Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Giải Mã Cung Bạch Dương - Tính Cách Tình Yêu Sự Nghiệp

Bạch Dương thuộc cung hoàng đạo thứ 1 trong vòng tròn hoàng đạo, mang biểu tượng con cừu đực nên có tính chất của người tiên phong, thủ lĩnh. Được sao Hỏa chiếu mệnh, Bạch Dương thuộc nguyên tố Lửa nên khá nóng nảy, có xu hướng hơi bạo lực nhưng bù lại họ luôn cố gắng trong mọi việc với lòng nhiệt huyết và sự can đảm.

Sau đây là bài viết tổng hợp những thông tin liên quan đến cung bạch dương. bạn nào thuộc cung bạch dương hy vọng sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích cho các bạn.

1. Nguồn gốc cung Bạch Dương:

    Ở xứ Croneus có một vị vua là Athamas. Ngài cùng với vợ đầu là Nephele – con gái của nữ thần mây sinh được hai người con một trai một gái, trong đó người con trai tên là Phrius và người con gái tên Helle. Chung sống với Nephele một thời gian, Athamas lại thay lòng đổi dạ và quyết định cưới Ino – con gái của Cadmus vua xứ Thebes. Ino cũng có hai con với nhà vua nên đã sớm có ý định hãm hại con của Nephele để con của mình được kế vị.

2. Những thông tin liên quan đến cung Bạch Dương:

Bạch dương thuộc cung hoàng đạo thứ 1 trong vòng tròn hoàng đạo, mang biểu tượng con cừu đực nên có tính chất của người tiên phong, thủ lĩnh. được sao hỏa chiếu mệnh, bạch dương thuộc nguyên tố lửa nên khá nóng nảy, có xu hướng hơi bạo lực nhưng bù lại họ luôn cố gắng trong mọi việc với lòng nhiệt huyết và sự can đảm.

    Ngày sinh : Từ ngày 20/3 đến ngày 19/4.

3. Tính cách của Cung Bạch Dương

a. Điểm tốt của Bạch Dương

    Không bao giờ bỏ cuộc: Người thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương mang trong mình cung số của chủ nhân hoặc người lãnh đạo. Họ luôn làm mọi cách để có thể thu về những kết quả tốt nhất, đúng theo ý nguyện ban đầu. Nếu Bạch Dương phải lòng một ai đó, họ sẽ ngay lập tức tìm mọi cách để chinh phục trái tim của đối phương mà không cần phải lên kế hoạch. Bằng tất cả sự duyên dáng, thông minh và tinh thần rực lửa, Bạch Dương chỉ dừng lại khi nào đã “hạ gục” được “mục tiêu”. Trong từ điển cá nhân của người thuộc cung hoàng đạo này, không bao giờ xuất hiện hai chữ “bỏ cuộc”.

b. Điểm chưa tốt của Bạch Dương:

    Không phải người kiên nhẫn: Bạch Dương vốn là người không kiên nhẫn. Họ không bao giờ ngồi một chỗ và chờ đợi thời cơ. Với người thuộc cung mệnh này, thời cơ chính là việc ai xông lên và chiến đấu thật khí thế để đem về chiến thắng. Mang trong mình sự uy quyền và tính dũng cảm có phần “điếc không sợ súng”, Bạch Dương chính là người “hành động rồi mới suy nghĩ”. Thế nên, nếu yêu một Bạch Dương, bạn đừng thắc mắc vì sao họ không bao giờ chịu ngồi yên để đợi tới lượt mình mà phải xông lên vị trí đầu tiên hoặc bỏ cuộc và tìm niềm vui khác cho bản thân.

4. Tình yêu của Cung Bạch Dương

4.1. Nàng Bạch Dương khi yêu như thế nào?

    Nàng Bạch Dương là một người khá mạnh mẽ và cá tính ở vẻ bề ngoài. Tuy nhiên, cô ấy lại là người có trái tim khá yếu đuối và mong manh. Họ luôn muốn bộc lộ tình cảm của mình đối với chàng nhưng lại luôn lo lắng sợ chàng sẽ từ chối tình cảm này. Điều này khiến nàng mất khá nhiều thời gian trong việc bộc lộ tình cảm và nhiều người đã đánh mất đi cơ hội.

4.2. Bạch Dương nam khi yêu

    Cũng giống như các cô nàng bạch dương, chàng trai bạch dương cũng rất thích thể hiện tình cảm của mình đối với người yêu. tuy nhiên, cảm xúc của anh chàng này có phần phức tạp và thiếu quyết đoán hơn. họ thường hay thay đổi tính khí thất thường khiến cho người yêu họ khó lòng đoán được những gì mà họ đang suy nghĩ. vì thế, bạn cũng sẽ khó mà biết cách làm thế nào để anh ta hết buồn và vui vẻ trở lại.

4.3. Bạch dương hợp với cung nào nhất:

Bạch Dương và Sư Tử

Sư tử và bạch dương là một cặp đôi gần như hoàn hảo trong chuyện tình cảm. họ là những mảnh ghép thú vị và phù hợp nhất dành cho nhau. cả hai người đều là những người khỏe mạnh, dũng cảm và tràn đầy nhiệt huyết trong cuộc sống. họ luôn sống hết mình vì lý tưởng và vì đam mê. đặc biệt, họ là người biết coi trọng và chăm sóc người mình yêu một cách kỹ lưỡng nhất.

Cả hai cung hoàng đạo này có nhiều nét tương đồng từ sự gan dạ cho đến sự đam mê, sôi nổi với mọi vấn đề trong cuộc sống. họ có thể có tình yêu sét đánh, hoặc nhanh chóng trở thành tri kỉ của nhau. bạch dương và sư tử sẽ mất rất ít thời gian để làm quen hay hẹn hò, họ không bao giờ giận nhau được lâu và dễ làm lành.

Bạch Dương và Nhân Mã

Cũng giống như cặp đôi trên, đây cũng là một cặp đôi khá đẹp. Họ đến với nhau như một sự tình cờ và ở với nhau theo kiểu hỗ trợ nhau cùng đi lên, cùng vượt qua khó khăn và tiến đến bến bờ hạnh phúc. Bất cứ khi nào giữa hai người xảy ra tranh cãi, cả hai luôn cố gắng kìm chế cảm xúc để không tiến đến tình huống tiêu cực. Chính vì vậy, họ có thể ở bên nhau trong thời gian dài hơn hẳn so với những cặp đôi khác.

Bạch Dương và Song Tử

Song tử và bạch dương là những người thông minh và xử lý mọi tình huống một cách khéo léo và vô cùng hiệu quả. tinh thần lạc quan và sự vui vẻ khiến cả hai đến gần nhau hơn và cảm thấy cuộc sống dần có ý nghĩa hơn.

Bạch dương và song tử đều rất ngây thơ, trẻ con và hoạt bát. chính sự lạc quan ấy đã kéo bạch dương lại gần với song tử, cặp đôi luôn biết làm mới mối quan hệ của mình để gắn kết tình cảm được bền chặt hơn.

Cả hai người đều dễ dàng thay đổi và tính khí thất thường. tuy nhiên, bạch dương có phần tinh tế hơn nên họ dễ dàng nhìn nhận được người yêu mình đang suy nghĩ gì. bởi vậy, họ biết cách làm cho người yêu mình cảm thấy thoải mái hơn, tình cảm hai người cũng nhờ thế mà đi lên.

Bạch Dương và Bảo Bình

Đây là một cặp đôi vui vẻ và lạc quan yêu đời nhất trong nhóm các cung hoàng đạo. bảo bình là một người luôn sống theo chiều hướng tích cực. họ luôn tôn trọng người mình yêu và mong muốn bạch dương được hạnh phúc. cởi mở, lạc quan và thẳng thắn. cả hai cung hoàng đạo này luôn bên cạnh nhau hỗ trợ và khuyến khích nhau vượt qua mọi trở ngại của cuộc sống .đến với bạch dương, bảo bình sẽ được che chở và bảo vệ, chính vì vậy, việc họ cần làm chỉ là yêu hết mình và tận hưởng sự quan tâm của người yêu.

4.4 Bạch dương không hợp với cung:

Bạch Dương và Bọ Cạp

Cả hai người đều sở hữu cá tính mạnh mẽ và có những dấu ấn riêng. Họ không hề thích cuộc sống bị phụ thuộc quá nhiều vào người khác. Trong khi, chính bản thân họ lại là người thích chăm lo và quản lý cuộc sống của đối phương. Điều này khiến cho họ đến và rời xa nhau trong một khoảng thời gian rất ngắn.

Bạch Dương và Thiên Bình

Thiên bình là chòm sao đại diện cho cái đẹp, cho sự công bằng, thông minh và khả năng vung tiền quá mức. có thể ban đầu cả hai đến với nhau bởi những ấn tượng về vẻ bề ngoài. tuy nhiên, khi đã yêu lâu dài, việc chi tiêu quá đà của thiên bình dễ khiến cho bạch dương cảm thấy khó chịu và chuyện tình cảm này chẳng đi đến đâu.

Bạch Dương – Xử Nữ

Không phải ngẫu nhiên mà bạch dương và xử nữ là cặp đôi bị xếp cuối cùng. rất hiếm khi cặp đôi này yêu và đến được với nhau. chàng trai bạch dương là người mạnh mẽ, lòng tự tôn cao nhưng lại không cẩn thận. còn xử nữ lại là người đắn đo và cẩn trọng quá mức. vì vậy họ cứ lưỡng lự trong chuyện yêu đương dẫn đến chẳng còn hứng thú với nhau như ban đầu.

5. Sự nghiệp của cung Bạch Dương

    Một người thuộc cung Bạch Dương biết mình muốn gì cần gì và không ngần ngại làm mọi thứ để có được nó. Kiểu người này thường có bản chất tiềm ẩn là gan dạ tới mức liều lĩnh. Điều đó có thể khiến họ trở thành những nhà lãnh đạo tự nhiên, sẵn sàng đứng đầu tiên phong.
Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch vạn niên 365 (https://lichvannien365.com/giai-ma-cung-bach-duong-tinh-cach-tinh-yeu-su-nghiep.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY