An toàn thực phẩm hôm nay

Estrogen Thuốc thảo dược nào tốt?

Bạn đang gặp phải các triệu chứng rối loạn nội tiết tố estrogen, bạn đã thử nhiều giải pháp mà chưa có kết quả? Hormone estrogen đóng vai trò quan trọng với sức khỏe, nhan sắc và tâm S*nh l* của phụ nữ. Vậy estrogen Thuốc thảo dược nào tốt giúp phụ nữ gìn giữ nét thanh xuân?

Estrogen là một loại hormone Sinh d*c nữ chủ yếu do buồng trứng sản xuất và điều tiết. Nó đóng vai trò quyết định tới S*nh l*, sắc đẹp, sức khỏe của các chị em phụ nữ. Estrogen không chỉ giúp định hình giới tính nữ, hình thành các đường cong trên cơ thể như ngực, eo, mông, mà nó còn giúp phát triển bộ phận Sinh d*c, tạo kinh nguyệt, tham gia vào quá trình rụng trứng và thụ thai. Đặc biệt quan trọng với chị em phụ nữ là nó mang lại làn da mịn màng, lỗ chân lông nhỏ, tóc mượt mà, giọng nói thanh thoát và tính cách dịu dàng.

Phụ nữ trẻ đẹp nhờ cân bằng hormone estrogen

Estrogen thảo dược là các hoạt chất được chiết xuất từ thiên nhiên có cấu trúc phân tử gần giống nội tiết tố nữ. Nó giúp bù đắp, duy trì hàm lượng nội tiết tố nữ. Vậy estrogen Thuốc thảo dược nào tốt?

Một số loại estrogen thảo dược:

1- Đậu nành:

Đậu nành chứa nguồn protein chất lượng cao, có đầy đủ axit amin thiết yếu. Đậu nành dồi dào chất xơ, các vitamin và khoáng chất, không chứa cholesterol, giàu omega 3, omega 6 và ít chất béo bão hòa so với thịt. Đậu nành là thực phẩm giàu isoflavone nhất, đây chính là các phytoestrogen có tác dụng giống estrogen của phụ nữ.

Đậu nành với 2 chế phẩm Tempeh hữu cơ và Miso lại được đánh giá cao và giúp người sử dụng thu được lợi ích tối đa từ isflavones, có đặc tính phytoestrogen giúp làm giảm nguy cơ ung thư vú, giúp cải thiện hệ tiêu hóa và tâm trạng của phụ nữ qua các thời kỳ.

2- Cây trinh nữ Châu Âu:

Đây là một giống cỏ mọc hoang ở vùng Địa Trung Hải và Tây Á. Công dụng đặc biệt của nó giúp sản sinh ra hormone Sinh d*c nữ, điều trị các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố gây ra như rối loạn kinh nguyệt và tăng khả năng sinh sản.

Estrogen Thuốc thảo dược nào tốt?

3- Estrogen Thuốc thảo dược Đông y:

Từ xa xưa các bài Thuốc Đông y từ các loại thảo dược trồng từ các vùng dược liệu của Việt Nam được lưu truyền bởi hiệu quả tuyệt vời cũng như sự phù hợp với cơ địa của người Việt. Việt Nam có nguồn dược liệu quý với hoạt chất cao hơn rất nhiều so với các vùng khác trên thế giới.

Về chăm sóc sức khỏe phụ nữ, bài Thuốc Nam cổ phương nổi tiếng với sự kết hợp của các dược liệu quý như: nhẫn đông, nhân trần, ích mẫu, bạch cúc hoa, cỏ gấu, ngải cứu, lá chùm ngây, chè vằng…đã giúp phụ nữ Việt Nam vượt qua các giai đoạn trồi sụt nội tiết tố một cách nhẹ nhàng.

Sự tác động của các thảo dược Đông y trên vào lục phủ ngũ tạng, giúp bồi bổ cơ thể, phục hồi các chức năng, khôi phục khả năng cân bằng nội tiết tố nữ tự nhiên của cơ thể. Từ đó, các triệu chứng rối loạn nội tiết tố nữ được cải thiện, làm da mượt mà đầy sức sống, điều hòa kinh nguyệt, vỗ về giấc ngủ ngon và người mát mẻ, tươi tắn. Giờ đây việc bổ sung estrogen Thuốc bằng thảo dược Đông y thật dễ dàng, khi tinh túy bài Thuốc trên được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế GMP và đưa vào từng viên nang Estrogen Thuốc thảo dược Đông y Pueva – lựa chọn vàng cho phụ nữ rối loạn nội tiết tố

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/estrogen-thuoc-thao-duoc-nao-tot-68146.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY