Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lan Phương trong Thương Ngày Nắng Về chỉ diện đi diện lại 1 kiểu giày: Tẻ nhạt đến nhàm chán hay thông minh?

Kiểu giày này được Lan Phương mê mẩn đến mức sắm đủ màu để thay đổi.

Bộ phim "thương ngày nắng về" trên vtv đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. nội dung bộ phim nói về 3 người con gái của bà nga (nsnd thanh quý đóng) với 3 tính cách, số phận khác nhau. đảm nhận vai chị cả vân khánh, nữ diễn viên lan phương mang đến hình ảnh người con duy nhất đã lập gia đình nhưng cuộc hôn nhân có những áp lực vô hình.

Lan Phương chính là điển hình cho hình ảnh người phụ nữ hết lòng vì chồng con, vừa gồng gánh nỗi lo "cơm áo gạo tiền" vừa chịu áp lực công việc dễ dàng bắt gặp trong cuộc sống đời thường.

Style của cô trong phim cũng thiên về những bộ cánh kín đáo, truyền thống, đằm thắm. combo yêu thích của nữ diễn viên đó là áo blouse + chân váy dài. và nếu để ý bạn sẽ thấy có 1 kiểu giày được lan phương diện mải miết không chán, đó là: sandal quai ngang.

Kiểu sandal quai ngang này được lan phương mê mẩn đến mức sắm đủ màu để diện và thay đổi theo trang phục mỗi ngày. kiểu giày này vừa đơn giản lại vừa dễ sử dụng, phù hợp với hình ảnh người phụ nữ á đông truyền thống mà lan phương hướng đến cho thương ngày nắng về.

Sandal quai ngang có độ cao vừa phải, phù hợp để sử dụng hàng ngày. Bên cạnh đó, kiểu dáng dày cơ bản nên có thể phù hợp cả với hình ảnh nữ tính, truyền thống lẫn style hiện đại, năng động. Thực tế đây cũng là kiểu sandal được nhiều cô nàng công sở yêu thích. Với kiểu dáng basic, kiểu sandal này còn ghi điểm cộng vì không bao giờ lỗi mốt.

Lan phương sở hữu sandal quai ngang ở cả 3 phiên bản màu: đen, trắng, be. đây cũng đều là những tông màu cơ bản để có thể kết hợp cùng nhiều trang phục khác biệt. không thể phủ nhận việc chỉ diện đi diện lại 1 kiểu giày khiến hình ảnh của lan phương trong thương ngày nắng về có đôi chút nhàm chán, tẻ nhạt so với nhiều mỹ nhân khác trong vũ trụ phim truyền hình của vtv.

Tuy nhiên, ở 1 khía cạnh khác, kiểu giày và style này lại ăn nhập hoàn hảo với vai diễn của cô trong thương ngày nắng về. bên cạnh đó, sandal quai ngang cũng là kiểu giày đơn giản, tính ứng dụng cao mà nàng công sở có thể dễ dàng học hỏi theo. lối lên đồ của lan phương trong phim mới cũng có thể xem là hình mẫu để các nàng tham khảo.

Bạn có thể sắm kiểu giày tương tự tại 1 số địa chỉ gợi ý: Vascara, Zara, Mango

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lan-phuong-trong-thuong-ngay-nang-ve-chi-dien-di-dien-lai-1-kieu-giay-te-nhat-den-nham-chan-hay-thong-minh-20220105113825269.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY