Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

“Gia cố” hệ miễn dịch: Ngủ sâu - phương pháp không tốn tiền để cơ thể phòng chống dịch do virus corona lan rộng

Ngủ sâu không lo lắng quá mức là một trong những cách rẻ tiền nhất để bảo vệ cơ thể khỏe mạnh, giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp phòng chống virus corona hiệu quả.

Hệ Vậy thì chúng ta có thể làm những gì để "gia cố" cho hệ miễn dịch, tuyến phòng vệ sát sườn nhất của cơ thể nhằm bảo vệ tốt nhất cho chính mình trong tình trạng dịch

Vì sao cần ngủ sâu?

Lão Tử, tức Thái Thượng Lão Quân, người khai sinh ra Đạo giáo và là người viết ra Đạo Đức Kinh, nhấn mạnh một đạo lý cơ bản vẫn được lưu truyền và áp dụng đến ngày nay: nhu sẽ thắng cương, tĩnh sẽ thắng động… Các Không chỉ có ngủ sâu để tăng cường miễn dịch, phòng chống virus corona hiệu quả, bạn có thể tham khảo thêm những cách khác để

Có một điều ít người chú ý để nhận ra: khi 1. Giấc ngủ quan trọng nhất là giấc ngủ trong đêm, thuận theo S*nh l*, phù hợp với chu kỳ mặt trời mặt trăng của thiên nhiên. Các giấc ngủ bù vào ban ngày dù dài giờ đến đâu, cũng khó đạt được hiệu quả tăng

5. Gối mền không cần phải đắt tiền, nhưng luôn cần êm ái, sạch sẽ, thơm tho…

6. Giấc ngủ tốt nhất là giấc

Dấu hiệu dễ dàng nhất để nhận ra bạn đã có một giấc ngủ tốt là tình trạng thoải mái dễ chịu, sảng khoái, sung mãn cả về tinh thần và thể chất khi thức giấc.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/gia-co-he-mien-dich-ngu-sau-phuong-phap-khong-ton-tien-de-co-the-phong-chong-dich-do-virus-corona-lan-rong-20200212110904471.chn)

Tin cùng nội dung

  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • Em đi siêu âm thì được biết em bị sỏi thận phải 14mm.Em muốn hỏi thêm BS tán sỏi ngoài cơ thể có phải nằm viện điều trị không? Mức độ nguy hiểm và chi phí cho 1 ca tán sỏi là bao nhiêu? Em cám ơn BS! (Tran Yen)
  • Cách nay 3 năm, tôi có mỗ trĩ ngoại và thắt búi trĩ nội. Nay lại bị trĩ nội độ 2 dù không bị táo bón, không ra máu, không rượu bia. Nếu tôi muốn mổ Longo thì có hết hẳn không và phí tốn khoảng bao nhiêu? Xin cảm ơn! (Thế Toàn, 58 tuổi - TPHCM)
  • Trong Đông y, để chữa chứng đái dầm có một phương pháp rất độc đáo, đơn giản, rẻ tiền, dễ làm mà có khi lại thu được kết quả không ngờ, đó là cách đắp Thu*c vào rốn, người xưa gọi là “Phu tề liệu pháp”. Dưới đây xin được giới thiệu một số ví dụ điển hình để bạn đọc tham khảo và vận dụng khi cần thiết.
  • Trong y dược học cổ truyền, giấm là một vị Thu*c được dùng để chữa nhiều bệnh khác nhau, trong đó có bệnh tăng huyết áp. Đơn giản nhất là người ta dùng giấm ngâm với một số thực phẩm thông dụng để ăn hoặc uống hàng ngày. Sau đây, xin giới thiệu một số bài Thu*c có dùng giấm để bạn đọc tham khảo và áp dụng.
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
  • Ô-xy giúp cho các tế bào và cơ thể, ngăn ngừa hiện tượng lão hóa của các cơ quan.
  • Suy nhược cơ thể có nhiều triệu chứng như: nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, giảm trí nhớ, hồi hộp, tim đập mạnh, tinh thần mệt mỏi, di tinh. Người cao tuổi thường hay mắc bệnh này, nhưng cũng có thể gặp ở người trẻ tuổi và trung niên.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai