Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ghim ngay những mẹo làm đẹp hot nhất Tiktok 2020: Tất cả đều chẳng tốn 1 xu, nhưng số 3 vẫn được cho là tip hữu ích nhất!

Chị em có thể trở nên đẹp hơn nhiều lần mà chẳng tốn 1 xu, nếu biết cách!

Người đẹp vì lụa là có thật! Thế nhưng, nếu như không biết cách chọn "lụa" hoặc phối sao thì cũng khó gây ấn tượng với người xung quanh. Thậm chí, chẳng thiếu chị em diện toàn đồ xịn sò nhưng cũng như "kẻ thù hàng hiệu" vậy.

Chính vì thế, năm mới sắp đến, chị em ghim ngay một số mẹo nho nhỏ nhưng "có võ" để trông có gu và xinh đẹp hơn nhé! Đây cũng là những mẹo hot nhất trên Tiktok trong năm 2020.

1. Buộc tóc thanh lịch hơn

Cách này giúp chị em che đi phần chun tóc bằng lọn tóc, tạo nên kiểu buộc đẹp mắt và thanh lịch hơn nhiều. Tất cả những gì bạn cần đó là 2 chiếc kẹp ghim, 1 dây chun và làm theo clip dưới đây.

Cách buộc tóc giúp bạn thanh lịch hơn.

2. Bí quyết đi giày cao gót không bị trơn trượt

Cách làm này thường được các dancer sử dụng nhưng chị em cũng hoàn toàn có thể áp dụng nếu đôi giày cao gót sử dụng đã lâu, mất độ bám. Vài đường rạch ở đế giày sẽ tạo ma sát và giúp chị em di chuyển an toàn hơn, gạt nỗi lo bị trơn trượt.

Cách giúp giày cao gót không bị trơn trượt.

3. Sơ vin áo phông không bị lùng bùng

Ao thun "đóng thùng" là một trong những cách phối đồ rất đơn giản nhưng đẹp mắt. Tuy nhiên, vấn đề đa số mọi người gặp phải đó là áo sẽ bị nhăn, phần áo thừa sẽ bị cộm ở hông và tạo cảm giác bùng nhùng, lôi thôi.

Tips sơ vin áo phông không bị nhăn.

Vậy thì hãy cuộn áo lại trước khi nhét vào, đảm bảo chị em sẽ có một tổng thể chỉn chu, gọn gàng và đẹp mắt. Tips này rất đơn giản nhưng cực hữu ích. Đoạn clip này đã thu hút hơn 4 triệu lượt xem và hàng trăm nghìn lượt yêu thích trên Tiktok.

4. Buộc sơ mi vừa phong cách vừa gọn gàng

Chị em có thể buộc sơ mi vừa gọn gàng, vừa phong cách theo mẹo nhỏ hot trên Tiktok này. Cụ thể, hãy nhét một tà áo vào phần khoảng trống giữa 2 cúc, bạn đã tạo ra một nút thắt điệu nghệ mà không bị nặng nề, nhăn nhúm ở phía trước.

Buộc áo sơ mi không bị nhăn.

5. Đeo kính không bị mờ vì hơi thở

Nỗi khổ lớn nhất của hội đeo kính đó chính là lúc đeo thêm khẩu trang sẽ chẳng thấy gì vì mịt mù hơi sương. Hãy thay đổi 1 chút ở mép của khẩu trang sẽ tạo đường cho hơi thoát ra ngoài, từ đó kính sẽ không bị mờ nữa.

Cách đeo khẩu trang không bị mờ kính.

6. Sửa quần bị rộng eo trong 1 tích tắc

Cách sửa này phù hợp với những chiếc quần gần như hoàn hảo trừ phần eo bị rộng. Bằng việc đính thêm 1 chiếc cúc trên quần jean, bạn có thể thoải mái với chạy nhảy mà không cần lo kéo kéo xách xách nữa.

Cách sửa quần rộng bụng trong 1 tích tắc.

Những mẹo nhỏ trên sẽ khá hữu ích với các chị em khi phối đồ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ghim-ngay-nhung-meo-lam-dep-hot-nhat-tiktok-2020-tat-ca-deu-chang-ton-1-xu-nhung-so-3-van-duoc-cho-la-tip-huu-ich-nhat-20210115175704208.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY