Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Gặp phải quốc bảo nhan sắc Kim Hee Sun thì có là Seo Ye Ji hay Irene đều phải chịu thua khi đụng hàng

Mẫu áo blazer mà Seo Ye Ji, Irene từng diện lại tiếp tục được Kim Hee Sun diện trong bộ phim mới đây.

Với các mọt phim châu á thì bộ phim alice của quốc bảo nhan sắc kim hee sun đang là bộ phim thu hút được khá nhiều sự chú ý. trong bộ phim này, kim hee sun đảm nhiệm cùng lúc 2 vai diễn: kim sun yong - người mẹ đã mất của jin gyum (joo won), và yoon tae ji - nhà vật lý học thiên tài mới ở độ tuổi ngoài 20. vì đóng cùng lúc 2 vai nên quốc bảo nhan sắc kim hee sun thay đổi với khá nhiều tạo hình khác biệt: khi thì sang chảnh chững chạc, khi lại trẻ trung ngây thơ như nữ sinh.

Dù tạo hình nữ sinh đại học của kim hee sun bị khá nhiều người chê bai, "cưa sừng làm nghé" vì hình ảnh không phù hợp với lứa tuổi. nhưng bù lại tạo hình người phụ nữ trưởng thành của nữ diễn viên lại nhận được nhiều khen ngợi vì phù hợp, tôn lên nhan sắc mặn mà đắm thắm của nữ diễn viên u45.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/gap-phai-quoc-bao-nhan-sac-kim-hee-sun-thi-co-la-seo-ye-ji-hay-irene-deu-phai-chiu-thua-khi-dung-hang-20200911112836126.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY