12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Gặp 1 trong 10 dấu hiệu này, nên thay áo ngực ngay lập tức kẻo rước bệnh vào người

Nếu gặp 1 trong 10 dấu hiệu sau thì đã đến lúc bạn nên thay ngay chiếc áo ngực quen thuộc của mình, bởi vì áo ngực không chỉ tác động đến vòng 1 của bạn mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.

Cúp áo ngực di chuyển lên phía trên

Rất nhiều người vẫn có quan niệm sai lầm khi chọn áo ngực là chọn một cách sơ sài vì áo ngực được che bởi phía trong và “không ai” thấy được. Tuy nhiên, khi chiếc áo ngực của bạn không vừa vặn với cơ thể thì lúc bạn di chuyển hoặc cử động, nó rất dễ xê dịch lên phía trên phần ngực.

Tình huống này không những khiến bạn ngượng ngùng mà về lâu dài còn gây hiện tượng cơ ngực dễ bị nhão, chảy xệ do không được “ổn định” một cách đúng mức. Chị em khi chọn mua áo ngực nên chú ý kích cỡ, tốt nhất là hãy thử mặc trước khi mua. Tránh trường hợp cúp áo ngực quá cạn sẽ dễ trượt lên trên.

Dây áo bị hằn trên vai

Đây là dấu hiệu rõ rệt cảnh báo chiếc áo của nàng đang sử dụng bị nhỏ hơn so với kích cỡ khuôn ngực hiện tại. Nếu nàng cố sử dụng sẽ dẫn đến tình trạng tắc nghẽn khiến cảm thấy khó chịu, đau tức ở vùng lưng và ngực và ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ về lâu dài.

Dây áo bị tuột khỏi vai

Áo ngực quá chật có thể khiến dây áo bị hằn trên vai, còn áo ngực quá rộng lại khiến bạn gặp phải cảm giác không thoải mái trong các hoạt động thường ngày. Do phần áo bị rộng sẽ dễ bị tuột khỏi vai nên bạn cần tìm mua ngay những chiếc áo ngực mới vừa đúng với kích thước vòng 1 của mình để phòng tránh nguy cơ biến dạng ngực, ngực chảy xệ, kém săn chắc...

Áo mất đi độ đàn hồi

Cũng giống như dây áo, khi sử dụng lâu ngày, phần bầu ngực hay dây áo cũng bị rộng ngoác, bai dão. Nếu thấy bầu ngực hay phần quai áo không còn ôm khít vừa vặn như trước thì bạn cũng nên thay áo ngực mới để tránh ngực bị chảy xệ.

Ngực tràn ra khỏi cúp ngực

Vừa không thoải mái khi mặc vừa nhận thấy phần ngực bị tràn ra bên trên hay sang một bên cúp áo ngực, dù chỉ một chút, chắc chắn bạn cần tìm 1 chiếc áo ngực khác rộng hơn chiếc áo bạn đang mặc một vài size.

Trước ngực xuất hiện vết hằn sâu

Nếu xuất hiện tình trạng ngực bị chèn ép, khó thở, đau ngực chính là tín hiệu cảnh báo bạn nên thay mới.

Thường xuyên mặc áo ngực quá nhỏ, gây chật chội và bức bí cho vùng ngực không những gây cản trở tuần hoàn máu mà còn có thể khiến ngực bị biến dạng, mất đi tính thẩm mỹ cũng như ảnh hưởng đến chức năng tiết sữa sau này khi bạn có con.

Áo gãy gọng

Những chiếc áo ngực có phần gọng chắc chắn sẽ giúp lên dáng ngực và định hình khuôn ngực tốt hơn. Thế nhưng, sau một khoảng thời gian sử dụng thì phần gọng áo có thể bị lòi ra ngoài lớp vải do bạn giặt áo ngực không đúng cách. Thay vì cố khâu sửa lại, bạn nên tìm mua những chiếc áo ngực mới để giúp vùng ngực của mình được chăm sóc tốt hơn. Đồng thời, điều này cũng giúp hạn chế được nguy cơ xước da ở khu vực này.

Áo có tuổi thọ trên 12 tháng

Theo nghiên cứu, tuổi thọ trung bình của một chiếc áo ngực là từ 8 – 10 tháng. Nếu bạn thường xuyên sử dụng thì tuổi thọ còn xuống thấp nữa. Vì vậy bạn đừng quên định kỳ thay áo ngực mới để áo thực hiện tốt nhiệm vụ nâng đỡ ngực.

Áo thường xuyên giặt máy

Một chiếc áo ngực dù tốt đến đâu cũng nhanh chóng bị giãn và thay đổi hình dạng nếu bạn thường làm sạch chúng trong máy giặt, nhất là khi lại trộn chung với các loại quần áo khác. Có một bí quyết nhận biết áo ngực quá rộng, đó là luồn ngón tay vào phần dây lưng của áo. Nếu để được 2 ngón tay trở lên tức chiếc áo ngực của bạn đã giãn quá mức và cần được thay mới càng sớm càng tốt.

Áo lộ lớp lót bên trong

Khi chiếc áo ngực của mình bị lộ lớp mút bên trong thì cũng là lúc bạn cần thay một chiếc áo ngực mới tốt hơn. Vòng 1 của bạn xứng đáng được đầu tư và chăm sóc, bởi đây là khu vực ảnh hưởng nhiều đến ngoại hình lẫn sức khỏe của cả cơ thể.

Quỳnh Hoa

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/khoe-+/gap-1-trong-10-dau-hieu-nay-nen-thay-ao-nguc-ngay-lap-tuc-keo-ruoc-benh-vao-nguoi-28275/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY