Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Copy theo style của Công nương Kate, nàng công sở nhận ngay cái kết bất ngờ

Hãy cùng xem nàng công sở này sẽ ra sao khi copy lại style của Công nương Kate.

Công nương Kate vẫn luôn là hình mẫu mặc đẹp được nhiều chị em yêu thích, ngưỡng mộ. Style của cô thiên về hướng đơn giản mà thanh lịch, nhã nhặn và không bao giờ lỗi mốt. Chẳng thế mà sau khi Công nương Kate diện lên, mọi món đồ đều nhanh chóng thành hot item được người người tìm mua.

Vậy bạn đã bao giờ thắc mắc, nếu lên đồ giống Công nương Kate thì sẽ ra sao hay chưa? Cô nàng Danielle dưới đây là một fan cuồng của phong cách hoàng gia, và chẳng ngại chi tiền để đầu tư vào những bộ cánh tương tự các Công nương. Danielle cũng chẳng ngại lên đồ y hệt Công nương Kate Middleton. Hãy cùng xem style của Công nương Kate khi áp dụng ra đời thực sẽ ra sao.

Danielle đã copy lại y hệt những bộ cánh mà Công nương Kate đã diện. Thậm chí nàng blogger này còn có tâm đến độ đầu tư tìm kiếm những item giống hệt, từ quần áo cho đến phụ kiện, giày dép, túi xách để có được diện mạo giống Công nương nhất có thể. Có thể thấy nhiều set đồ của Công nương Kate đều sử dụng những item quen thuộc với nàng công sở như quần âu, áo thun, áo sơ mi, áo blazer... nên việc copy lại không phải quá khó khăn. Ngoài ra, việc diện thêm thắt lưng, sơ vin như Công nương Kate cũng giúp outfit thêm phần tôn dáng.

Khi bí ý tưởng lên đồ thì bạn cũng có thể học tập ngay Công nương Kate, diện nguyên outfit y như cô đã diện là đảm bảo có được bộ cánh thanh lịch, tôn dáng và ưng mắt tuyệt đối. Tuy nhiên cũng có một item mà bạn nên cân nhắc nếu muốn học theo Công nương Kate, đó là: Váy.

Khi diện váy, Công nương Kate thường chọn những thiết kế váy liền, có thêm chi tiết thắt lưng thanh lịch, tôn dáng. Tuy nhiên, vì Công nương Kate vốn có dáng người mảnh mai nên khi diện váy dáng dài sẽ càng giúp lợi thế cơ thể được phô trương hiệu quả hơn. Ngược lại, Danielle vốn có dáng người hơi đẫy đà hơn so với Công nương, chiều cao cũng thấp hơn 1 chút, nên khi diện váy liền, cô sẽ bị dìm dáng chút đỉnh.

Những mẫu váy liền dáng dài có thể giúp Công nương Kate trông thanh lịch chỉn chu, nhưng với cô nàng có vóc dáng thấp bé như Danielle thì váy dáng dài có thể càng khiến cô trông thấp bé hơn, không thể làm tốt hiệu quả tôn dáng.

Thay vào đó, nếu muốn học Công nương Kate diện váy thì Danielle nên tập trung vào những mẫu váy dáng ngắn, không nên dài quá gối. Những dáng váy này sẽ giúp tôn dáng hiệu quả, giúp cô trông cao ráo và trẻ trung hơn mà đồng thời vẫn giữ được vẻ thanh lịch, chỉn chu như Công nương Kate.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/copy-theo-style-cua-cong-nuong-kate-nang-cong-so-nhan-ngay-cai-ket-bat-ngo-2021111116554055.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY