Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Giám đốc bệnh viện hàng đầu ở Vũ Hán Tu vong vì virus corona

Đài truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV) đã chính thức đưa tin bác sĩ Lưu Minh Trí, Giám đốc bệnh viện Vũ Xương đã qua đời vì virus corona vào lúc 10h30 sáng 18/2.

Đầu giờ chiều ngày 18/2, Đài truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV) đưa tin bác sĩ Lưu Minh Trí, Giám

Theo CCTV, một đội ngũ bác sĩ từ Bệnh viện Đại học Y Liên minh Bắc Kinh đã được cử đến

Trước đó, tối ngày 17/2, Ủy ban Y tế Hồ Bắc đã đưa ra một thông báo xác nhận rằng bác sĩ Lưu Trí Minh, Giám đốc Bệnh viện Vũ Xương thuộc thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc đã qua đời vì bệnh viêm phổi do virus corona.

Nhưng sáng ngày 18/2, họ đính chính rằng bác sĩ Lưu vẫn còn sống, hiện vẫn đang được cấp cứu.

“Theo thông tin từ người thân bác sĩ Lưu, Tuy nhiên vào trưa nay, truyền hình nhà nước đưa tin bác sĩ Lưu đã mất.

Bệnh viện Vũ Xương được xem là .

Trước đó, vào ngày 15/2, tài khoản Weibo chính thức của Bệnh viện Vũ Xương cũng đã xác nhận trường hợp nữ y tá Liễu Phàm đang công tác tại một cơ sở y tế của

Tính đến sáng 18/2,

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/giam-doc-benh-vien-hang-dau-o-vu-han-tu-vong-vi-virus-corona-20200218153645837.chn)

Tin cùng nội dung

  • Thưa bác sĩ, Tôi có người bạn viêm thận mãn độ 4, hơn 1 năm nay trị liệu bằng phương pháp thẩm phân phúc mạc tại nhà, nhưng tình hình sức khỏe gần đây không khả quan. Nay bạn tôi muốn thay thận (do người cô ruột cho) xin hỏi bác sĩ:
  • Mangyte cho em hỏi các bệnh viện lớn ở TPHCM được nghỉ tết âm lịch mấy ngày? Vì nhà em ở xa lên tết này em có người nhà ở đó, em đi lên đó chơi tiện em đi khám luôn nhưng không biết ngày nào. Mong Mangyte giúp em với! (Em Dũng - Lâm Đồng) Mangyte cho tôi hỏi mùng 4 tết BV Bạch Mai làm việc chưa? Hôm qua tôi bị đau thắt ngực, hôm nay thì lại không sao nhưng tôi muốn đi kiểm tra tim mạch cho yên tâm. Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Tuấn - Hà Nội)
  • Tết tây này được nghỉ tới 4 ngày, tôi muốn tranh thủ mấy ngày nghỉ đi làm mấy cái xét nghiệm mà không biết BV Hòa Hảo có nghỉ tết tây không? Ông bác tôi thì định đến BV Đại học Y dược để nội soi qua mũi, liệu có đi được không hay đợi qua năm mới? Còn Khám bệnh online của Mangyte có nghỉ tết tây không vậy? Cảm ơn Mangyte, chúc năm mới nhiều niềm vui! (Trần Đức Nhân - TPHCM)
  • Chào bác sĩ, Cháu bị lệch sống mũi do va chạm cách đây 4 năm. Hiện cháu không tự tin khi giao tiếp vì chiếc mũi bị lệch 1 bên. Cháu muốn chỉnh mũi lại nhưng không biết nhiều thông tin về lệch sống mũi, phương pháp chữa lệch sống mũi nào giúp lành và tự nhiên nhất, nên khám chữa tại bệnh viện nào và giá cả là bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm sớm từ BS. Cháu cám ơn BS nhiều! (Hùng Lê - hungle...@gmail.com)
  • Bác sĩ cho em hỏi khám ngực ở bệnh viện nào uy tín vậy ạ? (Thanh Tuyền – TPHCM)
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi