Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Fan cứng mê phim Hàn đến mức cuồng luôn cả mỹ phẩm được sao dùng trong phim, tiện công review luôn cho các chị em

Cơn sốt mỹ phẩm phim Hàn chưa bao giờ hạ nhiệt cũng như chưa từng khiến fan thất vọng khi săn lùng, sử dụng cùng một món mỹ phẩm với idol của mình.

Phim Hàn không chỉ gây sốt bởi dàn kiều nữ và mỹ nam góp mặt trong phim hay những xu hướng thời trang được khởi xướng qua mỗi tập phim mà cả các dòng mỹ phẩm được dàn diễn viên Sau khi bộ phim "Hạ cánh nơi anh" kết thúc, lọ tinh chất chống lão hóa mà cô nàng Yoon Se Ri sử dụng được các chi em săn lùng hết mực. Và tên của lọ tinh chất chính là: Manyo Bifida Complex Ampoule (giá khoảng 600.000 VNĐ).

Young Si - fan cứng của bộ phim chia sẻ: "Ngay khi thấy Se Ri dùng là tôi muốn dùng thử lọ tinh chất này ngay. Da tôi thuộc loại nhạy cảm nhưng dùng lọ tinh chất này vài ngày tình trạng đã cải thiện khá nhiều, thậm chí tôi còn tự tin make up mà không phải lo lắng vấn đề gì xảy đến với làn da".

Shiseido MAQuillAGE Watery Rouge màu OR351, RD445, RD388 (Giá khoảng 520.000 VNĐ) trong phim "Thư ký Kim sao thế"

Trong "Thư ký Kim sao thế", Park Min Young gắn liền với hình ảnh khá nhẹ nhàng thiên về lối trang điểm tự nhiên, trẻ trung mà vẫn hợp với môi trường công sở và hai màu son hồng và cam được cô diện nhiều nhất trong phim.

Bộ đôi sản phẩm BB Cushion và son môi omber của Laneige mà Song Hye Kyo dùng trong phim "Hậu duệ mặt trời"

"Tôi chưa dùng cushion của Laneige bao giờ nhưng khi xem "Hậu duệ mặt trời" tôi đã muốn thử ngay dòng BB cushion này. Cảm giác làn da luôn trong trạng thái căng mịn, đều màu, lớp nền nhìn tự nhiên như trong trang điểm, tôi cảm thấy làn da mình ẩm mượt nhưng không hề bết dính" - Mina chia sẻ.

Lee Sung Kyung cũng dùng cây son Two Tone Lip Bar của Laneige suốt từ phim "Tiên nữ cử tạ" đến cả "Doctors", chính vì vậy mà dòng son này của Laneige càng phổ biến đối với các chị em ghiền phin Hàn.

Cushion của Mamonde "cháy hàng" vì được Park Shin Hye dùng trong phim Doctors

Chị em đua nhau tìm mua cây son giá chưa đến 200.000 VNĐ mà Park Shin Hye dùng trong "Hồi Ức Alhambra"

Kem chống nắng cũng sốt sình sịch sau một cánh quay trong "Hậu duệ mặt trời"

Nguồn: Cosmo.Ph

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/fan-cung-thua-nhan-me-phim-han-den-muc-cuong-luon-ca-my-pham-duoc-sao-dung-trong-phim-tien-cong-review-luon-cho-cac-chi-em-20200219152109108.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY