Bệnh thường gặp hôm nay

Bệnh thường gặp

“Giải oan” cho quý ông mãn dục

“Trốn vợ” hằng đêm vì không thể “giương cờ”, hạnh phúc gia đình anh T.V.P (Bắc Ninh) ở bên bờ vực lung lay. Bất chấp hiểm họa rình rập, anh P. chọn giải pháp tăng bản lĩnh “cấp tốc” để chiều vợ và giờ đây đang đối mặt với nguy cơ liệt dương vĩnh viễn.

Cấp cứu vì mê cấp tốc

Mới đây, một phòng khám nam khoa tại Hà Nội tiếp nhận một người trong tình trạng D**ng v*t cương cứng, xung huyết và có nguy cơ hoại tử phải phẫu thuật gấp. Đó là trường hợp anh T.V.P ở Bắc Ninh. Ở tuổi gần 40, anh H. đã làm chủ một doanh nghiệp quy mô, ổn định gia đình với vợ đẹp con ngoan. Vài tháng gần đây, anh thường xuyên đi sớm về trễ, lại hay cáu gắt, nóng giận vô cớ và trớ trêu lại gặp cảnh “trên chỉ thị dưới vẫn trơ trơ” phải “trốn vợ” khiến cho vợ nghi ngờ “có phòng nhì”. Không thể thanh minh mình bị “yếu” nên trước khi lâm trận anh âm thầm sử dụng sản phẩm tăng bản lĩnh cấp tốc. Tuy có lúc hừng hực nhưng lúc “không chịu lên” hay lúc không cần lại “chào cờ sừng sững” đến khi suốt mấy tiếng không “hạ cờ” phải nhập viện cấp cứu.

Rồi một người phụ nữ đến “cầu cứu” bác sĩ về tình trạng của chồng mình. Gần đây, vì thấy chồng trong tình trạng “gọi mãi không lên”, chị H. ra chợ mua loại Thu*c được quảng cáo là “chỉ cần 1 viên là đủ”. Thế nhưng, mới sang ngày thứ 2 thì anh chồng đã than mệt mỏi, nhức đầu, đau tức ngực...

Testosterone suy giảm sau tuổi 30 khiến “phong độ” quý ông tuột dốc

Giáo sư - tiến sĩ trần quán anh, chủ tịch hội y học giới tính việt nam, cho biết khi nam giới có 1 triệu chứng về T*nh d*c (giảm ham muốn, rối loạn cương dương, giảm tinh trùng) cùng 2 triệu chứng toàn thân (tim đập nhanh, ngưng thở khi ngủ, ngáy to, béo bụng, giảm trí nhớ, da nhăn, tóc rụng…) như anh p. hay chồng chị h. cho thấy có thể họ đã bước vào giai đoạn nam do sự suy giảm nồng độ testosterone trong cơ thể.

Tuy nhiên, điều mà các bác sĩ quan ngại hơn cả là khi gặp rắc rối, quý ông thường không trình bày với chuyên gia y tế mà âm thầm giải quyết bằng các sản phẩm kích thích nhanh để rồi “rước” thêm “bệnh” vào người. trong khi đó, những trục trặc ở giai đoạn không được khắc phục kịp thời khiến cho nồng độ testosterone ngày càng hạ thấp và “chuyện ấy” vì thế cũng xuống cấp trầm trọng.

Tăng Testosterone nội sinh - bí kíp vững phong độ đến 80

Giáo sư Quán Anh cho biết, theo S*nh l* tự nhiên, việc cương dương được khởi phát từ việc não phát sinh ham muốn và “chỉ thị” thần kinh ở D**ng v*t giải phóng oxit nitric để giãn mạch đưa máu đến D**ng v*t nhằm tạo sự cương cứng đúng mức độ và đủ thời gian cần thiết. Điều này chỉ diễn ra khi nồng độ Testosterone trong cơ thể ở mức ổn định.

Trong khi đó, sản phẩm cường dương cấp tốc lại có tác dụng duy trì hay kéo dài sự giãn mạch máu D**ng v*t. Điều này cũng đồng thời làm giãn luôn cả mạch máu ở nhiều nơi gây giảm huyết áp khiến tim đập nhanh; một số người bị giãn mạch toàn thân nên bị hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, thở gấp,… hoặc giãn mạch lâu làm D**ng v*t cương kéo dài có nguy cơ hoại tử. Vì thế, các chuyên gia nam khoa nhiều lần cảnh báo, việc tăng “bản lĩnh” theo cách này chỉ “huy hoàng một lúc”, nhưng tiềm ẩn nguy cơ đột quỵ, nhồi máu cơ tim, rối loạn thị lực, hoại tử “cậu nhỏ”…

Ngay cả việc sử dụng testosterone tổng hợp để thay thế testosterone nội sinh trong cơ thể cũng phải dùng cẩn thận theo toa bác sĩ vì có nhiều trường hợp không được phép dùng (chống chỉ định). hơn nữa, việc bổ sung “sức mạnh từ bên ngoài” lâu ngày sẽ làm cho nhà máy sản xuất testosterone trong cơ thể “ngủ quên”, khiến yếu S*nh l* có nguy cơ “liệt” vĩnh viễn.

Công thức Platinum tác động kép vào Luteinizing hormone và tế bào Leydig, từ đó kích hoạt cơ thể sản sinh Testosterone nội sinh nhanh, mạnh mẽ và an toàn, giúp nam giới duy trì “phong độ” bền vững đến 80 tuổi.

Theo Giáo sư Trần Quán Anh, khoa học đã xác định Testosterone chính là nội tiết tố quan trọng, quyết định sức khỏe toàn thân và S*nh l* của nam giới; và sự suy giảm Testosterone là do trục trặc hoạt động của tế bào Leydig tại tinh hoàn (cơ quan sản xuất Testosterone) và sự thiếu hụt Luteinizing (hormone được tiết ra từ tuyến yên, điều khiển việc sản xuất). Vì thế, để phục hồi Testosterone nội sinh, phái mạnh cần tái lập sự cân bằng từ não bộ, tuyến yên đến nhà máy sản xuất Testosterone ở tinh hoàn.

Qua nhiều nghiên cứu ở cấp độ sinh học phân tử, các nhà khoa học Mỹ đã tìm ra công thức Platinum (trong Sâm Alipas Platinum) với cơ chế tác động kép vào tế bào Leydig và Luteinizing hormone, thúc đẩy cơ thể tự sản sinh Testosterone mạnh mẽ và liên tục. Đây chính là cách củng cố nội lực an toàn và duy trì bền vững cho phái mạnh.

Kết quả kiểm chứng lâm sàng ở nam giới đến 80 tuổi do Giáo sư Trần Quán Anh chủ trì tại Việt Nam, cho thấy: 80% nam giới đáp ứng tốt với Sâm Alipas, nhờ đó cải thiện khả năng cương dương, tăng ham muốn và sung mãn hơn trong chuyện chăn gối. Hơn nữa, khi ổn định nồng độ Testosterone, phái mạnh còn nâng cao sức khỏe tổng thể, giải quyết được những trục trặc của giai đoạn mãn dục, phòng ngừa những bệnh lý tim mạch, tiểu đường...

“Tăng cường Testosterone nội sinh là yếu tố quyết định giúp nam giới nâng cao phong độ, tăng S*nh l* an toàn và duy trì bền vững đến 80 tuổi.”, Giáo sư Trần Quán Anh nhấn mạnh.

Xem thêm: Công thức tăng “phong độ” mạnh mẽ, an toàn và bền vững cho phái mạnh

Huy Lê

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/giai-oan-cho-quy-ong-man-duc-n154713.html)

Chủ đề liên quan:

mãn dục quý ông

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY