Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Gặp quý cô 39 tuổi mê màu sắc, vóc dáng chuẩn chẳng ngại diện crop-top hay váy xẻ cao tít tắp

Cùng trò chuyện với nhân vật của Afamily tuần này nhé.

Ở tuổi 39 nhưng quý cô này vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc cùng vóc dáng. không những trẻ trung mà nhìn ở ngọc ly còn thấy được nguồn năng lượng tích cực. chẳng hề ngại diện những kiểu crop-top trendy mà quý cô này còn rất có gu khi mix đồ, đặc biệt là đồ màu sắc, dù là diện những gam màu sặc sỡ thì nhìn ngọc ly vẫn rất sang mà không hề bị sến súa. cùng afamily trò chuyện với quý cô này để nghe những chia sẻ về thời trang và làm đẹp nhé.

Bạn có thể giới thiệu qua một chút về phong cách của bản thân với độc giả Afamily được không?

Chào các độc giả của Afamily, mình tên là Nguyễn Ngọc Ly, năm nay 39 tuổi và hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp.

Gặp quý cô 39 tuổi mê màu sắc, vóc dáng chuẩn chẳng ngán style nào - Ảnh 2.

bạn thường mua sắm quần áo ở những brand/ shop nào? ở tuổi u40, nhưng nhìn ngọc ly vẫn rất trẻ trung, thậm chí vẫn diện đẹp nhưng món đồ rất trendy, chắc hẳn là bạn có bí quyết riêng khi diện đồ?

Ly thích sự trẻ trung và có phần hơi quyến rũ nên phong cách thời trang của mình khá đa dạng và màu sắc. Là phụ nữ ai cũng muốn giữ được vẻ trẻ trung hiện đại nên với Ly có thể "ăn gian" tuổi qua việc chọn những bộ trang phục trẻ trung. Brand Ly yêu thích nhất là Zara vì Zara có rất nhiều mẫu từ đơn giản đến cá tính. Ngoài ra thì Ly còn hay order của brand Bershka và Asos. Thỉnh thoảng Ly mua đồ thiết kế của Lane Jt, Must Have hoặc mua bất kỳ đồ nào Ly thấy thích và phù hợp với mình.

Thời trang rất phong phú, khi mình biết cách mix lại với nhau, không nhất thiết là mua set nào chỉ mặc set đó. Với các items cùng tone, mình hoàn toàn có thể mix lại, để có thể đa dạng phong cách chứ không phải chỉ mặc mỗi một kiểu cố định.

Để có thể mặc đẹp, theo ly mình cần hiểu rõ ưu điểm, nhược điểm trên cơ thể của mình. như body của ly phần trên nhỏ, phần dưới to hơn, ly luôn ưu tiên mặc những bộ váy ôm để thấy được đường cong. vai hơi gầy tay nhỏ có thể mặc những bộ hở vai, lộ tay. phần eo nhỏ nên có thể mặc những set đồ hở phần eo. ly ít khi mặc quần mà ưu tiên mặc váy, vì mặc quần ôm, hoặc quần jean thì đùi hơi to, nếu có mặc quần ly sẽ chọn quần suông hoặc ống rộng.trong tủ đồ của ly thì 80% là váy vì ly thấy mình mặc váy trông tôn vóc dáng của cơ thể mình. và mọi người cũng khen mình mặc váy đẹp nữa.

Theo bạn hàng hiệu có tạo nên vẻ ngoài sang chảnh cho người phụ nữ hay không? Bản thân Ly có thích sưu tầm hàng hiệu không và Ly yêu thích nhất của thương hiệu nào?

Theo ly thì hàng hiệu tất nhiên là sẽ giúp mình trông sang chảnh và sành điệu hơn. tuy nhiên nếu điều kiện chưa thoải mái thì cũng không nên cố phải mua hàng hiệu để thể hiện. đôi khi biết lựa chọn thì mặc đồ không cần phải hàng hiệu đắt tiền vẫn có thể đẹp và "chất". bản thân mình cũng không sưu tầm hàng hiệu, những món đồ mà mình ưu tiên mua hàng hiệu là những chiếc túi. thương hiệu mà ly sử dụng là louis vuitton, chanel, dior, gucci. ly có vài chiếc thôi chứ không sưu tầm quá nhiều.

Gặp quý cô 39 tuổi mê màu sắc, vóc dáng chuẩn chẳng ngán style nào - Ảnh 6.

Ở tuổi này, hầu như các chị em đều sợ nám da hay những nếp nhăn, còn bạn thì sao? Ly có thể chia sẻ về bí quyết cũng như các sản phẩm chăm sóc da hiện tại đang dùng được không?

Khi từ độ tuổi 30 trở đi thì điều mà phụ nữ sợ nhất chính là các nếp nhăn và nám da. Để hạn chế điều này thì không có cách nào ngoài việc chăm sóc da từ sớm, không phải để xấu mới chăm sóc mà cần chăm sóc từ trước khi xấu. Da của Ly thuộc nhóm da dầu nên việc làm sạch sâu là quan trọng nhất, ngoài ra mình cũng không dùng những sản phẩm có chứa cồn, hoặc dầu quá nhiều vì sẽ gây bít tắc lỗ chân lông. Mình ưu tiên cấp đủ nước cho da bằng cách uống 2 lít nước/ ngày, sử dụng các sản phẩm có chứa HA và dùng kem chống nắng vật lý. Ngoài 30 tuổi cực kỳ cần dùng serum và kem mắt để chống nhăn, sớm hơn thì càng tốt. Đồ dưỡng da Ly hay dùng của Hàn và Tây Ban Nha, cũng tùy mùa mà mình thay đổi routine hay sản phẩm sao cho phù hợp. Điều quan trọng là chăm đắp mặt nạ để cấp ẩm, nhất là những kỳ nghỉ đi biển thì lại càng cần chăm chỉ đắp mặt nạ hơn nhé.

Gặp quý cô 39 tuổi mê màu sắc, vóc dáng chuẩn chẳng ngán style nào - Ảnh 7.

Bạn nghĩ sao về việc các chị em đi phẫu thuật thẩm mỹ? Một số ý kiến cho rằng nếu đã thẩm mỹ rồi thì sẽ dễ bị "nghiện"?

Việc phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay là chuyện bình thường vì nhu cầu làm đẹp rất cao. rất nhiều người xinh đẹp và tự tin hơn sau khi nâng mũi, nhấn mí hoặc làm răng. có người làm 1 lần đã hài lòng, cũng có người làm nhiều lần vẫn chưa ưng ý và tiếp tục làm lại. ly nghĩ rằng làm đẹp thì không sao, nhưng nếu quá lạm dụng và hướng đến sự hoàn hảo một cách tuyệt đối thì không nên. bởi không có sự hoàn hảo và hoàn mĩ mãi mãi, và càng làm nhiều sẽ có thêm những nguy cơ ảnh hưởng về sức khỏe cũng như thẩm mỹ. sửa quá nhiều khuôn mặt không còn tự nhiên nên các bạn nên cân nhắc, tìm hiểu kỹ trước khi làm và chỉ làm đẹp ở những nơi uy tín.

Gặp quý cô 39 tuổi mê màu sắc, vóc dáng chuẩn chẳng ngán style nào - Ảnh 8.

Cảm ơn Ngọc Ly với những chia sẻ đầy thú vị, chúc bạn luôn xinh đẹp và ngày càng thành công.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/gap-quy-co-39-tuoi-me-mau-sac-voc-dang-chuan-chang-ngai-dien-crop-top-hay-vay-xe-cao-tit-tap-20210417111243057.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY