Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Gái Nhật có 7 chiêu chăm sóc da siêu cao thủ, bảo sao nàng nào da cũng đẹp như mơ

Để da đẹp thì bạn nên nhớ 7 tip này.

1. 37 độ giúp kem dưỡng thẩm thấu tốt hơn

Nhiều chuyên gia làm đẹp chỉ ra rằng khi nhiệt độ da đạt đến 37 độ c vàng, khả năng hấp thụ các

2. Vỗ nhẹ khi thoa toner

Khi thoa toner nhiều cô gái thường chà xát quá mạnh, miết bông mạnh tay hoặc lau qua loa. Trên thực tế, lực quá mạnh sẽ phá hủy các bức tường phòng thủ của chính da, khiến da trở nên cực kỳ mỏng manh và thậm chí gây ra các vấn đề như dị ứng hoặc nếp nhăn. Còn nếu thoa qua loa thì dưỡng chất chưa kịp thẩm thấu để bảo vệ da. Hãy nhớ rằng, mỗi khi lau các sản phẩm dưỡng da, bạn phải dùng lực nhẹ nhàng và massage dọc theo cấu trúc của da mặt. Sau đó dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ sẽ giúp toner thẩm thấu tốt hơn.

3. Đắp bông thấm lotion

Đầu tiên, bạn đổ lotion lên miếng bông, sau đó cho vào tủ lạnh và để khoảng 3-5 phút, sau khi lấy ra bạn sẽ có độ se lạnh vừa phải. phương pháp này thích hợp nhất để làm dịu dị ứng hoặc làm dịu làn da bị cháy nắng, điểm mấu chốt còn có thể làm se khít

4. Chia kem dưỡng thành nhiều lần và massage từng chút một

Sau khi kết thúc bước lotion, bạn hãy thoa 1 lớp mỏng kem dưỡng lên da sau đó massage toàn bộ khuôn mặt, khi kem đã thẩm thấu hết bạn có thể lặp lại động tác này, tiếp tục thoa 1 lượng nhỏ và massage đến khi kem thẩm thấu hết. Điều này nhằm đảm bảo rằng độ ẩm sâu của da được khóa lại, hàng rào siêu bảo vệ được thiết lập, cân bằng da được điều chỉnh, các yếu tố da bị tổn thương được sửa chữa và tạo ra làn da trong suốt như pha lê.

5. Dùng thêm dầu dưỡng da cho những ngày trời hanh khô

trong những ngày trời hanh khô, việc dùng kem dưỡng là chưa đủ, bạn nên thoa thêm 1 lớp mỏng dầu dưỡng để bảo vệ da tốt hơn. công dụng chính của dầu dưỡng là bổ sung lớp màng lipit bảo vệ da, giúp làm ẩm, tái tạo da và chống lão hoá, đồng thời khiến da mềm mịn, đàn hồi. dầu cũng tạo thành lớp màng bảo vệ ngăn da không bị mất nước. nhiều loại dầu còn có thành phần giàu vitamin và

6. Xịt khoáng trong ngày

Để da

Phương pháp này giống như cách detox làn da giúp da có cơ hội được tái tạo sau những ngày

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/gai-nhat-co-7-chieu-cham-soc-da-sieu-cao-thu-bao-sao-nang-nao-da-cung-dep-nhu-mo-2020111313125497.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, Em nghe nói BV Đại học Y dược có phòng khám Tâm lý và Chăm sóc giảm nhẹ không biết có đúng không? Em muốn hỏi, bệnh nhân có triệu chứng rối loạn hành vi như tự làm đau bản thân có thể đến khám tại phòng khám Tâm lý không? Em có thể hẹn trước lịch khám không? Em cám ơn rất nhiều. (Nguyễn Thị Thanh Hoa - Quận 6, TPHCM)
  • Chào Mangyte. Tôi là người Đức gốc Việt. Nay tôi 67 tuổi muốn về Việt Nam sống vào thời gian cuối cùng của cuộc đời. Tôi muốn hỏi, nếu tôi mang quốc tịch Đức, thì tôi có được vào sống trong nhà dưỡng lão ORIHOME không? Tôi phải trả một tháng bao nhiêu? Mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. (Phạm Văn Thi)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Các liệu pháp dinh dưỡng giúp bệnh nhân ung thư cải thiện, duy trì chất lượng cuộc sống và tăng khả năng hồi phục bệnh.
  • Việc ăn uống bằng miệng luôn là tốt nhất nếu có thể. Tuy nhiên, một số bệnh nhân có thể không có đủ dinh dưỡng qua đường miệng vì các vấn đề liên quan đến bệnh ung thư hoặc việc điều trị ung thư. Một số loại Thu*c giúp tăng cảm giác thèm ăn có thể được sử dụng.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.