Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Gia đình Trang Lou - Tùng Sơn vui mừng thông báo có thêm thành viên mới, tiết lộ tâm trạng của bé Xoài khi sắp được làm anh

Sinh nhật năm nay của Tùng Sơn đã được bà xã tặng ngay một món quà siêu to khổng lồ rồi.

Mới đây trên trang cá nhân, hot mom trang lou đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến ông xã và tiện thể thông báo luôn một tin cực vui của gia đình.

"happy birthday chồng tôi, chắc không cần chúc nhiều nữa vì năm nay anh đã có thêm 1 món quà siêu to khổng lồ rồi. từ giờ đến lúc được "unbox" thì chồng hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần làm ông bố 2 con nhé! riêng xoài là đã sẵn sàng và hồi hộp để được làm anh lắm rồi đấy, đi học đã khoe cả trường và về nhà suốt ngày hỏi mẹ em đâu? chưa biết là dâu hay dừa nhưng 2 quả này cả nhà đều thích nhé" - trang lou viết.

Cùng với dòng thông báo này, hot mom xinh đẹp còn đăng tải luôn bức hình cả nhà chụp cùng phiếu siêu âm. gương mặt của trang lou và tùng sơn thì vô cùng vui mừng còn anh cả xoài thì vẫn giữ biểu cảm hài hước đúng thương hiệu.

Chia sẻ của trang lou đã nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. bài đăng mới chỉ gần 30 phút mà đã nhận được 57 nghìn lượt thích, 600 lượt chia sẻ và hàng ngàn bình luận là những lời chúc mừng của mọi người gửi đến hot family này.

Mọi người không chỉ mong ngóng đủ 9 tháng 10 ngày em bé thứ hai nhà trang lou - tùng sơn ra đời mà còn háo hức không biết bé xoài lên chức anh lớn thì sẽ ra sao nhỉ? chắc chắn sẽ đáng yêu lắm đây.

Trang lou - tùng sơn là cặp hot mom - hot dad được nhiều người yêu mến. đặc biệt khi cặp đôi này chào đón sự ra đời của bé xoài thì cả nhà lại càng được quan tâm nhiều hơn. xoài hiện 4 tuổi, rất bảnh bao, lém lỉnh, thông minh, thích người nhện và thường xuyên có những câu đối đáp khiến người lớn "đứng hình".

Hiện tại, thông tin gia đình trang lou - tùng sơn có thêm thành viên mới vẫn đang tiếp tục nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/gia-dinh-trang-lou-tung-son-vui-mung-thong-bao-co-them-thanh-vien-moi-tiet-lo-tam-trang-cua-be-xoai-khi-sap-duoc-lam-anh-20201009123357392.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY