Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nổi tiếng thanh lịch, Công nương Kate Middleton cũng có vài pha lên đồ S*xy bạo dạn khiến dân tình choáng váng

Bên cạnh những bộ cánh kín đáo, lịch lãm thường thấy, Công nương Kate cũng có nhiều pha lên đồ khá táo bạo.

Công nương Kate Middleton luôn phải tuân theo những quy định nghiêm ngặt về style để giữ được hình ảnh trong mắt công chúng. Nhắc đến style của Kate Middleton, là dân tình nhớ ngay đến hình ảnh vị Công nương thanh lịch với những bộ cánh kín đáo, lịch lãm. Tuy nhiên bên cạnh những pha lên đồ thanh lịch thường thấy, Công nương Kate cũng có nhiều pha lên đồ sexy khiến dân tình choáng váng.

Công nương Kate vốn nổi tiếng với style thanh lịch, chỉn chu. Cô thường chọn diện những bộ cánh có thiết kế nhã nhặn, không phô trương đường cong hay da thịt quá đà.

Style của Công nương đã thành chuẩn mực được bao người học tập theo. Những bộ cánh cô diện cũng nhanh chóng tạo thành trào lưu khiến dân tình ùn ùn mua giống.

Tuy nhiên, Công nương Kate cũng có không ít những pha lên đồ táo bạo khiến dân tình bất ngờ. Điển hình như khi cô diện mẫu váy của nhà mốt Alexander McQueen với thiết kế dáng cúp ngực tôn lên xương quai xanh mảnh mai.

Khoảng hở phía sau lưng phô diễn 1 phần tấm lưng trần gợi cảm của vị Công nương nước Anh. Ngoài ra, lớp vải lót mang tông nude cũng khiến hình ảnh của Công nương Kate càng thêm phần gợi cảm.

Một trong những pha hở bạo hiếm hoi của Công nương Kate là khi cô diện mẫu váy của nhà mốt Jenny Packam với chi tiết phần ngực khoét khá sâu và phần ren sau lưng lấp ló tấm lưng trần nuột nà.

Thiết kế của Self Portrait không quá hở hang nhưng lại có thêm chi tiết xẻ cao táo bạo giúp Công nương tự tin sải bước, lộ một phần đôi chân gợi cảm.

Một trong những pha lên đồ táo bạo, gợi cảm của Công nương Kate chính là khi cô diện mẫu váy của nhà mốt Jenny Packham tại sự kiện BAFTAs 2018. Thiết kế với phần vai dáng cổ thuyền lấp ló vòng 1 gợi cảm, tôn lên nét quyến rũ, đằm thắm của Công nương nước Anh.

Mẫu đầm đen của Temperley London có những chi tiết cutout mới lạ, đầm được may kèm một lớp lót màu nude bên trong tuy nhiên nếu không nhìn kỹ thì hẳn khối người sẽ lầm tưởng Công nương Kate đã diện đồ cắt xẻ lộ da thịt.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/noi-tieng-thanh-lich-cong-nuong-kate-middleton-cung-co-vai-pha-len-do-sexy-bao-dan-khien-dan-tinh-choang-vang-20210709114445005.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY