Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Gái Pháp ghiền jeans: Dù không cao nhưng luôn chọn đúng dáng quần hack chân dài cực đỉnh, sắm đủ 3 màu mặc 4 mùa không chán

Với dáng quần jeans yêu thích, Marielle luôn có thể mix đồ nhìn cao như mét 7 dù chiều cao thật có khiêm tốn chăng nữa.

Thực tế không phải nàng Pháp nào cũng sở hữu chiều cao theo tiêu chuẩn châu Âu, cũng có rất nhiều cô nàng nhỏ nhắn thấp bé khiêm tốn chiều cao, và Marielle Haon là một ví dụ. Tuy không cao như nhiều người, nhưng Marielle có thể lên đồ "đánh lừa thị giác" như thể bản thân cao tới mét 7 vậy.

quần jeans chính là item mà marielle ghiền nhất, và đặc biệt cô nàng chỉ diện duy nhất 1 dáng quần với đủ 3 màu basic. kiểu quần mà cô nàng tin tưởng chính là quần jeans ống loe, sắm 3 màu diện đủ 4 mùa và không bao giờ biết chán.

* Tại sao lại là ống loe mà không phải một kiểu quần jeans nào khác?

Jeans ống loe các mang lại cho người mặc những "điểm cộng" mà không phải kiểu jeans nào cũng có được.

Đầu tiên là khả năng "nâng cấp" đường cong của các chị em. Ngay từ phom dáng đặc biệt với phần đùi ôm sát, và loe nhẹ ở ống quần, đã tạo "tiền đề" để vòng 3 của bạn nhìn nảy nở và gợi cảm hơn đôi ba phần. Những nàng mông lép chắc chắn sẽ thích mê.

Chưa kể những nàng có bắp đùi và chân hơi to một chút mặc jeans ống loe cũng rất hợp bởi kiểu quần có thể biến nhược điểm này thành lợi thế. Chân càng gầy guộc mặc jeans ống loe sẽ không thể lên chuẩn phom quần.

Với nàng chân cong thì khỏi bàn cãi, đường cong từ dáng quần ống loe giấu chân cong một cách khéo léo, sẽ không ai nhận ra bạn có đôi chân vòng kiềng khi diện quần jeans ống rộng cả.

Với nàng chân ngắn như marielle, dáng quần jeans với phần ống loe nhẹ đủ sức hack chân thon dài, nhất là khi quần dài chấm gót và đi thêm đôi cao gót 3 - 5cm nữa thì quá tuyệt.

Đó chính là lý do vì sao marielle lại mê quần jeans ống loe đến vậy. và dưới đây là cách mà cô nàng chinh phục jeans ống loe để có một set đồ tôn dáng nhất.

#1. Không chọn quần jeans ống quá to rộng

Việc đầu tiên mà nàng thấp bé cần lưu ý đó là không chọn những kiểu quần jeans với phần ống quá rộng, cách điệu rối ren. càng cầu kỳ thì đôi chân của bạn càng ngắn một mẩu.

Vậy nên Marielle luôn tiết chế khi chọn quần jeans, phần ống loe vừa phải, phần đùi ôm nhẹ và đặc biệt phần hông phải vừa như in với vòng 3, như vậy mới mong có được hiệu ứng hack chân dài, dáng thon chuẩn nhất.

#2. Không chọn áo quá rộng

Chính bởi quần sẽ loe nhẹ ở phần ống và ôm sát ở đùi và hông nên nếu chọn áo quá rộng sẽ lấp hết đường cong của bạn, khi đó có muốn thế nào thì chiều cao và vóc dáng của bạn vẫn sẽ chìm nghỉm chỉ vì chiếc áo chẳng liên quan. Vậy nên hãy chọn một kiểu áo dáng ôm hoặc áo vừa phải không quá rộng để diện cùng jeans ống loe như Marielle nhé!

#3. Luôn sơ vin gọn gàng áo và quần

Không phải cách sơ vin nửa vời mà nhiều người vẫn làm, mà đã sơ vin là phải gọn gàng trước sau, có như vậy tỷ lệ cơ thể mới được cải thiện đáng kể. cùng với đó, vòng 3 của các nàng cũng sẽ gợi cảm và nảy nở hơn khi diện quần jeans ống loe.

#4. Muốn hack chân dài triệt để, hãy chọn quần dài chạm mắt cá chân và diện cùng giày cao gót

Những nàng thấp bé như marielle, quần jeans ống loe dài chấm gót mix cùng giày cao gót sẽ là công thức hack dáng vi diệu nhất mà bạn từng biết. chiều dài cùng độ loe nhẹ của ống quần sẽ giấu đi đôi cao gót bạn đang đi, và tất cả mọi người sẽ nghĩ bạn cao tới mét 7 chứ không ít.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/gai-phap-ghien-jeans-du-khong-cao-nhung-luon-chon-dung-dang-quan-hack-chan-dai-cuc-dinh-sam-du-3-mau-mac-4-mua-khong-chan-20210915155843469.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY