Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Ghế massage - điểm sáng giữa mùa dịch bệnh

Tình hình dịch bệnh Covid 19 trong nước và thế giới vẫn đang diễn biến khó lường và chưa tìm được phương pháp phòng ngừa, điều trị dứt điểm.

Cách hiệu quả nhất hiện nay là chủ động chăm sóc bản thân, rèn luyện thể thao, ăn uống khoa học để tăng cường sức đề kháng cũng như tuân thủ biện pháp của bộ Y tế. Hiện nay, có rất nhiều cách được đưa ra trong đó có việc dùng ghế massage - điểm sáng giữa mùa dịch bệnh được nhiều người tin tưởng.

Để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình giữa những ngày cả thế đang phải gồng mình chống lại dịch bệnh thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu lợi ích của ghế massage đem lại như thế nào:

Ghế massage tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức khỏe

Ghế massage với công nghệ hiện đại, tích hợp những tính năng nổi bật như thế hệ con lăn cao cấp mới nhất 4D Max, 4D Max Plus tác động kép tới từng huyệt đạo, ấn sâu vào vị trí đau nhức, cơ thể được tuần hoàn dễ dàng, khí huyết lưu thông, cải thiện sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch.

Ghế massage toàn thân tốt cho hệ hô hấp và tim mạch

Khi bạn vận động, tập thể dục thể thao cơ thể được hoạt động, các cơ được kéo giãn. Tuy nhiên trong thời điểm dịch bệnh này, chúng ta luôn nhận được những chỉ dẫn, khuyến cáo cần hạn chế tụ tập nơi đông người. Vậy thì việc dùng ghế massage là một sự lựa chọn hợp lý.

Khi dùng ghế massage bạn không cần phải đi ra ngoài mà vẫn có thể tận hưởng cảm giác massage vô cùng thoải mái, cơ thể được nâng niu chăm sóc mỗi ngày. Khi dùng ghế massage máu được lưu thông dễ dàng, giảm gánh nặng cho tim nhờ khả năng giãn mạch bằng các bài tập tự động hay chức năng đấm miết, day, vỗ…

Giảm thiểu stress và mệt mỏi

Đúng như một điểm sáng giữa thời dịch bệnh, ghế massage giảm nhanh trạng thái stress, mệt mỏi. Ở nhà cách ly, hạn chế tiếp xúc, quán xá đóng cửa khiến chúng ta rơi vào trạng thái tiêu cực. Hay các bé ở nhà cả ngày, bạn hết chăm con lại nấu ăn bếp núc mà không được đi đâu khiến đầu óc bí bách. Nhờ có ghế massage giúp cho tinh thần của bạn luôn thoải mái, không khí gia đình hạnh phúc, vui vẻ.

Tăng tình cảm gia đình

Thời điểm dịch bệnh cũng là lúc mà bạn có cơ hội sống chậm lại một chút so với nhịp sống thường nhật. Đây cũng là cơ hội để cả nhà cùng thư giãn, nói chuyện bên chiếc ghế massage, là cách để chúng ta gần gũi nhau hơn.

Ghế massage toàn thân điểm sáng giữa mùa dịch, đâu là địa điểm đáng tin cậy?

Nhiều người không khỏi băn khoăn rằng mình nên mua ghế massage ở đâu cho tin tưởng, hợp lý. Được đánh giá là địa chỉ cung cấp các dòng ghế massage từ thấp tới trung và cao cấp và nằm trong top những “ông trùm” trong ngành hàng ghế massage là Ghế massage toàn thân Tokuyo

Ghế massage Tokuyo có điều gì đặc biệt?

Tokuyo là thương hiệu ghế massage nội địa Nhật được khách hàng tin tưởng, cung cấp các dòng ghế massage cao cấp với hơn 800 showroom trên toàn thế giới, là thương hiệu ghế massage số 1 hiện nay.

Ghế massage Tokuyo không ngừng nâng cao, cải tiến chất lượng sản phẩm để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Không chỉ có vậy chính sách hậu mãi vô cùng chuyên nghiệp: Bảo hành lên tới 6 năm và bảo trì trọn đời. Miễn phí vận chuyển toàn quốc cùng dịch vụ thử ghế miễn phí tại nhà trong 24h được khách hàng đánh giá cao.

Với hơn 20 năm trong lĩnh vực ghế massage toàn thân, Tokuyo luôn là điểm đến lý tưởng cho khách hàng trải nghiệm sức khỏe độc đáo, thú vị, nơi gửi trao yêu thương, món quà sức khỏe quý giá tới người thân yêu.

Ghế massage Tokuyo - Tự hào thương hiệu chăm sóc sức khỏe cao cấp - Điểm sáng giữa mùa dịch bệnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo đất việt (https://baodatviet.vn/doi-song/suc-khoe/ghe-massage--diem-sang-giua-mua-dich-benh-3420484/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY