Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Gác Meghan Markle sang 1 bên, Công nương Kate gặp đối thủ xứng tầm, phải cân não so kè ai đẹp hơn

Mới đây, Công nương Mary đã có màn đụng hàng với Công nương Kate khiến dân tình phải cân não.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà người ta lại gọi Công nương Mary chính là đối thủ mặc đẹp của Công nương Kate. Trong khi em dâu có cố mãi cũng không sang bằng thì style của Công nương Kate và Công nương Mary lại được đánh giá là một chín một mười. Và mới đây, Công nương Mary lại tạo ra màn so kè cực kỳ cân não khi đụng hàng lại chính mẫu váy Kate Middleton từng diện. Vậy hãy cùng xem: Giữa 2 vị Công nương, ai sẽ là người mặc đẹp hơn đây.

Trong bộ ảnh mới đây, Công nương Mary tiếp tục khiến dân tình trầm trồ với nhan sắc và thần thái thu hút. Giữa khung cảnh Hoàng gia kiêu sa, tráng lệ, vị Công nương Đan Mạch khoác lên mình mẫu váy đính sequin tôn đường cong 1 cách khéo léo.

Sắc váy hồng tạo cảm giác vừa ngọt ngào lại vừa thời thượng.

Váy còn có thêm các chi tiết đính đá ở phần cổ và eo giúp tôn dáng tốt hơn. Công nương Mary để kiểu tóc búi thấp, buông lơi vài lọn trang nhã. Vì váy đã cầu kỳ nên cô không tô điểm thêm phụ kiện quá nhiều.

Dáng váy đơn giản mà thu hút, tôn lên đường cong gợi cảm của Công nương Mary hiệu quả.

Được biết đây là thiết kế đến từ thương hiệu Jenny Packham. Công nương Mary diện váy cùng giày mũi nhọn cùng tông.

Và Công nương Kate cũng từng diện mẫu váy này nhưng ở phiên bản màu xanh tối màu.

Váy cũng giúp tôn lên nhan sắc và vóc dáng của Công nương Kate hiệu quả, giúp cô ghi điểm vừa trang nhã lại vừa thu hút. Công nương để kiểu tóc lệch 1 bên vai, uốn xoăn tự nhiên.

Ngoài ra, Công nương Kate cũng từng diện mẫu váy này tại một sự kiện khác ở Pakistan. Khi đó, cô còn diện thêm khăn quàng vai phù hợp với phong cách truyền thống tại đất nước này.

Hai vị Công nương - là đối thủ mặc đẹp đình đám - nay lại có màn đụng độ trong cùng 1 mẫu váy, quả thực họ đã khiến dân tình cân não mà so kè xem ai đẹp hơn. Nếu như Công nương Kate chọn diện mẫu váy tối màu nền nã thì Công nương Mary lại trẻ trung với váy tông hồng tươi sáng.

Cả thần thái và sắc vóc của họ đều một chín một mười nên thật khó để xác định xem ai là người ấn tượng hơn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/gac-meghan-markle-sang-1-ben-cong-nuong-kate-gap-doi-thu-xung-tam-phai-can-nao-so-ke-ai-dep-hon-20220208172131902.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY