Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Em út Thương Ngày Nắng Về: Nhan sắc ngoài đời gây bất ngờ, style chuẩn gen Z

Dù là diễn viên mới toanh, nhưng màn thể hiện của Ngọc Huyền vai Vân Vân trong Thương Ngày Nắng Về đã để lại nhiều ấn tượng.

"Thương Ngày Nắng Về" là bộ phim đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình vì nội dung gần gũi, và nhiều tình huống thú vị. Bộ phim truyền hình này xoay quanh cuộc sống gia đình của bà Nga với 3 cô con gái, cùng một cậu em trai. Đón xem từng tập phim của "Thương Ngày Nắng Về", khán giả chắc hẳn đều thấy cuốn hút bởi cá tính riêng biệt của mỗi nhân vật, trong đó có cô em út Vân Vân.

Nếu như những diễn viên đảm nhận vai chị cả, chị hai là Lan Phương, Huyền Lizzie đã rất quen mặt với khán giả, thì cô em út Vân Vân do diễn viên Ngọc Huyền thủ vai lại hơi lạ lẫm một chút. Thực tế, "Thương Ngày Nắng Về" chính là bộ phim truyền hình đầu tiên Ngọc Huyền tham gia. Trước đó, cô nàng chỉ có kinh nghiệm quay quảng cáo mà thôi. Dẫu vậy, diễn xuất hồn nhiên, trong trẻo của Ngọc Huyền vẫn rất thu hút khán giả. Bên cạnh đó, nhan sắc ngọt ngào, tươi xinh của Ngọc Huyền cũng là một lợi thế giúp ngoại hình của cô như "đo ni đóng giày" cho nhân vật Vân Vân vậy.

Trong phim, nữ diễn viên Ngọc Huyền gắn bó với hình tượng đáng yêu, kẹo ngọt còn ở ngoài đời, cô nàng sinh năm 1999 này có sự biến hóa vô cùng đa dạng. Không chỉ thử nghiệm nhiều style makeup từ dịu dàng cho đến sắc sảo, quyến rũ, phong cách thời trang của Ngọc Huyền cũng đúng chuẩn "tắc kè hoa", có nhiều bất ngờ thú vị.

Nhan sắc ngoài đời của em út Vân Vân.

Điệu đà với váy vóc

Giống như rất nhiều các cô nàng đôi mươi khác, Ngọc Huyền không thể bỏ qua váy vóc khi hoàn thiện phong cách. Cô nàng có một bộ sưu tập váy với nhiều kiểu dáng đa dạng, nhưng chiếm sóng nhiều nhất là váy babydoll, váy hoa… Những mẫu váy này rất hợp với visual ngọt ngào, rạng rỡ của Ngọc Huyền, và giúp cô có được outfit trẻ trung, mà không kém phần yêu kiều.

Đơn giản hơn một chút, Ngọc Huyền sẽ chuyển phỏm từ diện váy hoa, yểu điệu sang mix chân váy với các mẫu áo trơn màu. Cách kết hợp này khá dịu dàng, trang nhã, mà vẫn đem đến cho Ngọc Huyền vẻ ngoài ấn tượng.

Năng động với áo thun/áo sơ mi

Những items năng động như áo thun, áo sơ mi, áo khoác denim cũng không hề vắng bóng khi Ngọc Huyền hoàn thiện phong cách.

Với các món thời trang khá cơ bản này, Ngọc Huyền tạo điểm nhấn cho bộ đồ bằng một vài tips như: kết hợp áo thun với quần da cá tính, diện áo khoác denim với crop top đầy phóng khoáng, hay nhấn nhá phụ kiện. Kết quả, vẻ ngoài của cô trở nên đầy ấn tượng, bắt mắt. Khi kết thân với style năng động, Ngọc Huyền thường chọn cách makeup sắc sảo, tô son môi đậm và trông cô càng thêm nổi bật.

Không ngại diện đồ S*xy nhưng vẫn ngọt ngào

Nhan sắc kẹo ngọt không đồng nghĩa là Ngọc Huyền sẽ đóng khung phong cách trong những outfit dịu dàng, kín đáo. Cô rất chịu khó biến tấu style với những món đồ S*xy như là áo crop top, áo quây giúp khoe khéo vòng eo nhỏ gọn. Cái hay trong phong cách của Ngọc Huyền là dù diện đồ gợi cảm, outfit của cô vẫn đủ sự duyên dáng và tinh tế, xen lẫn nét ngọt ngào.

Ảnh: FB nhân vật

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/em-ut-thuong-ngay-nang-ve-nhan-sac-ngoai-doi-gay-bat-ngo-style-chuan-gen-z-20211207113640919.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY