Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Ghế mẹ bầu USofa hỗ trợ chăm sóc thai kỳ và xua tan mệt mỏi

Trong thời kỳ bầu bí và nuôi con nhỏ, các chị em phải đối mặt với muôn điều vất vả và cơn mỏi mệt, đau lưng thường trực. Hãy chăm sóc bản thân, nâng niu cơ thể tốt hơn bằng một chiếc ghế sofa chuyên dụng thật êm ái, tiện nghi các mẹ nhé!

Chăm sóc bản thân, nâng niu cơ thể tốt hơn bằng một chiếc ghế sofa chuyên dụng thật êm ái, tiện nghi.

Ý tưởng về ghế yêu thương chăm sóc mẹ bầu

Cùng với niềm vui chào đón thiên thần nhỏ đáng yêu đang lớn dần trong cơ thể từng ngày, mẹ bầu phải chuẩn bị tinh thần để đối mặt với rất nhiều điều khác. chứng sưng mắt cá chân, đau lưng dưới, cơn ốm nghén, phù nề, mệt mỏi có thể viếng thăm bất kỳ lúc nào. những thay đổi lớn về thể chất xảy ra trong thai kỳ có thể khiến những hoạt động đơn giản như ngồi xuống và đứng lên trở nên khó khăn đến mức mẹ bầu không ngờ tới.

Việc vận động khó khăn hơn, cộng hưởng với nhịp sinh hoạt thay đổi và những khó chịu của cơ thể có thể kéo cảm xúc của mẹ bầu "tuột dốc không phanh" trong những ngày này. giai đoạn thai kỳ và chăm con nhỏ chưa bao giờ dễ dàng đối với các chị em. vì thế, ngoài việc cần chú trọng chăm sóc hơn nữa đến bản thân, mẹ bầu cần lắm sự quan tâm, yêu thương của gia đình và người thân, bạn bè xung quanh.

Việc đầu tiên cần làm là sửa soạn lại tổ ấm, trang bị tiện nghi trong nhà thật thoải mái, xua tan đi những khó chịu vì sự thay đổi của cơ thể trong giai đoạn bầu bí. Ý tưởng về chiếc sofa chuyên dụng dành riêng cho người phụ nữ trong nhà (dĩ nhiên các ông bố vẫn có thể sử dụng thoải mái) ra đời từ đó.

Bên cạnh chức năng chính là nâng đỡ cơ thể và tạo nên phút giây thư giãn thoải mái, chiếc ghế còn là biểu tượng của tình yêu thương, chăm sóc dành riêng cho người phụ nữ quan trọng nhất gia đình. điển hình trong xu hướng này là ghế yêu thương usofa, không chỉ là một chiếc sofa, sản phẩm ra đời từ nhu cầu chăm sóc, quan tâm của các thành viên trong gia đình, nhất là các chị em đang trong thời kỳ thai sản và chăm con nhỏ.

Ghế yêu thương USofa không chỉ là một chiếc sofa, sản phẩm ra đời từ nhu cầu chăm sóc, quan tâm của các thành viên trong gia đình.

Khám phá tính năng thông minh của ghế yêu thương USofa

Do trọng lượng tăng thêm của thai kỳ, chưa kể đến sự thay đổi trong phân bổ trọng lượng của cơ thể khiến những chiếc ghế thông thường làm mẹ bầu thiếu thoải mái và thậm chí gây đau nhức sau khi ngồi vài giờ. Vì phần lớn trọng lượng tăng trong khi mang thai là ở phần bụng, tư thế của mẹ bầu cả khi đứng và khi ngồi sẽ cần được điều chỉnh.

Hiểu được điều này, thiết kế của ghế yêu thương USofa được tính toán để nâng đỡ cơ thể phù hợp. Phần đệm êm ái của USofa sẽ xua đi cơn đau lưng dưới thường gặp khi mẹ bầu mang thai ngồi ghế bành. Mẹ bầu cũng có thể kê thêm một chiếc gối mềm tùy theo nhu cầu và kích thước cơ thể của mình.

Một vấn đề khác là những chiếc ghế sofa có đệm dày tạo cảm giác êm ái, dễ chịu, đặc biệt là trong giai đoạn sau của thai kỳ. Nhưng cũng vì chúng rất mềm và dễ lún vào trong nên việc ngồi dậy và đứng lên sẽ gây khó khăn cho mẹ bầu. Ghế yêu thương USofa đã giải quyết vấn đề khó khăn này ở việc có thể điều chỉnh ghế theo nhiều tư thế khác nhau.

Phần nâng đỡ chân và tựa lưng được bật ra chỉ bằng một động tác nhẹ thông qua nút bật cơ hoặc điện giúp các mẹ bầu thư giãn và dễ dàng xoay trở. Chuyển tư thế từ ngồi sang nằm rất dễ dàng bằng nút nhấn, chiếc ghế yêu thương được thiết kế với dụng ý có thể mang đến giấc ngủ ngon khi cần chợp mắt. Khi thoải mái thư giãn trên ghế sofa, mẹ bầu hãy để đôi chân được đặt trên phần đỡ, giúp hỗ trợ lưu thông máu, tránh những cơn tê buốt và sưng tấy khó chịu.

Ghế còn có khay đỡ điện thoại, máy tính bảng để mẹ bầu rảnh tay hơn khi sử dụng.

Việc đứng lên và xuống liên tục sẽ làm căng cơ, đặc biệt là khi mẹ bầu đang trong quá trình thích nghi với những khó khăn của thai kỳ. Mách nhỏ, thay vì để điều khiển TV, máy lạnh trên đầu bàn cà phê khiến mẹ bầu buộc phải đứng lên và ngồi xuống khi cần sử dụng, ghế yêu thương USofa có tùy chọn tích hợp bàn để mẹ bầu để vật dụng, thậm chí là máy tính xách tay hay sổ ghi chép để làm việc khi cần.

Và nếu sử dụng điện thoại hay các thiết bị điện tử, mẹ bầu cũng không cần phải lo lắng việc phải sạc pin vì ghế sofa tích hợp cổng sạc USB thông dụng. Ghế còn có khay đỡ điện thoại, máy tính bảng để mẹ bầu rảnh tay hơn khi sử dụng.

Hạnh phúc là nhà, tổ ấm nơi các mẹ bầu cảm thấy được chăm sóc, nâng niu từ cơ thể đến cảm xúc để tình cảm gia đình thêm nồng thắm, thăng hoa. Việc sử dụng món đồ nội thất trợ giúp như chiếc USofa dành cho mẹ bầu, chăm con nhỏ sẽ mang đến sự nghỉ ngơi, tiện dụng và cảm xúc được nâng niu.

Sử dụng chất liệu vải giả da hoặc PU cao cấp, lò xo và gòn cực kỳ mềm mại, êm ái giúp ghế USofa bền đẹp theo thời gian. Chiếc ghế sẽ là nơi để mẹ và con cùng thư giãn, vui đùa bên nhau, là chứng nhân thầm lặng cho niềm hạnh phúc gia đình.

Bạn có thể xem và mua sắm những chiếc ghế yêu thương được trang bị nhiều tính năng thông minh này tại hệ thống showroom của USofa. Truy cập website:

https://usofa.vn để biết thêm chi tiết.

USofa Giới thiệu dự án Ghế Yêu Thương, Ghế Mẹ Bầu

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ghe-me-bau-usofa-ho-tro-cham-soc-thai-ky-va-xua-tan-met-moi-20220113102005397.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Trễ kinh, mệt mỏi và ốm nghén là những triệu chứng phổ biến nhất của giai đoạn đầu mang thai. Bài viết này cũng nói về những thay đổi khác trong ba tháng đầu thai kỳ.
  • Hầu như những người thấy khó chịu trong ba tháng đầu của thai kỳ thường bắt đầu cảm thấy tốt hơn khi bước qua ba tháng giữa. Giảm bớt triệu chứng buồn nôn và nôn của ốm nghén, ít thay đổi xúc cảm hơn, và bạn sẽ cảm thấy khỏe hơn. Đây là một thời điểm tốt để thực hiện những việc chuẩn bị cần thiết để sẵn sàng chào đón con của bạn.
  • Ba tháng cuối thai kỳ được gọi là “giai đoạn căng của thai kỳ! Cùng với sự phát triển của em bé, bạn sẽ cảm thấy cơ thể mình vụng về và nặng nề hơn. Tuy nhiên, bạn sẽ thích thú với cảm giác cử động của bé. Bản năng làm tổ thôi thúc bạn dọn dẹp nhà cửa và chuẩn bị chào đón bé ra đời.
  • Tập thể dục giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và duy trì cân nặng của mình. Tập luyện còn có thể giúp giảm bớt hoặc ngăn chặn sự khó chịu trong thời gian mang thai. Nó cũng có thể giúp bạn có thêm năng lượng và chuẩn bị cơ thể bạn vào chuyển dạ bằng cách tăng khả năng chịu đựng và sức mạnh cơ bắp. Nếu không mắc bệnh lý nghiêm trọng và đang có một thai kỳ không biến chứng, thường thì tập thể dục là an toàn.
  • Từ khi được thụ tinh cho đến khi sinh, thai nhi sẽ qua nhiều giai đoạn phát triển khác nhau cho đến khi bé đã sẵn sàng để được sinh ra. Bài viết này giới thiệu những điều sẽ xảy ra trong 3 tháng đầu của con bạn.
  • Bộ ba sàng lọc (Triple test) là xét nghiệm máu xác định nồng độ alpha-fetoprotein, human chorionic gonadotropin (hCG) và estriol trong máu mẹ. Kết quả xét nghiệm giúp cho bác sĩ tìm ra những trường hợp em bé có nguy cơ cao hơn bị những dị tật bẩm sinh như hội chứng Down và dị tật ống thần kinh.
  • Siêu âm thai là một xét nghiệm dùng sóng âm thanh để tạo ra hình ảnh của em bé trên màn hình video. Những hình ảnh này giúp bác sĩ đánh giá xem em bé có khỏe không và cũng cho bạn “nhìn trộm” bé một tí.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY