Mặt đẹp hôm nay

Fan hốt hoảng vì tấm lưng ngấn mỡ của Lưu Diệp Phi, ai cũng tiếc nuối vóc dáng một thời

Nhìn thân hình phát tướng của Lưu Diệc Phi, không ít người hâm mộ hy vọng cô có thể kiểm soát cân nặng để sớm quay lại với danh xưng thần tiên tỷ tỷ

Sự xuất hiện mới đây của lưu diệc phi nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. trong bức hình này, cô búi tóc cao, diện một chiếc đầm hở vai quyến rũ, nhưng người hâm mộ đã soi ra tấm lưng ngấn mỡ của người đẹp.

Fan 'hốt hoảng' vì tấm lưng ngấn mỡ của Lưu Diệp Phi, ai cũng tiếc nuối vóc dáng một thời Ảnh 1Bóng lưng "nần nẫn" mỡ của người đẹp khiến nhiều người tò mò.

Trước đó, thân hình lưu diệc phi từng nhiều lần lên xuống thất thường, liên tục xuất hiện với chiếc cằm nọng đến vòng 2 "quá khổ". tuy nhiên, với lần xuất hiện này cô lại khiến người hâm mộ ngờ ngàng hết sức vì không nghĩ cô lại phát tương đến mức này.

Fan 'hốt hoảng' vì tấm lưng ngấn mỡ của Lưu Diệp Phi, ai cũng tiếc nuối vóc dáng một thời Ảnh 2Có thể khẳng định chính vì tăng cân mất kiểm soát mà cả vóc dáng lần nhan sắc của mỹ nhân xuống cấp như vậy.

Cũng dể hiểu cho phản ứng đó của cđm bới trước đó lưu diệc phi vốn nổi tiếng với vẻ đẹp “thoát tục” khi không ít lần khoe nhan sắc vượt trội cùng vóc dáng cân đối, thon gọn vạn người mê. thậm chí có những thời điểm, cái tên của cô trở thành hot search trên mạng xã hội weibo.

Fan 'hốt hoảng' vì tấm lưng ngấn mỡ của Lưu Diệp Phi, ai cũng tiếc nuối vóc dáng một thời Ảnh 3Lưu Diệc Phi từng diện 1 chiếc đầm xanh bồng bềnh, khoe khéo vẻ đẹp thoát tục với lưng trần và vòng eo con kiến.Fan 'hốt hoảng' vì tấm lưng ngấn mỡ của Lưu Diệp Phi, ai cũng tiếc nuối vóc dáng một thời Ảnh 4Chỉ cần nhìn từ sau thôi đã thấy đây là đại mỹ nhân.Fan 'hốt hoảng' vì tấm lưng ngấn mỡ của Lưu Diệp Phi, ai cũng tiếc nuối vóc dáng một thời Ảnh 5Khí chất thiên tiên của nàng "Thần tiên tỷ tỷ" được lột tả trong trang phục xuất sắc nhường này.

Tham gia vào ngành giải trí, lưu diệc phi luôn làm mới bản thân với nhiều vai diễn và phong cách khác nhau. người đẹp hiếm khi diện đầm hở lưng tại các sự kiện lớn nhỏ, vậy nên dân tình ít khi được chiêm ngưỡng ưu điểm ngoại hình cực lớn của cô nàng. vẫn biết lưu diệc phi đẹp nhưng không thể ngờ lưng trần của cô nàng lại quyến rũ đến nhường này.

Cụ thể trong một lần tham dự sự kiện trao giải, lưu diệc phi khiến cộng đồng mạng hết mực khen ngợi và xuýt xoa khi diện thiết kế hở phần lưng thon thả, trắng ngần quyến rũ.

Fan 'hốt hoảng' vì tấm lưng ngấn mỡ của Lưu Diệp Phi, ai cũng tiếc nuối vóc dáng một thời Ảnh 6Fan 'hốt hoảng' vì tấm lưng ngấn mỡ của Lưu Diệp Phi, ai cũng tiếc nuối vóc dáng một thời Ảnh 7Fan 'hốt hoảng' vì tấm lưng ngấn mỡ của Lưu Diệp Phi, ai cũng tiếc nuối vóc dáng một thời Ảnh 8Những lần hiếm hoi khoe lưng trần quyến rũ của cô nàng.

BÀI VIẾT

Tình Nguyễn - CTV

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/dep-360/luu-diec-phi-gay-soc-voi-tam-lung-ngan-mo-20201101114331862.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY