Pháp luật hôm nay

Gã đàn ông châm Thuốc lá vào bộ phận Sinh d*c con gái của người tình

Hàn Quốc Việt khai, do bản thân nghiện M* t*y và bé C. không nghe lời nên đã ra tay bạo hành con gái riêng 7 tuổi của người tình.

Chiều 19/8, TAND quận 12 xử sơ thẩm đã tuyên phạt Hàn Quốc Việt (37 tuổi) mức án 8 năm tù về tội Cố ý gây thương tích.

HĐXX nhận định, Việt có nhiều tình tiết tăng nặng, hành vi của bị cáo đặc biệt nghiêm trọng, đã trực tiếp xâm phạm đến sức khỏe của nạn nhân là trẻ em - người không có khả năng tự vệ. Mặt khác, bị cáo từng có tiền án, nhưng vẫn tiếp tục phạm tội nên cần có mức án nghiêm khắc để đủ sức răn đe.

Theo cáo trạng, Việt từng bị TAND huyện Hóc Môn tuyên phạt 2 năm tù về tội Tàng trữ trái phép chất ma tuý. Chấp hành xong hình phạt tù, nhưng anh ta chưa thực hiện nghĩa vụ về dân sự nên chưa được xoá án tích. Năm 2016, Việt bị TAND quận 12 áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa đi cai nghiện bắt buộc.

Việt đứng nghe HĐXX tuyên án. Ảnh: Kỳ Hoa

    Người phụ nữ ở Sài Gòn thoát ‘nanh vuốt’ tên say rượu nhờ nín thở, giả ch*t

  • Lái xe trên đường ngập nửa mét, cô gái ở Bình Dương bị điện giật ch*t

  • Hà Nội: Truy tìm 2 tên cướp kéo ngã xe, giật điện thoại người đi đường

Trở về địa phương, Việt có tình cảm và chung sống như vợ chồng với chị Dương Th.D. tại phường Tân Hưng Thuận (quận 12). Hồi tháng 8 năm ngoái, ba chị D. đưa con gái 7 tuổi của chị này là bé D.T.C. từ Trà Vinh lên Sài Gòn sống cùng mẹ.

Trong thời gian chung sống, bé gái thường xuyên bị người tình của mẹ đấm, đá, dùng khúc gỗ đánh bầm tím khắp người. Thậm chí, Việt còn ngắt nhéo, châm điếu Thuốc đang hút vào bụng, nách, bộ phận Sinh d*c của C.

Ngày 24/10/2019, một thanh niên chở cháu C. về giao cho lại cho ông ngoại. Phát hiện trên người cháu gái có hàng loạt vết thương; môi, tai bị rách và chảy máu; má, ngực, tay, chân, bộ phận Sinh d*c có nhiều vết bầm tụ máu... ông ngoại C. đưa bé đến Công an phường Tân Hưng Thuận trình báo.

Tại cơ quan điều tra, Việt thừa nhận hành vi phạm tội. Thế nhưng, hắn cho rằng một số vết thương là do cháu bé tự ngã, thương tích tại nách, bộ phận Sinh d*c do bé gái đi chơi, ăn uống bị lửa than của những chỗ buôn bán văng vào.

Song, cơ quan điều tra xác định có chứng cứ chứng minh gã đàn ông 37 tuổi đã gây ra toàn bộ vết thương cho con riêng của người tình.

Kết quả giám định thể hiện, bé C. bị thương tật 47%, riêng tại bộ phận Sinh d*c là 14%.

Tại toà hôm nay, Việt thừa nhận đã dùng Thuốc lá đang cháy và tay ngắt nhéo bộ phận Sinh d*c của bé C. Song, bị cáo cho rằng lý do bản thân ra tay bạo hành bé gái 7 tuổi xuất phát từ việc nghiện M* t*y và bé C. không nghe lời.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/ga-dan-ong-cham-thuoc-la-vao-bo-phan-sinh-duc-con-gai-cua-nguoi-tinh-20200819155110356.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY