Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có hại không? Loại nào tốt ?

Các loại gel bôi trơn chống xuất tinh sớm tốt nhất trên thị trường hiện nay là Mandelayb của Mỹ, Durex Play Longer của Anh, Emla Cream,...

sử dụng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm là phương pháp mang lại hiệu quả nhanh chóng và rất thuận tiện nên được nhiều đấng mày râu ưu tiên lựa chọn. tuy nhiên, nếu quá lạm dụng và phụ thuộc vào sản phẩm sẽ khiến nam giới dần mất đi khả năng S*nh l* tự nhiên của bạn thân, gia tăng nguy cơ mắc một số bệnh nam khoa như rối loạn cương dương, viêm nhiễm bộ phận Sinh d*c,…

Gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có hại không?

Gel bôi trơn chống xuất tinh sớm là sản phẩm được sử dụng bôi ngoài da với công dụng là ngăn chặn quá trình xuất tinh diễn ra trong thời gian sớm, giảm độ ma sát giữa D**ng v*t và *m đ*o giúp kéo dài thời gian quan hệ. các thành phần gây tê bên trong sản phẩm như lidocaine, benzocaine,  prilocaine, tinh dầu bạc hà,…khi chúng thẩm thấu qua da sẽ làm tê liệt các dây thần kinh nhạy cảm ở D**ng v*t, hạn chế tình trạng cậu bé bị kích thích quá độ dẫn đến xuất tinh ngoài ý muốn.

Sử dụng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm là một trong những phương pháp giúp cải thiện đời sống T*nh d*c được rất nhiều đấng mày râu ưa chuộng do sự thuận tiện và hiệu quả mà nó mang lại. tuy nhiên, bác sĩ chuyên khoa cho biết, sử dụng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm là phương pháp chỉ mang lại hiệu quả nhất thời do không thể giải quyết được nguyên căn gây bệnh. bên cạnh đó, nếu nam giới quá lạm dụng vào chúng và sử dụng trong thời gian dài sẽ gây ra các tác dụng phụ như:

    Làm suy giảm khả năng cương cứng tự nhiên của D**ng v*t, gây ảnh hưởng đến khả năng S*nh l* và sức khỏe sinh sản.

Khi lựa chọn sử dụng gel bôi trơn để cải thiện khả năng S*nh l* của bản thân và chống xuất tinh sớm, tốt nhất nam giới nên tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa về liều lượng và cách sử dụng để đảm bảo an toàn. tuyệt đối không nên sử dụng quá 3 lần/ngày hoặc quá lạm dụng vào sản phẩm, điều này sẽ tác động tiêu cực đến sức khỏe S*nh l* và gia tăng nguy cơ mắc các bệnh nam khoa khác.

Các loại gel bôi trơn chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay

Các loại gel bôi trơn chống xuất tinh sớm tốt nhất trên thị trường hiện nay được các đấng mày râu tin dùng để cải thiện đời sống T*nh d*c của bản thân có thể kể đến là mandelay, durex play longer, emla cream,…

Gel bôi trơn chống xuất tinh sớm Mandelay

Gel bôi trơn chống xuất tinh sớm mandelay có nguồn gốc xuất xứ từ mỹ, sản phẩm đã được fda kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả mang lại. gel mandelay có tác dụng giúp nam giới kiểm soát được khả năng xuất tinh của bản thân, giảm tình trạng khô rát *m đ*o ở nữ giới và nâng cao chất lượng cuộc yêu. gel bôi trơn chống xuất tinh sớm mandelay là sản phẩm được rất nhiều đấng mày râu lựa chọn sử dụng và phản hồi tích cực về hiệu quả mang lại.

– Thành phần: Benzocaine (7.5%), Methyl Praben, Propylene Glycon, Carboxy,…

– công dụng: gây tê các dây thần kinh cảm giác ở D**ng v*t, ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm diễn ra giúp kéo dài thời gian quan hệ.

– Cách dùng:

    Vệ sinh sạch sẽ là dùng khăn sạch lau khô D**ng v*t trước khi sử dụng sản phẩm.

Giá thành tham khảo: Sản phẩm được bán trên thị trường với giá khoảng 400.000 VNĐ/hộp.

Gel bôi trơn chống xuất tinh sớm Durex Play Longer

Gel bôi trơn durex play longer là sản phẩm được rất nhiều nam giới lựa chọn sử dụng, nhằm cải thiện khả năng S*nh l* trong chuyện chăn gối, ngăn chặn tình trạng xuất tinh diễn ra sớm và kéo dài thời gian quan hệ. sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ anh quốc, được kiểm định an toàn và không gây ra tác dụng phụ khi sử dụng.

– Thành phần: Benzocaine 7.5%

– công dụng: làm giảm độ nhạy cảm của dương vật, hạn chế tình trạng cậu nhỏ bị kích thích quá độ dẫn đến xuất tinh sớm. tác dụng bôi trơn âm đạo, tăng cảm giác hưng phấn khi quan hệ cho cả nam và nữ.

– Cách dùng:

    Trước khi dùng gel nên vệ sinh dương vật và tay sạch sẽ, dùng khăn sạch lau khô nước.

Giá thành tham khảo: Sản phẩm được bán trên thị trường với múc giá khoảng 300.000 VNĐ/hộp.

Gel bôi trơn chống xuất tinh sớm Emla Cream

Emla cream là gel bôi trơn chống xuất tinh sớm được sản xuất tại thụy điển, với thành phần chính là hai hợp chất gây tê lidocaine và prilocaine. sản phẩm được sử dụng để bôi ngoài da nhằm làm giảm độ nhạy cảm của D**ng v*t, kéo dài thời gian xuất tinh và cải thiện khả năng T*nh d*c ở nam giới.

– Thành phần: Lidocaine, Prilocaine, Sodium Hydroxide, Carbomer,…

– công dụng: tăng khả năng cương dương, ngăn chặn tình trạng xuất tinh diễn ra sớm giúp kéo dài cuộc yêu và hỗ trợ cải thiện khả năng S*nh l* nam giới.

– Cách dùng:

    Vệ sinh sạch sẽ, lau khô D**ng v*t rồi bôi một lượng gel vừa đủ lên thân D**ng v*t.

Giá thành tham khảo: Sản phẩm được bán trên thị trường với giá thành tham khảo là 240.000 VNĐ/hộp.

Gel bôi trơn chống xuất tinh sớm Titan

Titan gel chống xuất tinh sớm là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ tại Nga, thường được sử dụng để hỗ trợ cải thiện khả năng T*nh d*c ở nam giới, chống xuất tinh sớm, tăng kích thước dương vật và nâng cao chất lượng đời sống chăn gối vợ chồng. Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa hoá chất độc hại nên nam giới hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

– Thành phần: L-Arginine, chiết xuất từ cây kê, cây maca, Amino Axit,…

– Công dụng: Tăng cường lượng máu lưu thông đến dương vật giúp cải thiện khả năng cương dương và tăng kích thước cậu nhỏ, chống xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ.

– Cách dùng:

    Vệ sinh sạch sẽ dương vật và dùng khăn sạch lau khô trước khi dùng sản phẩm.

Giá thành tham khảo: Sản phẩm được bán trên thị trường với mức giá khoảng 700.000 VNĐ/hộp.

Một số lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm

Khi sử dụng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm thì nam giới cần phải lưu ý một số điều dưới đây để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và hiệu quả mang lại:

    Chọn mua gel bôi trơn chống xuất tinh sớm tại các địa chỉ uy tín, tránh tình trạng mua phải hàng giả kém chất lượng, không rõ nguồn gốc gây ảnh hưởng đến hiệu quả mang lại, tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm.

Trên đây là các sản phẩm gel bôi trơn chống xuất tinh sớm được nhiều đấng mày râu tin dùng bạn có thể tham khảo. để đảm bảo an toàn, khi sử dụng sản phẩm thì bạn nên tham khảo ý kiến chuyên gia về liều lượng và cách dùng, tránh các tác dụng phụ không mong muốn.

Thuocdantoc.vn không đưa ra các lời khuyên, chẩn đoán hay phương pháp điều trị y khoa.

Có thể bạn quan tâm:

    Top 6 Thu*c chống xuất tinh sớm của Nhật được đánh giá cao

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/gel-boi-tron-chong-xuat-tinh-som-co-hai-khong)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY