Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Giảm cân bằng đậu đen đơn giản nhưng nhiều người chưa biết

Sử dụng đậu đen có thể giúp bạn giảm cân vô cùng hiệu quả mà không phải ai cũng biết đâu nhé.

Trong số nhiều cách giảm cân, có những phương pháp mà bạn không ngờ đến kết quả của nó, bởi vì thực hiện không quá phức tạp nhưng lại cho hiệu quả khá cao. giống như sử dụng đậu đen cũng vậy. tưởng như cách giảm cân này không khả thi, nhưng thực tế lại rất nhiều người thành công với mẹo giảm cân này.



Ảnh minh họa.

Một chén nước đậu đen chỉ chứa 15 gram protein và điều đặc biệt là không chứa chất béo bão hòa, có lẽ vì thế mà rất an toàn cho việc giảm cân. việc bạn ngồi nhâm nhi một chén đậu đen vừa giúp bổ sung chất dinh dưỡng, chống đói, chống thèm ăn và giúp bạn kiên trì giảm cân hiệu quả. bạn còn có thể ninh nhừ đậu đen để lấy nước đó uống hàng ngày mỗi khi cảm thấy khát, đói... cũng có tác dụng giảm cân nhanh.

Đậu đen trở thành bí quyết giảm cân vì có công dụng kỳ diệu như giải độc, bồi bổ cơ thể và thậm chí là bổ máu. ngoài ra, đây cũng là loại thực phẩm giàu chất xơ và giàu chất chống oxy hóa nên rất tốt cho cơ thể mà không có các chất béo gây hại. không chỉ giúp giảm cân an toàn, thực phẩm này còn là cứu tinh cho sức khỏe của bạn.

Với mẹo giảm cân từ đậu đen các bạn không cần lo lắng đến vấn đề ăn uống phải kiêng cử nhiều. nhưng cũng không đồng nghĩa với việc khuyến khích bạn được ăn uống thả cửa. vì nếu bạn cứ dung nạp chất béo thì đương nhiên đậu đen hay đậu gì đi nữa có phép màu cũng không thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Đậu đen giảm cân

Thành phần nguyên liệu cần có:

- 500 gam đậu đen còn xanh lòng

- 1 chai giấm gạo

- 1 bình đựng có nắp

- Cốc và thìa.

Sơ chế nguyên liệu:

Bước 1: đậu đen bạn nên lựa chọn những hạt mẩy đều, không bị sâu bên ngoài vỏ. cho nguyên liệu vào giá nhựa, vo sạch với nước nhằm loại bỏ bụi bẩn còn sót lại. khi mua dấm nên chọn loại dấm gạo đen nhật bản vì chúng được lên men từ gạo lứt đỏ thành phần bên trong có chứa nhiều khoáng chất giúp ích cho việc giảm cân.

Bước 2: sau khi đậu đen đã được vo sạch, để ráo nước bạn cho toàn bộ vào chảo, đặt lên bếp rang trong lửa nhỏ. lưu ý: trong lúc rang hãy dùng đũa đảo đều liên tục để nguyên liệu chín đều mà không bị cháy.

Bước 3: Đợi chúng nguội hẳn hãy bỏ tất cả vào bình hoặc hộp nhựa chuẩn bị trước đó. Đổ dấm gạo xâm xấp mặt, dùng nắp đậy chặt và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, sau 5 – 7 ngày là có thể đem ra sử dụng.

Cách dùng: với phương pháp giảm cân này hàng ngày bạn chỉ việc lấy ra 3 muỗng đậu đen ngâm dấm ăn trước bữa cơm 15 phút. kiên trì thực hiện đều đặn trong 2 tuần để nhanh chóng loại bỏ lượng mỡ thừa từ đó giúp bạn sở hữu vóc dáng mảnh mai, cùng vòng eo thon gọn như mơ ước.

Song song với đó, nhằm đẩy nhanh tốc độ giảm cân chị em chú ý hạn chế sử dụng những thực phẩm chứa nhiều tinh bột, dầu mỡ, đồ ngọt, tăng cường ăn nhiều rau xanh, uống đủ 2 – 2,5 lít nước trên ngày.

Theo Hướng Dương/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.kinhtedothi.vn/khoe-dep/giam-can-bang-dau-den-don-gian-nhung-nhieu-nguoi-chua-biet-28869.html

Theo Hướng Dương/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/giam-can-bang-dau-den-don-gian-nhung-nhieu-nguoi-chua-biet/20220908064842014)

Tin cùng nội dung

  • Viêm phế quản cấp là tình trạng nhiễm trùng cây phế quản, hệ thống ống mang khí đến hai lá phổi.
  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY