Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

So kè style của Công nương Kate trước – sau khi vào Hoàng gia: Cùng 1 kiểu đồ nhưng thần thái cách biệt thế nào?

Dù diện cùng 1 kiểu đồ nhưng hình ảnh của Công nương Kate trước – sau khi vào Hoàng gia lại khác biệt rõ ràng.

Hiện nay, Công nương Kate vẫn là 1 trong những nữ nhân Hoàng gia được đông đảo công chúng yêu thích. Style của cô còn thành hình mẫu được nhiều người học theo vì sự tinh tế, thanh lịch. Vậy nhưng ít ai ngờ rằng, trước khi vào Hoàng gia, style của Công nương Kate lại khác bây giờ vô cùng. So sánh hình ảnh của Kate Middleton trước và sau khi vào Hoàng gia chúng ta sẽ thấy rõ sự khác biệt.


Công nương Kate vốn rất mê diện các mẫu áo blazer thanh lịch. Ngay từ trước khi bước chân vào Hoàng gia, Kate Middleton đã thường xuyên chọn diện những mẫu áo khoác dáng cơ bản, màu sắc đơn giản để dễ mix&match.

Nhưng chúng ta có thể thấy rõ sự khác biệt style của Công nương theo năm tháng. Cùng là combo áo khoác + váy ngắn + quần tất nhưng nếu trước đây, cô có phần trẻ trung với váy họa tiết thì nay lại nền nã với váy trơn màu.

Khi khác, vẫn là kiểu blazer màu xanh cơ bản nhưng nếu khi xưa, Kate Middleton chất chơi với dáng áo ngắn, mix cùng quần jeans, áo thun năng động thì nay cô lại nền nã, dịu dàng với áo thun trơn màu mix với chân váy dài.

Cùng 1 kiểu áo khoác sáng màu cơ bản nhưng nếu khi xưa Kate Middleton mix cùng quần jeans và áo bó năng động thì nay lại chỉn chu, thanh lịch với quần ống suông và áo thun.

Có thể thấy style, cách mix đồ của Kate Middleton khi xưa - nay không khác biệt quá nhiều, nhưng giờ đây, ở cương vị Công nương Hoàng gia, cô sẽ tập trung lựa chọn những thiết kế nền nã, kín đáo hơn hẳn so với vẻ năng động khi xưa.

Cùng diện 1 kiểu áo khoác thắt vạt eo na ná nhưng khi xưa, Kate Middleton mix cùng chân váy ngắn đầy cá tính thì nay cô lại ra dáng Nữ hoàng tương lai khi mix cùng quần dài đơn giản.

Style quần cạp trễ, áo sơ mi để hở khuy trên... chắc chắn sẽ không bao giờ còn xuất hiện trong từ điển ăn mặc của Công nương Kate ngày nay.

Nếu style khi xưa của Kate Middleton mang nét trẻ trung, xinh xắn, năng động đúng chuẩn một cô gái trẻ thì nay cô đã đằm thắm, dịu dàng và hướng đến nét đẹp vượt thời gian hơn. Nếu tinh ý, bạn cũng có thể nhận ra khi xưa Công nương Kate thường yêu thích những mẫu túi đeo vai hợp mốt còn nay, cô thường không dùng túi, hoặc nếu có, thì cũng sẽ là clutch sang trọng.

Vậy mới thấy, vào Hoàng gia, Công nương Kate đã có cuộc cải tổ phong cách ấn tượng đến thế nào.

Dù cùng diện những kiểu đồ na ná nhưng style và thần thái của cô đã thay đổi hoàn toàn, trở nên điềm đạm, trang trọng hơn hẳn khi xưa.

https://afamily.vn/so-ke-style-cua-cong-nuong-kate-truoc-sau-khi-vao-hoang-gia-cung-1-kieu-do-nhung-than-thai-cach-biet-the-nao-2022021812435039.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/so-ke-style-cua-cong-nuong-kate-truoc-sau-khi-vao-hoang-gia-cung-1-kieu-do-nhung-than-thai-cach-biet-the-nao-2022021812435039.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY