Tin y tế hôm nay

Tin y tế

F0 điều trị tại nhà: BS khuyến cáo những việc nên làm và cần tránh để giữ sức khỏe, bảo toàn tính mạng

Khi điều trị F0 tại nhà, cần lưu ý những gì để an toàn cho cả bệnh nhân lẫn người nhà?

Trước tình hình dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp, số ca mắc chưa thuyên giảm ở các địa phương, bệnh nhân F0 được điều trị tại nhà trở nên phổ biến. Tuy nhiên, khi điều trị tại nhà, cần lưu ý những gì để an toàn cho cả bệnh nhân lẫn người nhà?

Các chuyên gia dịch tễ cho rằng việc cách ly F0 tại nhà có thể dễ dàng hơn so với cách ly F1 bởi F0 đã lộ rõ bệnh lý, mức cảnh giác cao hơn và chủ động hơn trong giám sát, xét nghiệm. Vậy F0 như thế nào thì được cách ly tại nhà và cần làm gì trong quá trình cách ly?

Toạ đàm trực tuyến "theo dõi và điều trị f0 tại nhà: để an toàn và không mắc sai lầm" với sự tham gia của khách mời - bs bùi nghĩa thịnh - phòng khám gia đình tp hcm mong muốn cung cấp những thông tin thiết thực để f0 theo dõi điều trị tại nhà được hiệu quả, an toàn, tránh những sai lầm ảnh hưởng đến sức khoẻ và tính mạng.

Ngay từ lúc này, nếu có bất cứ câu hỏi nào về chủ đề này, độc giả xin gửi TẠI ĐÂY.

https://afamily.vn/f0-dieu-tri-tai-nha-bs-khuyen-cao-nhung-viec-nen-lam-va-can-tranh-de-giu-suc-khoe-bao-toan-tinh-mang-20220227135922629.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/f0-dieu-tri-tai-nha-bs-khuyen-cao-nhung-viec-nen-lam-va-can-tranh-de-giu-suc-khoe-bao-toan-tinh-mang-20220227135922629.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY