Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Emily Ở Paris: Phong cách gái Mỹ trên đất Pháp nhận mưa lời khen, người khó tính thì kêu nửa nạc nửa mỡ nhưng liệu có thoả đáng?

Chẳng mang đặc trưng nét thời trang thanh lịch của nước Pháp, Emily vẫn cứ hồn nhiên, vô tư với cái chất Mỹ giữa Paris hoa lệ.

Paris từng được sử dụng làm bối cảnh của không ít những hay before sunset… dù ở phim nào thì thành phố ấy cũng thật ngọt ngào, giàu chất thơ, khiến người ta thương nhớ bởi hình ảnh những cô gái paris như bước từ trong thi ca. đây có lẽ là điều đã thôi thúc đạo diễn darren star làm emily in paris (emily ở paris).

Emily Ở Paris: Phong cách gái Mỹ trên đất Pháp nhận mưa lời khen, người khó tính thì kêu nửa nạc nửa mỡ nhưng liệu có thoả đáng? - Ảnh 1.

Áo Chanel, túi xách Aldo "bánh bèo" khắc hoạ nên một Emily ngọt ngào nhưng đậm chất Mỹ

Trong phim, nhân vật của kiều nữ lily collins chỉ nói kém tiếng pháp thôi chứ Emily Ở Paris: Phong cách gái Mỹ trên đất Pháp nhận mưa lời khen, người khó tính thì kêu nửa nạc nửa mỡ nhưng liệu có thoả đáng? - Ảnh 9.

Không thể "lấp liếm" được những "hạt sạn" khá to trong cách phối đồ của Emily: Sến sẩm, già nua, rườm rà và loè loẹt không cần thiết. Riêng việc kết hợp tanktop thể thao với áo len trắng đã là điều khó chấp nhận

Tại sao lại nói rằng emily không hoàn toàn mang Nàng thơ xứ Pháp sẽ biết cách tối giản một cách tinh tế nhưng vẫn giữ trọn vẹn nét gợi cảm của mình

Không diêm dúa, kiểu cách rườm rà, những cô nàng Parisian Chic chính hiệu vẫn cứ thần thái ngút ngàn đấy thôi!

Dù không hẳn là một bộ phim thời trang như devil wears prada, mademoiselle c hay dior and me nhưng emily ở paris vẫn mở ra Emily Ở Paris: Phong cách gái Mỹ trên đất Pháp nhận mưa lời khen, người khó tính thì kêu nửa nạc nửa mỡ nhưng liệu có thoả đáng? - Ảnh 13.

Chẳng phải cuộc sống của Emily chính là giấc mơ màu hồng của cả triệu cô gái hay sao?

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/emily-o-paris-phong-cach-gai-my-tren-dat-phap-nhan-mua-loi-khen-nguoi-kho-tinh-thi-keu-nua-nac-nua-mo-nhung-lieu-co-thoa-dang-20201009143606689.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY