Tâm sự hôm nay

Gia đình đang êm đềm thì bỗng chao đảo bởi lòng tốt của tôi từ 5 năm trước (P3)

Chồng thấy tôi đứng ở sảnh nhà nghỉ thì hốt hoảng, giải thích rằng tôi đã hiểu lầm vấn đề.

Dòng chữ trong bản note là: "NNX, duong X, phong 302".

Không hiểu sao lúc đó tim tôi đập liên hồi, cảm giác như cả thế giới quay lưng lại với mình, mọi thứ chao đảo. Tôi chụp lại nội dung, tự nhủ đó chỉ là một bản note vớ vẩn mà chồng vẫn hay ghi lại trong điện thoại thôi. Nhưng nào ngờ, 8 giờ tối, chồng tôi nghe điện thoại rồi bảo có việc gấp ở công ty cần đi ngay. Tôi ậm ừ đồng ý rồi giao con cho cô bảo mẫu và đi theo chồng.

Để anh không nhận ra, tôi book xe công nghệ chở mình đi, còn bản thân thì ăn mặc khác hẳn ngày thường. ngồi trên xe, tôi còn tự cười chính mình. đi bắt gian hay đi đánh ghen đều là những điều mà tôi chưa từng nghĩ tới.

Nhưng rồi tim tôi càng lúc càng đập nhanh hơn. chồng tôi đã vào đường x. khi anh dừng xe ở nhà nghỉ, tôi có cảm giác mọi thứ sụp đổ. cả một chút niềm tin cuối cùng dành cho chồng cũng vỡ vụn thành hàng trăm mảnh. nhưng khi thấy t cũng chạy xe vào đấy, tôi bàng hoàng, điêu đứng. tôi ngồi lặng trên xe, trong đầu hiện lên hàng loạt câu hỏi "tại sao?". tôi đã giúp t, cưu mang cô ấy suốt 5 năm ròng, tình nghĩa như chị em, vì sao cô ấy lại phản bội tôi?

Tôi xuống xe, đợi họ ở sảnh nhà nghỉ suốt 2 tiếng mà đầu óc trống rỗng, nước mắt lúc nào cũng chực rơi. Khi họ xuống, thấy tôi, cả hai cũng sửng sốt. Chồng tôi vội vã chạy tới nắm lấy tay tôi giải thích. T thì đứng khép nép ở cầu thang. Tôi nhìn họ, cố không khóc. Tôi bình thản bảo họ về nhà nói chuyện ba mặt một lời.

Nhưng T không đến. Chồng tôi quỳ xuống van xin tôi tha thứ. Anh nói do T đã mồi chài anh, khi anh định chia tay thì cô ấy đòi ch*t nên anh không thể bỏ mặc được. Anh còn lấy cả danh dự ra thề. Tôi ngồi im, đợi chồng nói xong thì bảo anh ngủ ngoài phòng khách hoặc phòng trống, không được phép bước chân vào phòng tôi nửa bước.

Sáng sớm hôm sau, tôi hẹn t ra quán cà phê đối chất. cô ấy đưa cho tôi xem đoạn tin nhắn. xem tới đâu, mắt mũi tôi tối đến đó.

(Còn tiếp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/gia-dinh-dang-em-dem-thi-bong-chao-dao-boi-long-tot-cua-toi-tu-5-nam-truoc-p3-20200824145635983.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY