nên cả nhà đừng phản đối vô ích.

Từ sau ngày Em gái đã đến sống với người đàn ông đó như vợ chồng suốt 3 tháng nay khiến bố mẹ tôi rất buồn nhưng em ấy lớn rồi nói không nổi nữa. thấy một mình Thì ra em rể tương lai mắc

Em tôi đang đi sai đường nhưng cả nhà không biết khuyên thế nào nữa, hãy giúp chúng tôi với?

(vulan...@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/em-gai-dinh-lay-chong-gia-me-toi-khoc-suot-ca-tuan-bo-thi-uat-qua-sinh-benh-de-roi-khi-den-tham-nha-trai-thi-em-ay-bat-ngo-tiet-lo-ly-do-muon-cuoi-20201009110405735.chn)

Tin cùng nội dung